Chương 3: Che giấu

6.1K 249 51
                                    


Hàn Việt gây sức ép đến tận hai giờ sáng.

Hắn ở trên giường không có thói quen hung ác gì, cả quá trình cũng không nói chuyện, chỉ cúi đầu làm. Về phương diện này, tính cách hắn vô cùng truyền thống, chỉ là tinh lực quá tốt. Hắn thích đặt Sở Từ lên người mình, một bên hôn môi một bên xỏ xuyên qua y, hai người dán chặt vào nhau, hô hấp dây dưa một chỗ, nhìn qua chính là tư thái thân mật khăng khít.

Sở Từ phát ra thanh âm đè nén đứt quãng, đến khi Hàn Việt bắn ra y mới cắn chặt răng, không rên một tiếng xoay đầu đi.

Hàn Việt đối với việc bắn ra trong thân thể y có một loại chấp nhất cực độ, cho dù y cầu xin thế nào cũng không có tác dụng, chuẩn mực tư duy của hắn đều cứng nhắc như thế. Tựa như năm xưa gặp Sở Từ lần đầu, chỉ trò chuyện chừng mười phút liền cảm thấy nhất định phải đem người kia giữ trong tay, quyết tâm kiên định đến mức người khác khuyên thế nào cũng vô ích.

"Ngủ đi..." Hàn Việt vỗ vỗ lên mặt Sở Từ, sau đó xoay người, từ phía sau ôm lấy y.

Thân thể vô cùng mệt mỏi đau đớn, tinh thần dị thường buồn ngủ, dưới thân dính đầy tinh dịch, thế nhưng Sở Từ vẫn nằm nghiêng không nhúc nhích, một chút cũng không muốn ngủ, chỉ mở to mắt nhìn bóng đêm dày đặc trong phòng.

Hàn Việt hơi buồn ngủ, nhưng hắn biết Sở Từ vẫn thức, cho nên cũng không vội nhắm mắt. Hắn trước kia không phải như thế, vui vẻ sảng khoái xong liền vùi đầu ngủ, hôm sau thức giấc cảm thấy tâm tình vô cùng thỏa mãn, chỉ có Sở Từ vẫn luôn lạnh nhạt.

Sau đó hắn thỉnh giáo Bùi Chí, Bùi Chí lại thỉnh giáo mấy người tình của mình, trở về nói với Hàn Việt: "Cậu như vậy không được, xong việc phải hảo hảo an ủi người ta, trò chuyện tán gẫu, tặng chút lễ vật nho nhỏ... Quan trọng nhất là cậu không thể tự mình dễ chịu xong liền đi ngủ, phải thật tâm yêu thương người trong lòng, chờ người ta ngủ rồi cậu mới được ngủ."

Hàn Việt gật đầu, tỏ ý đã hiểu. Kế tiếp, hắn mua về một chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Saltarello, buổi tối sau khi xong việc lập tức lấy ra muốn tặng Sở Từ, kết quả bị Sở Từ hung hăng ném khỏi cửa sổ, sau đó ước chừng một tháng không hề mở miệng nói chuyện.

Từ đấy về sau, Hàn Việt không bao giờ cố gắng làm ra loại chuyện ngu xuẩn này nữa.

Mi mắt Hàn Việt càng lúc càng nặng nề, thế nhưng giác quan nhạy cảm được rèn luyện từ kiếp sống quân đội trường kỳ giúp hắn có thể cảm giác được Sở Từ còn chưa ngủ. Vì muốn nâng cao tinh thần, hắn thờ ơ hỏi một câu: "Hôm nay sao em lại lái chiếc xe cũ nát kia?"

Cái gọi là chiếc xe cũ nát kia, chính là chiếc Honda trắng second-hand do Sở Từ tự dùng tiền lương của mình để mua. Gia đình Sở Từ ở tỉnh khác, y một thân một mình đến Bắc Kinh làm việc chưa tới hai năm, không để dành được bao nhiêu. Kinh tế chỉ đủ để y tự túc, căn phòng trọ cấp ba này cũng do y thuê.

Hàn Việt từng bỏ lại chiếc Mercedes 600 của hắn trong nhà y, tuy ngoài mặt nói rằng 'Chiếc xe này để lại cho cậu', nhưng trên thực tế chính là tặng. Sở Từ không còn cách nào khác đành phải nhận, nhưng cho tới giờ y đều chưa từng sử dụng. Hàn Việt thậm chí nghi ngờ, ngay cả cửa xe y cũng chưa từng mở.

[Đam Mỹ] Thắp Đèn Ngắm Lưỡi Dao - Hoài ThượngWhere stories live. Discover now