Chương 23: Lên xe!

63.5K 1.1K 67
                                    

Tập đoàn Hoắc thị.

Restroom.

"tôi nghe nói tất cả các khoản đầu tư của các ông gần đây, đều không được thái tử gia thông qua, là thật sao" Cao luật sư, cố vấn luật sư cấp cao.

"tên nhóc đó biết cái gì là quản lý tập đoàn, hắn chỉ giỏi ra vẽ ta đây... những dự án tôi đưa ra, có cái nào là không có lợi cho Hoắc thị, là hắn không biết cái gì là kinh doanh" Bành Tổng, giám đốc điều hành cấp cao.

"dự án khu chung cư ở Hán Thăng có chỗ nào bất ổn, hắn lại không cho đầu tư...đúng là tiền để trước mặt cũng không biết lượm...chỉ có thằng ngu mới vậy" Ngô Tổng, giám đốc điều hành cấp cao, cũng đồng chung cảnh ngộ.

"gian sơn này cũng không phải chỉ riêng họ Hoắc, nếu không có những lão già như chúng ta, Hoắc thị có được ngày này sao" Diêu Tổng, giám đốc điều hành cấp cao.

"Khu đất ở vịnh Thiên Sa là con gà đẻ trứng vàng, nếu thái tử gia lại bác bỏ như những dự án lần trước, Hoắc thị sẽ mất cơ hội kiếm tiền...các ông dự định thế nào" Cao luật sự lên tiếng, ông ta cũng là một trong những cổ đông của công ty, Hoắc thị không sinh lời thì ảnh hưởng trực tiếp đến ví tiền của ông ta, vì vấn đề này Cao luật sư rất là quan tâm.

"tôi đã thương lượng với các cổ đông khác, bọn họ đều ủng hộ dự án ở Thiên Sa... một mình hắn không đồng ý thì sao chứ, Hoắc thị không phải của riêng Hoắc gia"

"đúng vậy! phải để cho thái tử gia đó hiểu rõ...những lão thần của chúng ta không phải là những con cọp rụng răng, dễ bắt nạt" Ngô Tổng, giám đốc điều hành cấp cao

"vậy các ông muốn tạo phản sao" Cao luật sư mỉm cười trong gương

"tạo phản...ông nói gì mà ghê vậy, thái tử mới đăng cơ chắc chắn rất muốn thể hiện năng lực của mình trước mặt mấy lão già này, ....tôi chỉ muốn hạ chút nhuệ khí của hắn, tuổi trẻ lúc nào chẳng bồng bột, cho nên mới cần những lão già như chúng ta bên cạnh nhắc nhở " Bành tổng nhếch miệng cười, rồi lấy khăn giấy lau tay.

"gian sảo nhất cũng chỉ có ông ...ha...a...!!" Cao cố vấn lên tiếng

"còn ông hãy ngồi đó mà chờ xem kịch hay"

"ha...a..!!!"

Không khí trong phòng trở nên rất yên tĩnh sau khi bốn lão già rời khỏi, một sự lắng đọng...

"két...t...!!"

Hoắc Khiêm từ sau cánh cửa đi ra, vẫn dáng vẽ ung dung điềm tĩnh như mọi ngày, hắn rữa tay rồi rời khỏi nhà vệ sinh.

"kịch hay sao..tôi cũng muốn xem"

------------

Phòng họp.

"20,9 tỷ ..."

"chúng tôi đã điều tra rất kỹ lưỡng, tài chính cũng như con số mà các công ty tham gia đấu thầu có thể đưa ra, con số này rất ổn" Diêu tổng lên tiếng

"so với giá khởi điểm cao gấp bốn lần...các ông vẫn cho là ổn " Hoắc Khiêm mỉm cười nhìn họ.

"Nếu tin tức chính phủ muốn xây khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hán Trì công bố ra ngoài, cậu sẽ thấy con số 20.9 tỷ này chẳng là gì so với lợi nhuận mà vịnh Thiên Sa mang lại" Bành Tổng mỉm cười khinh thường, cho sự thiếu hiểu biết của Hoắc Khiêm.

DỤC UYỂN _PHẦN I  (Full)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt