Chap 15

808 65 0
                                    

"...Những gì của tôi, của anh, của cô ấy

Những điều tốt, xấu, khó khăn

Xám, lam vàng

Chua, ngọt và đắng

Tôi đều ghi nhớ

Tôi muốn quên đi nhưng không thể quên được

Toàn bộ đều trả lại, tôi thật sự không cần nữa

Ngồi trên chuyến xe lửa mấy ngày

Tôi chợt phát hiện ra tôi không còn nhớ anh nữa..."

Dọn dẹp xong cả. Đặt thẻ tín dụng có dòng chữ VIP bên góc trái, Kyung Soo cảm thấy có chút luyến tiếc, một giọt nước từ đâu rơi xuống ướt nhòe vài chữ trên giấy nhắn, y quyết định vò nát mảnh giấy nhỏ rồi ném vào thùng rác.

Lúc tới y không có mang theo bất cứ thứ gì nhưng tại sao lại nhiều đồ để đem như vậy? Nghĩ lại thật nực cười, đã nói với Chanyeol sẽ trả lại cho hắn tất cả, nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng y giải khai dây kéo của vali, lấy từng chiếc áo chiếc quần treo lại vào tủ.

Như thường ngày, Kyung Soo tỏ ra bình thường xuống phòng khách xem TV, đứng chần chừ không bật nút mở TV, tại sao y lại không phát hiện ra chiếc TV này lại lớn như vậy? Lớn đến nỗi phản chiếu lại được toàn thân y và chiếc ghế sofa lớn, còn bao hàm cả một khoảng không gian tịch mịch, y lại suy nghĩ quá nhiều rồi. Thật giống nữ nhân yếu đuối, quả nhiên buồn cười, Kyung Soo đưa tay xoa mái tóc rối bời ngả mình xuống sofa, đưa tay lấy điều khiển TV nhấn nút đỏ ở góc phải.

Màn hình dần sáng, y bật tới kênh phim lẻ, là một bộ phim mang hơi hướng kinh dị nhưng không hiểu sao xem xong y lại rơi lệ. Nội dung dễ hiểu : Có anh chàng nọ đem lòng yêu một cô gái nhưng ngoài bỏ vẫn cứ chối bỏ tình cảm vì biết cô đã sớm có ý trung nhân, anh đành đứng sau lặng lẽ bảo vệ cô, hy sinh vì cô, đến lúc chết đi rồi linh hồn vẫn cứ quanh quẩn ở bên cạnh cô gái để bảo vệ, nhưng rồi một ngày nọ cô gái phát hiện ra sự có mặt của anh, cô sợ hãi và mời pháp sư tới đuổi anh đi. Kết thúc là khi anh lặng lẽ tan thành không khí, cô gái hạnh phúc mỉm cười trong tà áo cưới trắng tinh khiết sánh vai bên chồng mình.

Kyung Soo cảm giác ngực trái đau nhói, y đưa tay lên sờ vào nó, thật sự rất đau. Khẽ nhếch môi tự giễu, y biết mình chính là người thứ ba kia, sớm muộn cũng như trong bộ phim đó, sẽ biến mất khỏi cuộc đời này, tại sao lại lưu luyến?

Đi một vòng lớn quanh nhà rồi lên từng tầng lầu nhìn lại một lượt những căn phòng lớn nhỏ có những nơi từ lúc tới đây đến nay y chưa từng ghé qua.

Ra sau vườn, nhìn gốc cây lớn xõa mớ tóc đu đưa nhẹ nhàng trong gió, mùi hương của hoa có thơm nhẹ nhàng, y phát hiện ra mình đang luyến tiếc, có thể níu léo thêm một thời gian nữa không? Hiện tại y thật sự không muốn đi khỏi đây.

Chanyeol linh cảm bất an ngồi trong văn phòng, nhìn chăm chăm vào chậu xương rồng ở cửa sổ, mi mắt co giật, hắn mệt mỏi thở dài ngón tay thon dài xoa xoa thái dương.

Baekhuyn từ ngoài bước vào, sắc mặt vô cùng tốt, cô chạy tới chỗ hắn ngồi, vòng tay qua cổ hắn nũng nịu " Anh ! Tại sao cả ngày không tới tìm em?"

Chanyeol cười lắc đầu " Anh không có thời gian !"

" Chan, đừng nói dối em nữa !" cô đột nhiên nghiêm túc.

Hắn vẫn thản nhiên như không có gì " Anh không nói dối em !"

Baekhuyn không nói thêm lời nào, trực tiếp cúi người hôn lên môi hắn, Chanyeol cũng đáp lại bằng cách hôn nồng nhiệt, có chút mất tự nhiên, hắn cảm nhận được nụ hôn không giống trước đây, do cô đã khác hay hắn đã thay đổi rồi?! Tại sao lúc hôn Baekhuyn trong đầu lại có hình ảnh của Kyung Soo?

Bên ngoài thư ký gõ cửa vài tiếng " Chủ tịch, có Do tiên sinh gọi tới muốn hẹn với ngài !"

Hắn tách môi ra khỏi  Baekhuyn đáp lời người bên ngoài " ĐEm lịch hẹn hôm nay tới cho tôi !"

Một mặt quay sang Baekhuyn giữ lấy hông cô đẩy ra phía trước " Về nhà chuẩn bị. Xử lí xong việc tối nay anh tới tìm em !"

Cô giả vờ giận dỗi cầm túi xách ra ngoài, lúc sắp đi khỏi còn ngoái đầu lại dặn dò " Nhớ giữ lời !"'

Hắn nhìn cô đóng cửa liền bật cười cúi đầu xem lịch hẹn vừa được đem tới. Còn một chỗ trống lúc 6h45, Chanyeol nhấc điện thoại gọi cho thư kí " Lúc 6h45 tối nay tôi rãnh. Vị Do tiên sinh kia muốn bàn chuyện gì?"

" Thưa, tôi không rõ !"

Chanyeol không hỏi thêm, nhanh chóng gạt máy, mệt mỏi tựa lưng vào ghế.

Phía bên thư kí xử lí rất nhanh, Kyung Soo chưa gì đã nhận được điện thoại công ty hắn, cuộc hẹn bắt đầu từ 6h45 tối nay. Y cười bi thương, cuộc hẹn này có thể xem là hẹn hò không nhỉ? Cứ coi như vậy đi, hẹn hò lần đầu cũng như lần cuối. Thú vị...

____________________________________________________

Mỏi tay mỏi lưng quá a~ :>

Nhớ VOTE cho mk nhk ^^

End chap....

[ Chuyển Ver ][ Longfic ][ ChanSoo] Sủng VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ