Chapter 25

WARNING : SPG

*****

"Make love to me Gab," she whispered softly.

Nakadama ako ng sobrang saya at excitement sa sinabi niya. Hindi ako makapaniwala na siya mismo ang nagsabi at humiling niyon. Tinitigan ko siya sa mga mata. I wanted to see if she's truly willing to do it already with me.

"Abby..." I said hesitantly.

She opened her eyes and stared at me. "Love me?" She smiled shyly and bit her lower lip.

Napamura ako sa utak ko. Sino ba ang makakatanggi kapag nginitian ka ng ganyan? Ngumiti rin ako sa kanya. "Yes, honey, of course," I whispered. I lifted her up and held her buťt to support her weight. I kissed her lips passionately.

She automatically wrapped her arms around my neck and her legs on my waist. We're kissing each other while walking towards the tent and went inside it. I carefully laid her down the tent cushion without breaking our kiss. I pulled one of the pillows and put it under her head to make her comfortable. This is actually a family size tent kaya maluwag dito sa loob at doble ang inilagay kong cushions para hindi manakit ang katawan naming dalawa.

I cut the kiss to look at her. She was smiling at me so I smiled back at her. Hinawi ko ang ilang hibla ng buhok na nakatakip sa mukha niya. Napapalunok ako. Pinagmasadan ko ang mukha niya. Kapag tinititigan ko si Abby ng ganito ay parang nababakla ako sa kilig. She's really attractive that I couldn't get enough of her.

Hindi ko maitatanggi na maganda ang asawa ko kaya hindi rin ako nagtataka kung bakit maraming nagkakagusto sa kanya noong nag-aaral pa lang kami. Takot lang silang lumapit dahil nagbabalak pa lang sila ay inuunahan ko na silang pagbantaan. Even until now that she's married to me, she's still attractive kaya kapag nasa labas kami noong nasa Manila pa kami ay nag-iinit ang ulo ko palagi sa mga lalaking sumusulyap sa kanya.

I gulped while staring at her eyes. I know whenever she's happy, sad, scared, worried, or even when she's lying about her true feelings just by staring at her eyes. Right now, nervousness was so visible in them.

I brushed her cheek with my hand. "Just relax, honey," I said softly. She licked her lips tensely. Fúck shít! "Dàmn it, Abigail Laire. Don't lick your lips like that. You know what it does to me. Fúck!" I felt myself harden down there kaya hinaplos ko iyon para kumalma.

My cunning angel grinned naughtily at me. "Take me, Gab," she said sensually.

"Tsss... Stop teasing me, Abby." Tangina, naubos na lahat ng baon kong self-control. I never got laid for five long fúcking months. Hindi ko na kayang magtimpi. I held her cheek and kissed her soft lips again for some seconds. I stared at her again habang unti-unting bumababa ang mga kamay ko papunta sa magkabilang balikat niya. I pulled down the straps of her dress. Nanginginig ang mga kamay ko habang ginagawa ko iyon. Dàmn it. Ako yata ang mas dapat mag-relax dahil mas ninenerbiyos pa yata ako kaysa sa kanya.

I slowly pulled her dress down while planting soft feathery kisses along every exposing part of her body. Bawat dampi ng mga labi ko sa balat niya ay sobrang ingat na ingat ako. I want to make her feel that I wasn't the same Gab anymore. Hinding-hindi ko na siya ulit sasaktan.

I hooked my fingers in her pánty and pulled it off slowly. I swallowed again while staring at her body. Dàmn it! So enticing. Nakakapanggigil talaga ang asawa ko. I leaned down and started kissing her body again, following the same path that my lips trailed just a while ago. She was moaning breathlessly as I kissed her body. When I reached her face, I paid much attention to her lips again.

I cut the kiss. Lumayo ako ng bahagya to remove my clothes. I saw her swallowed when she saw my náked glory. Alam kong kinakabahan siya maybe because after a long time ay gagawin namin ito ulit.