Chương 11 Ngốc !

319 31 9
                                    



Wonho mặc kệ cậu,anh trở lại lớp,nơi anh sẽ đùa giỡn với từng con mồi của mình.Nếu khoảnh khắc Changkyun bước vào làm cho mỗi một người liên quan phải cau mày lại.Thì đến lượt của Wonho,dù chưa thấy mặt,chỉ mới nghe tiếng bước chân ...


Mà từng người một,bao gồm những học viên không dính dáng gì đến thù hận của họ và thậm chí cả Changkyun cũng phải rét lun toàn thân.


"hyung !"-Changkyun là lỡ lời gọi .


" ở học viện,xin hãy gọi là giáo sư Shin,hay thầy Shin cũng được thưa thầy Chang!"-anh trong chiếc mắt kính tri thức,khóe môi kéo căng tạo ra nụ cười mị hoặc ,động lòng người .


"vâng tôi xin lỗi,lớp giao lại cho anh !"-Changkyun thu xếp cuối đầu lễ phép trước Wonho rồi rời đi.Trước khi đi cậu còn quay lại nhìn các con mồi của mình.


Cả lớp thinh lặng trước vị giáo sư trẻ ,đẹp trai đang đứng kia.Giáo sư và cả học viên chỉ im lặng nhìn nhau.Anh không gắp,điều anh thích nhất là mỉm cười nhìn con mồi của mình đang hoảng sợ.Còn mọi người th2i đều mang tâm trạng khó nói .


Sự im lặng này đã đập tan bằng hành động ồn ào và mất trật tự ngoài sân trường rộng lớn kia .Thầy giám thị thì không ngần ngại quăng dây bắt học viên của mình lại.Người đằng trước sớm đã luyện được dạng khinh công thượng thừa.


"Chae Hyungwon,em đứng lại đi thi hành hình phạt nhanh !"


"em không muốn,quỳ cũng quỳ rồi,mình xí xóa đi thầy,đi chà toilet nữ thật mất mặt !"


" biết mất mặt sao em cứ đi học trễ hoài vậy hả Chae Hyungwon,em ỉ em thông minh nên em coi mọi người làm trò đùa ...."


* Phóng dây *-tựa như bắt ca,nhưng lại trúng con cá quá xảo quyệt .


Bên trong này đang khó xử ,họ rõ ràng thấy người thầy của họ rất thân thiện,rất đep trai,rất ôn nhụ nhẹ nhàng.Nhưng không hiểu sao họ lại sợ và lạnh cả sống lưng.Đến I.M không dám nhìn thẳng mặt của Wonho,chỉ có thể tém tém úp mặt mình dựa sau Jooheon ..


Thì may mắn có thầy và trò đang làm trò hề ngoài sân kia .Họ dồn sự chú ý của mình ra phía bên ngoài.Jooheon nhíu mày ,gõ trán cười khổ khi thấy bóng dáng quen thuộc .


"sao vậy ?"-Minhyuk lạ nên hỏi .


" kẻ đó,hyung nhớ chứ?là Hyungwon mà đêm lễ Chuseok chúng ta đã gặp.Anh ấy tuy là học viên hạng ưu nhưng mà hai năm rồi không chịu tốt nghiệp và cả là một chuyên gia đi trễ !"

[Longfic|M]Chạy Trốn |Monsta x cp|chuyển ver/editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ