Chương 6 Lễ Chuseok (Hạ)

357 31 8
                                    


au : xin lỗi vì fic bỏ mứa quá lâu, mình đã quay lại đây,mình sẽ post chương 6 trước và tiếp tuc viết chương 7 .Nếu xong sớm khuya nay thì mình sẽ post luôn trước khi đi ngủ.Không thì chậm nhất hết ngày mai có chương 7.


-nghĩ lâu quá hi vong fic ko bị chuối vì ngừng đoạn


-hi vong các bạn vẫn thích nó .



*****



Đêm lễ Chuseok năm nay không hề giống các năm trước,tất cả đều đã thay đổi,duyên cũng tới mà nghiệp cũng tới .Thay đổi lớn nhất chính là trái tim của mỗi người.Từng chút,từng chút đều có biến lỗi lạ thường .


Shin Wonho ,anh không hề khác mọi người.Có lẽ nói anh là người thay đổi nhất,biến đổi nhất qua ngày lễ ngày hôm nay .Hay nói đúng hơn,nhờ cuộc gặp gỡ thú vị giữa dòng người qua lại như thế.Bản thân anh đã tìm được thứ mà mình đánh mất.


Đó là lúc gặp cậu,anh đã tìm lại được thứ cảm xúc mà từ rất nhiều năm về trước anh đã vứt bỏ.Tiếc thay ,thật tiếc phải đợi đến ngõ cụt không còn gì để thoát,anh mới hiểu được điều này.Anh của nhiều năm sau ,đã từng ước mình có thể nhận ra sớm hơn và nắm lấy tay cậu nhiều hơn .


Chung quy vẫn là không vượt qua được ván bài của vận mệnh .


Chung quy là anh vẫn không biết cách nắm bắt .


Anh của lúc này,vẫn chưa hiểu được con tim mình đã thay đổi ,cũng không nhận ra mình từng chút một bị chính sự đơn giản ,thành thật của cậu nắm lấy .Chỉ có cảm giác vận mệnh ngày hôm nay đưa anh đến gặp cậu giữa dòng người qua lại xem ra cũng không tệ .


Sự cô đơn trong lòng liền như thế cảm thấy ấm áp .


Cậu rời đi không lâu cùng Jooheon,thì anh cũng rời đi.Đi rồi đi,chẳng biết vì sao lại đi đến nơi mà anh vẫn luôn phân vân không biết có nên đến hay không ?



Bởi vì rất sợ sẽ một tay tiễn con người phản bội ấy đi chết ,Shin Wonho ,anh không hề muốn như thế .Thứ anh muốn chính là những người quay lưng với anh năm đó phải là sống chỉ cầu được chết .Thế mà rốt cuộc cũng ma xui quỷ khiến đi đến trước cánh cửa có bảng hiệu bằng gỗ khắc chữ vàng , với cái tên "Su si Hạnh Phúc !"




Anh cười khinh bỉ .


Nụ cười càng khuynh đảo,càng thể hiện sự tàn nhẫn,thâm sâu trong mắt anh .


Bàn tay nắm chặt ,vô tình kích hoạt đến năng lực ngọn lửa xanh của mình .

[Longfic|M]Chạy Trốn |Monsta x cp|chuyển ver/editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ