Ngoại truyện Cái kết của ngày lễ Chuseok!

304 33 2
                                    



 



Ngày cuối cùng của lễ Chuseok, tiệm susi cũng dần hết khách ,kim đồng hồ cũng monmen chỉ đến số mười .Thời gian đóng cửa cũng chỉ còn nửa tiếng nửa bắt đầu dọn dẹp.Hyunwoo cùng Minhyuk nhớ lại gặp Wonho rồi lần thứ hai gặp Changkyun và cả lời cảnh báo của cậu .


Về đây là sai sao ?


Chẳng lẽ không nên trở về ?


Sau cùng cũng đã trở về,cho dù không về,cũng chẳng thể trốn được với hai người muốn rượt kẻ chạy trốn .


Nên làm gì để hóa giải thù hận .


Con dao rơi, gương mặt vô hồn và thất thần,khi nghe Minhyuk bảo mình nên khóc......thì đáng lẽ Hyunwoo phải khóc cho lòng nhẹ hơn.Thế mà vẫn cứ đứng lặng,sự mạnh mẽ không cho anh khóc .


Nếu như anh gục ngã lúc này thì sẽ không tìm lại được mọi người,cũng chẳng cầu được sự tha thứ từ Wonho và Changkyun.Không khí bắt đầu trầm xuống đến dưới mức giới hạn ,thì ngoài cửa bắt đầu có tiếng ồn của hai vị khách .


"anh mày không ăn susi,cái thằng heo chết tiệt,dẫn anh mày đi lòng vòng.Cướp mất thời gian tâm sự với trai đep của anh mày rồi thì toàn rau cỏ,giờ lại susi.Thịt,anh mày muốn thịt !"-Hyungwon hét rất to, làm nũng giận dỗi .


"ông tướng,ăn thịt vừa thôi,tôi dẫn đi ăn rau là tốt cho cơ thể của ông đó,còn nữa......người lúc nãy là kẻ xấu.Ông nếu một ngày gặp lại phải chạy thật xa nghen !"-Jooheon là có lòng tốt khuyên bạn mình,bởi vì cảm giác lạc vào vùng đất tối tăm của cái va chạm lúc nãy vẫn còn .


*cộp * -Hyungwon chu mỏ,giận dỗi,dùng nắm đấm trẻ con của mình đấm mạnh lên đầu của Jooheon .


" chết tiệt,cấm nói xấu trai đep,anh ta không phải kẻ xấu !"-trong cái đùa có cái nghiêm túc bênh vực anh .


"sao hyung biết không phải kẻ xấu,hyung ngay thơ rất dễ bị gạt,nghe em đi !" 



"sao biết ư ? thì biết thôi.Có một ngày cậu sẽ hiểu ..........Người con trai đó chung quy là đáng thương !"-Cậu thu sự vui vẻ lại,ánh mắt đen trong trẻo tinh nghịch đã lui về sau.Nhường chỗ cho sự khó nói,cái cảm giác vì mình mà gây nên bi kịch cho mọi người là khó chịu nhất .


Câu chuyện kết thúc khi cả hai đã đi vào trong quán ,quán vắng tanh,nhìn đồng hồ cũng đã trễ,chẳng biết còn làm không .....


"xin lỗi,quán còn mở cửa không ?chúng tôi hình như đến hơi trễ !"-Jooheon cuối người chào rất lễ phép .

[Longfic|M]Chạy Trốn |Monsta x cp|chuyển ver/editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ