Chương 66: HAPPY NEW YEAR !!!

58K 1.1K 419
                                    

Chúc mừng năm mới

XIN LỖI, đầu năm nên hạn chế những lời như thế này. Nhưng không nói không được, còn về lý do có lẽ tất cả mọi người đều đã hiểu rồi đúng không. Chúc mọi người một năm một vui vẽ mạnh khỏe với nhiều may mắn, và càng yêu mến truyện Dục Uyển của mình.

Goodnight everyone.

--------------------- ---------------------------- -------------------

Sau màn chào hỏi của Hoắc Mạn Ni thì buổi lể cũng đã kết thúc. Hàng loạt những âm thanh lao xao, nhốn nháo phát ra khi đám người bên dưới cùng lúc kéo ghế ra đứng dậy, họ chen chút nhau rời khỏi hội trường. 

"Cộp...! cộp...!!!"

Nhưng trong đám đông vẫn có người không chịu di chuyển, chính là Hoắc Luật. Hắn đang đứng yên như tượng nhìn Hoắc Mạn Ni trên khán đài.

"Á...A..!!!"

Và cũng chính trong đám đông hổn độn đó, lại có một khối thịt mềm mại không báo trước ngã vào người của hắn. Cặp kính cận rơi xuống đất, khiến cho cô nàng xinh đẹp càng thêm bối rối, vì không thể nhìn thấy đường chỉ biết bám chặt lấy hắn, xem như là phao cứu hộ. Đám đông cứ chen đẩy nhau ra, ai cũng muốn đi trước. Vô tình lại đẩy gần khoảng cách giữa Hoắc Luật và cô gái xa lạ dính sát vào nhau.

"Có sao không?" Hoắc Luật hỏi.

"Tôi không sao...nhưng tôi không nhìn thấy gì hết, anh có nhìn thấy kính của tôi đâu không?"

"Rắc..c..!!!"

Không biết thủ phạm là ai, nhưng cặp kính của mĩ nhân kia đã bị ai đó dẫm nát và gãy đôi. Trước khi Hoắc Luật kịp cúi người xuống, xem thử nó nằm ở đâu. Lúc này, cả hắn và người đẹp đều nghe thấy âm thanh giòn giã đó. Hai người nhìn nhau, im lặng không nói gì. 

"Anh gì đó ơi...anh còn ở đó không." Cô gái xa lạ mở miệng lên tiếng.

"Cô đang nắm chặt tay tôi thì tôi có thể đi đâu?" Hoắc Luật lên tiếng.

"Tôi xin lỗi...nhưng không có kính tôi chẳng khác nào người mù, tôi lại không quen thuộc với nơi này." Cô nàng lên tiếng nói, rồi giựt tay khỏi người hắn.

"Cô là học sinh mới"

"Phải! tôi là từ thành phố khác chuyển đến, hôm nay là ngày đầu tiên tôi đến trường....bây giờ không có kính tôi không biết làm sao ra khỏi đây, anh có cảm thấy phiền nếu tôi nhờ anh dẫn tôi ra khỏi đây, lát nữa tài xế của tôi sẽ đến rước."

"Đi thôi!"

Hoắc Luật miễn cưỡng tiếp nhận rắc rối từ trên trời rơi xuống này. Hắn nắm lấy tay cô nàng xa lạ dẫn ra khỏi hội trường. 

Nàng nép sát vào chàng vì sợ lạc đường, còn chàng nắm lấy tay nàng vì đã hứa sẽ dẫn nàng ra khỏi đây. Nên hai người họ dính nhau như sam. Nếu người ngoài nhìn vào, sẽ không tin hai người này là mới biết nhau, mà cho rằng họ là một đôi.

Đó cũng là lý do Hoắc Mạn Ni chưa từng rời mắt khỏi họ. 

----------------------

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ