Chương 16: mày cũng lẳng lơ như mẹ mày vậy.

83.4K 1.1K 31
                                    

Bên ngoài...

Người phụ nữ quý phái với chiếc đầm dạ hội lệch vai quyến rũ màu đen, tóc búi cao, môi đỏ tô son, đôi bông tai kim cương lấp lánh đang tỏa sáng, theo bước đi gấp gáp của bà ta.

Tiệc sinh nhật cũng sắp bắt đầu nhưng ba nhân vật chính lại không thấy. Không chỉ quan khách nóng lòng mà Hoắc chủ tịch cũng đã phát cáu, trước khi ông ta thật sự nổi giận thì bà phải mau tìm ra bọn chúng.

"chào phu nhân"

"Hoắc quản gia! Ông có nhìn thấy ba vị thiếu gia không"

"Hồi chiều tôi có nhìn thấy tiểu thư kéo ba vị thiếu gia vào phòng, không biết họ còn ở trong phòng không...để tôi đi xem thử"

" Không cần..ông hãy đi làm việc của mình"

" Dạ! phu nhân"

Đôi tay của bà ta nắm chặt lại, khi nghĩ đến Dục Uyển và ba anh em họ Hoắc đang đơn độc trong phòng. Con nhỏ dâm đãng đó lại định giở trò gì nữa đây, nó mà dám có ý đồ xấu bà sẽ không tha cho nó.

Cộp..!!! cộp...!!!

Bà gấp gáp đi đến phòng của Dục Uyển, qua khe hở giữa hai cánh cửa, bà có thể nhìn thấy cảnh tượng choáng váng bên trong. Kinh hãi, hốt hoảng, bàng hoàng...

" Ầm..m..!!"

Bà đẩy cửa ra, rồi hét thất thanh:

" Ba đứa đang làm gì hả..."

Cả ba đều giựt mình xoay người lại:

" Dì..."

Bà tức giận đi vào, gom hết quần áo dưới đất ném vào người họ.

"Còn không mau mặc đồ vào, mấy đứa đang làm cái trò gì hả, thật hết nói nổi"

Khi ba anh ẹm họ rời khỏi người của Dục Uyển thì cô như một quả bóng xì hơi, ngã sấp xuống giường, đôi mắt lờ đờ không biết gì, thật ra ngay từ đầu đã không biết gì rồi.

"Chuyện này chắc chắn là do con nhỏ lẳng lơ này làm" Bà nổi điên bước tới bàn, cầm ly nước hất vào mặt của Dục Uyển.

"Aò..o...!!!"

Đôi mắt mơ màng mở ra. Trước mặt cô, một bà cô già xinh đẹp đang rất tức giận và ba chàng hoàng tử "lung linh" như từ trong truyện bước ra, cả người họ trần truồng, thứ to lớn đó có gì đáng tự hào tại sao họ lại không che đậy.

Họ nhếch miệng cười với cô, kiểu cười nửa vời tự mãn này có nghĩa gì chứ...

Dục Uyển nhìn xuống dưới giường, những vết máu đỏ tươi cùng với mật dịch quyện lại vào nhau, và cảm nhận thân thể đau nhức bầm dập. Chưa từng ăn thịt heo, cũng biết heo chạy. Dục Uyển đưa tay lên vỗ trán.

"Không ngờ, lần đầu tiên của mình lại như vậy mà mất đi" cô thầm nghĩ trong bụng.

" Chát...t..!!"

Đây không biết là cái tát thứ mấy Dục Uyển nhận được từ khi đến với cái nơi kì quái này, cũng không biết bản thân đã đắc tội gì, mà ai gặp cũng muốn tát.

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ