Chương 7 Trừng Phạt !

377 33 33
                                    



Rời khỏi tiệm susi,Changkyun lang thang thêm một chút rồi mới trở lại căn cứ .Chỉ là đi dạo trong ngày lễ ,nhưng cậu lại gặp gỡ lại kẻ không giữ lời hứa của mình và chạm trán cả anh trai tốt bỏ rơi cậu .Hơn hết cậu lại không ra tay .


Cũng chẳng gọi điện thoại báo cho anh biết .


Lần nữa lại che dấu,Changkyun rất muốn nói ra,nhưng đâu đó ở trái tim của mình.....cậu muốn cả đời này anh không biết đến sự tồn tại của họ .


Cậu rắc rối,cậu ích kỷ.Cậu hèn nhát,cậu phụ anh .Nhưng chung quy cậu đến cuối cùng vẫn là không có cách nào nhẫn tâm .


Mệt mỏi lang thang trở về,ánh đèn của căn phòng xa hoa được bật lên,cậu giật mình vì anh đang đứng ở góc cửa sổ,tấm lưng cô độc,lạnh lẽo của anh đang quay về phía cậu,ánh mắt của anh đang say nhìn đâu đó ngoài cánh cửa sổ kia .


Giác quan cho cậu biết ,anh ở trong phòng cậu với bóng tối vây quanh là có chuyện .Bất an,lo lắng kéo tới .Bàn chân bất giác thụt lùi lại.Nụ cười khóe môi của anh,cùng ánh mắt điềm tĩnh khi anh quay lại nhìn cậu.


Nó làm cậu sợ................


"Wonho hyung !"


"em đã đi đâu ?"


Chỉ với câu hỏi đó,cậu biết rằng bí mật của mình đã bại lộ,cũng biết rằng anh biết sự tồn tại của họ rồi,cậu là lần thứ n lừa dối anh.Cũng là lần thứ n tha cho kẻ thù của cả hai.Hết thẩy lần này đến lần khác làm anh thất vọng .


Changkyun cuối đầu im lặng chờ lấy hình phạt từ anh.Cậu biết mình có nói dối cũng chả qua được sự tinh tường của anh .Nhưng im lặng từ cậu là điều anh ghét nhất,ghét hơn khi cả lúc cậu vì họ nói dối anh .


"em điếc sao Changkyun?hay em thật sự phản rồi ?"


......................


"hyung hỏi em là em đã đi đâu ?"-Wonho hằn giọng,bước chân bá khí ,lạnh lùng đi tới gần cậu hơn .


" ha ha ha ha ......!"-anh cười lạnh lắc đầu,âm thanh từ tiếng cười của anh chẳng khác gì vọng lại từ địa ngục, lạnh.....vô cùng lạnh ..........


Rốt cuộc con người lạnh lẽo như anh cũng đi đến ben cậu,đưa tay ôm cậu vào lòng.Ngày hôm nay Changkyun chẳng thấy cái ôm này ấm áp như mọi lần,nó ngược lại làm cậu lạnh từ trong xương tủy phóng ra khắp cơ thể ,đến linh hồn của cậu cũng bị cái lạnh phảng ra từ anh làm đông cứng .

[Longfic|M]Chạy Trốn |Monsta x cp|chuyển ver/editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ