Chương 20 Vết xăm nhớ mãi !

307 27 24
                                    

au : Mặc dù biết hiện đại không nên sử dụng quá nhiều từ Hán việt,nhưng mà mị đã thử không dùng.Kết quả là không có xúc cảm để viết.Nên mị quyết định dùng lại.Coi như đay là 1 cái tật trong cách viết của mị.



Khó sửa roài .


~~~~~~ 



Kihyun và Changkyun bị Wonho sai thuộc hạ dẫn đi.Cả hai được đưa về căn cứ,giam sâu trong ngục tối.Tại đây chính Su là người chữa trị cho cả hai .Su vừa là thuộc hạ thân tín của Wonho,vừa lại có bằng bác sĩ thuộc loại thiên tài trong tay.


Wonho nếu để người khác chữa trị,khác gì cuộc vui còn chưa chơi thì phải báo cáo về cho lão cáo già kia biết .Anh phải từ từ dằn xé từng đứa một.Lão chính là người cuối cùng,tất cả chọc Wonho này điên đều bắt buộc chết không toàn thây.



Vài ngày sau,Wonho cùng Changkyun và cả Kihyun cùng biến mất.Mọi người rất lo lắng và sợ hãi .Ngay cả đầu mối chính còn không xuất hiện,thì lấy đâu ra cách thức tìm bọn họ .



Sau vài ngày cả bọn dường như già đi rất nhiều.Chẳng giống các chàng thanh niên mới lớn . Jooheon đột nhiên nhớ ra gì đó ,móc điện thoại ra gọi cho Hyungwon .



"anh gọi cho anh ấy làm gì ?"



Hyunwoo,Minhyuk,I.M cùng đồng loạt nhìn Jooheon,Jooheon đưa tay ra hiệu im lặng.Jooheon sau khi xác định Hyungwon đang ở nhà thì cùng nhau kéo về nhà của Jooheon.Và hôm nay là ngày cuối cùng của năm cũ .Một đêm giao thừa không mấy yên bình .


31/12/2126



Trời chỉ vừa mới sáng,thật ra chỉ mới chạm đến trưa một chút.Hiếm khi cả bọn được nghỉ lễ năm mới .Nào ngờ bị thằng nhóc không nên thân nào đó kéo luôn một đàn tới phá bổng giấc ngủ đáng giá mấy vạn lượng vàng  .


"sao ?"


"anh ơi, Wonho dẫn Changkyun và Kihyun mất tích rồi.....Hyung xem giúp một quẻ đi !"- đến đây thì cả bọn nhớ ra ,Hyungwon chính là có tài xem bói tương lai rất chuẩn xác.Minhyuk nói sơ lại cho Hyunwoo biết,thế là cả bọn chú ý dồn lên người Hyungwon.



Cậu tặc lưỡi,anh hành động rồi.Chắc chắn chính do Changkyun không rõ ràng phản bội lại anh,khiến anh cảm giác lòng tự tôn bị tổn hại.Anh càng như thế chứng tỏ anh càng đang đau lòng ....



Hyungwon đồng ý xem cho vận mệnh của Kihyun và cả Changkyun....Cậu bày trận,mỗi một lần xem Hyungwon tổn hại nguyên khí rất nhiều.Thời gian ngắn ngủi lại càng rút ngắn.Bày trận đại thiên cơ này chính là rút ngắn tuổi thọ còn lại của người xem.





***** 


[Longfic|M]Chạy Trốn |Monsta x cp|chuyển ver/editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ