Mở đầu :Sợ hãi!

889 56 1
                                    



Năm 2100 ,khi xã hội loài người phát triển nâng lên một tầm cao mới ,thế giới lại trở nên loạn ,lòng người cũng loạn.Tất cả đều được che dấu bởi những lớp mặt nạ hoàn hảo nhất .


Thời đại này cái nghề được phát triển nhất chính là sát thủ làm việc ngầm cho chính phủ cũng như thế giới ngầm.Những con người sống bằng máu và ẩn nấp trong bóng tối .Chính vì lẽ đó rất nhiều nơi đua nhau mở ra những trường đào tạo sát thủ chuyên nghiệp,đi kèm với nó những nơi chế ra những thuốc kích thích giúp tăng khả năng vốn dĩ con người bình thường không thể có.


Nổi danh trong giới đào tào sát thủ chuyên nghiệp nhất thế giới ,chính là tổ chức K, một tổ chức có nguồn gốc từ Nhật Bản vào khoảng năm 1500 công nguyên.


Những sát thủ từ tổ chức K có thể tiêu diệt nhanh gọn lẹ đối thủ cần thủ tiêu dù là tên trùm mafia khét tiếng giới Nam mỹ hay cól à tổng thống cũng không hề hấn gì, một khi ra tay chỉ có bách chiến bách thắng .


Chưa bao giờ có hai từ thất bại đi kèm vinh quang hào nhoáng của tổ chức.Người đứng đầu tổ chức, hoàn hảo được    che bởi lớp mặt nạ doanh nhân gốc Nhật ,kinh doanh giới địa ốc  khách sạn rất có tiếng tại Hàn quốc.


Seoul -năm 2100 ,quảng trường H, khác sạn Rose.


Xung quanh buổi họp báo từ thiện của doanh nhân đứng đầu công ty K,Jung Kim, buổi họp báo nói về sự đóng góp to lớn của vị doanh nhân này cho đất nước Hàn quốc và cả các mầm non tương lai .


" thưa ngài Jung Kim ,nghe nói ngài sẽ mở thêm cô nhi viện ở Jeju cho các em nhỏ bị bỏ rơi?"


Jung Kim, doanh nhân thành đạt với tuổi đời cũng còn rất trẻ, chỉ mới ngoài 30, mỗi đường nét trên khuôn mặt đều rất hoàn hảo, nhất là cặp đen to kéo dài hình phượng rất thu hút,ngài nhoẻn miệng cười từ ái.


" tôi chỉ muốn các em nhỏ có nơi để về ,có nơi để dựa vào, đừng giống tôi lúc nhỏ ,phải lang thang giá rét ngoài đường phố !"


*tách tách *-những tiếng chụp hình rất nhiều xoay quanh vị doanh nhân trẻ tài giỏi này .


Mười năm sau -tại bệnh viện -khoa nhi nổi tiếng ở Seoul.


Một người phụ nữ với trang phục kì lạ đang ngồi bên cạnh con trai mình,hai tay bà nắm thật chặt đôi tay lạnh ngắt bé nhỏ kia,bà luôn tự hỏi trời cao đây có phải hình phạt dành cho bà vì đã tiết lộ quá nhiều điều không nên nói ?


Nhưng nếu muốn trừng phạt thì nên trừng phạt bà,vì sao cứ luôn gây tổn thương những người xung quanh bà.Chồng bà đã mất vì tai nhạn giao thông,hay đúng hơn là bị thế giới ngầm thanh toán,vì gia đình bà dám chạy trốn khỏi tổ chức .

[Longfic|M]Chạy Trốn |Monsta x cp|chuyển ver/editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ