Chương 30: Tin nhắn

2.6K 134 4
                                    


Khi Hàn Việt tỉnh lại, thần trí vẫn còn có điểm mơ hồ. Hắn phảng phất cảm thấy chính mình đã ngủ rất lâu, nhưng khi nhìn lên đồng hồ treo tường, lại chỉ mới mười giờ sáng.

Hắn ngáp một cái, đột nhiên bắt gặp Sở Từ đang tựa vào đầu giường, khoác áo ngủ màu đen, có chút đăm chiêu nhìn hắn.

Rèm cửa sổ phòng ngủ đã buông xuống hết, giữa ánh sáng lờ mờ, gương mặt nghiêng nghiêng của y trắng bệch đến mức gần như trong suốt, tóc mai che phủ chân mày, nhìn qua đặc biệt mềm mại đen tuyền.

Hàn Việt lười biếng đưa tay kéo y vào lòng, dùng sức ngửi ngửi mái tóc thơm ngát của y, mỉm cười một cái: "Mới sáng sớm đã đi tắm rồi? Sao không ngủ thêm chút nữa?"

Sở Từ trầm mặc không lên tiếng, nhắm mắt lại.

"Đang nghĩ gì thế, cứ nhìn tôi chằm chằm." Hàn Việt tự đưa tay sờ sờ lên mặt mình, "Chẳng lẽ đột nhiên yêu tôi rồi sao?"

Hắn nói lời này hiển nhiên là không hi vọng nhận được câu trả lời, Sở Từ không cho hắn một bạt tai đã là tốt lắm rồi.

Hàn Việt cảm thấy ôm Sở Từ như vậy rất hay, đang định vươn người lên hôn y một cái, lại đột nhiên phát giác thân thể trong lòng hơi hơi run rẩy.

Tần suất run rẩy kia rất nhỏ, nếu không để ý kỹ, cơ hồ sẽ cho rằng đó chỉ là ảo giác. Hàn Việt hoảng sợ, vội vàng xoay người y lại kiểm tra nhiệt độ trên trán, ngay cả thanh âm cũng thay đổi: "Em làm sao vậy? Không thoải mái chỗ nào?"

Sở Từ lắc đầu, thấp giọng nói: "Tôi khó chịu."

"A, khó chịu chỗ nào? Để tôi đi gọi điện cho..."

"Không cần. Trong lòng tôi khó chịu."

Hàn Việt lập tức ngây ngẩn cả người, hồi tưởng lại một chút, trong thoáng chốc tự hỏi không biết có phải tối hôm qua đã làm quá đáng, khiến y gia tăng cái gì áp lực tâm lý, cho nên sáng sớm thức dậy trong lòng khó chịu? Thoáng chốc sau, lại lén lút vẽ ra ảo tưởng không thực tế, thầm nghĩ y có phải hay không đột nhiên nhận ra đã thích hắn, chính là trước kia mạnh miệng không thừa nhận, cho nên trong lòng y cảm thấy rất mâu thuẫn rất phức tạp? Các loại ý niệm lượn qua lượn lại trong đầu hơn trăm lần, hắn mới thật cẩn thận hỏi: "Em... em đang nghĩ gì?"

Sở Từ vẫn không nhúc nhích cuộn mình lại, sau một lúc lâu mới thấp giọng nói: "...Tôi đang suy nghĩ con người ta sống thật không có ý nghĩa, phải chịu nhiều đau khổ, chịu nhiều tội tình như vậy, cuối cùng còn phải chết, thật sự là không đáng!"

Trái tim Hàn Việt trong phút chốc đập trật một nhịp, chỉ cảm thấy tay chân lạnh ngắt, sau một lúc lâu mới miễn cưỡng nặn ra nụ cười gượng gạo: "Em đang suy nghĩ lung tung cái gì thế? Con người ta ai mà không chết, cho nên lúc sống nhất định phải hưởng thụ thật tốt. Em làm việc lâu nay, chưa từng ra ngoài dạo chơi đúng không? Lần trước sinh nhật em tôi đã không bố trí tốt, chờ sau khi việc này kết thúc, chúng ta ra ngoài du ngoạn nhé? Muốn ra nước ngoài thì tôi cần được phê duyệt, hơi phức tạp đôi chút, bằng không chúng ta đến Vân Nam thăm thú trước?"

[Đam Mỹ] Thắp Đèn Ngắm Lưỡi Dao - Hoài ThượngWhere stories live. Discover now