Thiên đường cho em. (phần 1)

1.5K 92 2
                                    




Tại sao?

Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?


Moon Byul Yi cắn môi dưới, khẽ liếc qua người con gái đang mê man tựa vào gốc cây. Mặc dù đã đắp túi chườm lạnh lên trán và băng bó vết thương cẩn thận, nhưng cơn sốt nhẹ không thể tránh khỏi và khiến cho tình trạng của cả hai trở nên tệ hơn bao giờ hết.

Moon Byul Yi lau mồ hôi trên chiếc má phúng phính và chiếc cổ thanh tú của cô gái, đắp lại chăn và đỡ cô ấy nằm xuống chiếc túi ngủ vừa tìm được ban nãy. Ai có thể ngờ rằng hai người họ hiện giờ là một trong những người sống sót hiếm hoi trong chuyến bay này...

---

Trở lại một tuần trước.

"Yong Sun-unnie! Yong Sun-unnie!" - Moon Byul Yi vừa chạy trên đôi giày cao gót vừa gọi tên người đồng nghiệp của mình.

Người con gái xinh đẹp quay lại và nở một nụ cười rạng rỡ khi nhìn thấy cô, "Có chuyện gì vậy Byulie?"

"Chị có hộ chiếu không?" - Moon Byul Yi hỏi, không giấu được vẻ háo hức

"Thôi nào đừng úp mở nữa! Nói ngay đê!" - cô gái được gọi là Yong Sun tinh nghịch đáp

Moon Byul Yi lấy từ trong xấp giấy tờ trên tay một cặp vé, mắt cô sáng rực đầy mong chờ, "Em vừa được tặng hai vé du lịch 3 ngày 2 đêm nhưng lại không biết đi cùng ai, mà tuần sau là bay rồi. Chị đi cùng em nhé? Nhé?"

Kim Yong Sun nhìn nhìn cặp vé trên tay Moon Byul Yi rồi giật nhẹ lấy chúng. Gương mặt tò mò với môi dưới hơi bĩu ra làm cô càng thêm đáng yêu. Moon Byul Yi luôn luôn không thể nào rời mắt khỏi chúng.

"Nhé?" - cô lại hỏi thêm lần nữa, không hề muốn Yong Sun từ chối chút nào.

"Được! Đi thì đi! Dạo này chị cũng muốn thư giãn một chút. Hết công việc rồi tới lễ cưới làm chị nhức hết cả đầu đây!"

Vẫn đáp lại gương mặt rạng ngời của Yong Sun bằng một nụ cười, nhưng trong lòng Byul Yi bỗng dưng nặng trĩu.

Đúng vậy, cô gái đó đang chuẩn bị kết hôn.

Kim Yong Sun từ lâu đã là người mà Byul Yi ngưỡng mộ. Họ cùng học ở một trường đại học, không chỉ vậy còn chung một khoa, hoạt động cùng một câu lạc bộ. Yong Sun lớn hơn cô một tuổi, nhưng lại đáng yêu như một vật nhỏ, khiến Moon Byul Yi chỉ muốn bỏ gọn trong túi áo và đem về nhà. Dĩ nhiên, đó chỉ là suy nghĩ ngớ ngẩn của cô mà thôi.

Sau khi tốt nghiệp, cô cố tình nộp đơn xin vào cùng bộ phận trong công ty mà Yong Sun đang làm việc. Và may mắn làm sao, cô đã được làm việc cùng chị ấy. Có điều vui mừng chưa được bao lâu, thời gian vui vẻ trôi qua quá nhanh, ba tháng trước Yong Sun đã đính hôn với một người đàn ông cùng công ty và họ đang chuẩn bị cho lễ thành hôn.

Cũng chính vì lẽ đó, Moon Byul Yi muốn dùng mọi cách kể cả tỏ ra đáng thương hại để có thể lôi kéo Kim Yong Sun vào chuyến đi này.

Hơn cả sự ngưỡng mộ đơn thuần mà người khác nhìn thấy, Byul Yi biết cô thật sự rất yêu Yong Sun.

---

Không biết là may hay rủi, chuyến bay của họ đã không bao giờ có thể đáp được đến đích.

Một sự cố đã xảy ra, cùng với việc mất liên lạc với trung tâm điều phối, họ đã phải đáp gấp xuống gần một hòn đảo giữa Thái Bình Dương.

Ngoài hai người họ thì chỉ còn bảy người khác sống sót. Cả chín người đều bị thương không ít thì nhiều. Xác máy bay cách bờ biển khoảng năm trăm mét và đang chìm dần. Moon Byul Yi cùng vài người bị thương nhẹ khác đã cố gắng bơi vào bờ mang theo những người còn có thể chịu được và một ít hành lý xách tay. Yong Sun mặc dù bị thương không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cơn sốc lẫn vết thương diện rộng ở cánh tay vẫn làm cô ấy sốt nhẹ.

Cảm giác tội lỗi, lo lắng cùng hoảng sợ đồng loạt lấp đầy trái tim Moon Byul Yi.

Nhưng đâu đó giữa những cảm xúc bộn bề này, cô lại cảm thấy một đoá hoa đang hé nở.

(còn tiếp)

[shortfic | MoonSun] Thiên đường cho em.Where stories live. Discover now