Chương 44: Màn đêm

3.3K 143 10
                                    


Cửa sổ sát đất phòng ngủ buông rèm thật dày, che khuất bóng đêm. Căn phòng một mảnh hôn ám, cho dù cố gắng mở to mắt, cũng chỉ có thể nhìn thấy hình dáng mơ hồ của vật dụng trang trí.

Tiếng thở dốc nặng nề đan xen vào nhau, nghe ra có chút ý tứ như cận kề cái chết, tiếng rên rỉ tựa hồ đứt gãy càng thêm kích thích thú tính nam nhân bộc phát, khiến người ta nghe thấy mà huyết mạch sôi trào.

Sở Từ run rẩy cắn chặt răng, cảm giác cơ thể giống như con thuyền tròng trành giữa cơn giông bão, thế nhưng bản thân y lại hoàn toàn không thể khống chế. Cũng không phải chỉ có thống khổ, nhưng lại làm cho người ta hôn mê, làm cho người ta mơ mơ màng màng đánh mất thần trí.

Hàn Việt lại dường như rất hưởng thụ, đột nhiên xoay mặt Sở Từ lại, hôn lên cằm y. Mồ hôi từng giọt rơi xuống, hòa tan vào da thịt, tiếng nước bọt dâm mỹ càng khiến người ta sôi lên.

Bất thình lình, hắn đâm mạnh vào bên trong, làm Sở Từ phải kêu lên thành tiếng, run rẩy nhấc tay lên muốn đẩy hắn ra, ngón tay mang theo nhiệt độ lạnh lẽo, tần suất run rẩy dày đặc có thể cảm nhận rõ ràng. Hàn Việt vì vậy mà do dự một chút, rồi lại vén những sợi tóc ướt đẫm của y qua một bên, hôn lên vầng trán đã che kín mồ hôi lạnh.

Nụ hôn của hắn thật sự rất ôn nhu, hay phải nói rằng, hắn rất ít khi ôn nhu như vậy.

Hắn luôn luôn nôn nóng khát vọng sự dịu dàng của Sở Từ, tựa như con nhím xù lông bức thiết mong chờ một thứ gì đó mềm mại bao trùm chính mình. Thế nhưng Sở Từ không bao giờ cho hắn, trên cơ bản y là một người xem như lãnh đạm kiệm lời.

Bởi vậy Hàn Việt cứ luôn nóng nảy hấp tấp, rất dễ dàng cảm thấy thất vọng cùng căm tức, hắn thường xuyên không kiêng nể gì mà phát tiết cơn giận của mình, thế nhưng sau đó liền hối hận.

Hiếm khi nào hắn nhớ được phải chủ động ôn nhu với Sở Từ một chút, ví dụ như hôn môi hay mỉm cười, hạ thấp ngữ khí trò chuyện, ngẫu nhiên tặng một phần quà, muốn làm chuyện gì sẽ hỏi ý kiến của y trước. Nhưng chỉ cần hắn làm, phản ứng của y cũng sẽ tương đối dịu đi vài phần.

Sở Từ thật ra là một người ăn mềm không ăn cứng, Hàn Việt cố gắng ép buộc bản thân nhớ kỹ điều này, nhưng mỗi khi đụng chuyện hắn lại đặc biệt dễ dàng quên đi.

Hắn không ngừng hôn lên mặt Sở Từ, lại liếm lên vành tai là nơi y mẫn cảm nhất, động tác nhẹ nhàng từ tốn ôn nhu, có điểm dỗ dành lại có điểm vui thích. Cuối cùng thời điểm hắn bắn ra, Sở Từ chỉ kêu rên một tiếng, thân thể cứng đờ như tượng, làm hắn lo rằng có phải vết thương trên đùi y bị nứt ra hay không, thế nhưng đưa tay sờ thử thì lại không thấy gì.

Tuy rằng việc vệ sinh sau khi làm rất phiền phức, nhưng Hàn Việt vẫn thích bắn vào sâu trong cơ thể Sở Từ, tựa như làm vậy liền khiến hắn có cảm giác dục vọng độc chiếm được thỏa mãn. Cẩn thận rửa sạch cho y, lại thấy y chẳng hề nhúc nhích, hắn thấp giọng hỏi: "Em ngủ rồi?"

Trong phòng một mảnh yên lặng.

Kỳ thật mặc dù Sở Từ đã ngủ hay chưa, cũng sẽ không mở miệng trả lời hắn.

[Đam Mỹ] Thắp Đèn Ngắm Lưỡi Dao - Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ