.

292 18 0
                                    

Tại du thuyền riêng của PH, hôm nay cô và cô bạn khá tốt với mình bàn việc. Cô gái ấy, có nét đẹp lai Châu Âu. Chẳng ai khác đó chính là Nguyễn Minh Tú ( MT là một luật sư tài ba, xinh đẹp, và có riêng cho mình nhiều sòng bài rất lớn, những số tiền nhóm PH cướp được đều đưa cho MT để đi làm từ thiện. MT là một người tốt, nhưng cô ta có một khuyết điểm rất lớn là sơ máu. )
  - Phạm Hương ! Đến đây tớ cho cậu xem cái này. - MT mở laptop hướng về mặt của PH
  - Đây là 4 tên mà được Vĩnh Thuỵ thuê cướp sợi dây chuyền " Ngôi sao vũ trụ " đấy. ( 1 sợ dây chuyền đắc giá, trên thế giới chỉ có 2 chiếc. )
  - Chúng là ai ?
  - Tập đoàn trộm cướp hải ngoại, ở đông nam á, Vĩnh Thuỵ nhờ người trung gian tìm đến chúng.
  - Hắn thật giỏi, ra tiền thuê triển lãnh, rồi cho người đến cướp, vừa có thể nhận được tiền bảo hiểm, vừa có thể rửa tiền.
  - Gian manh thật. !!
  - Có vẻ tên này tính lấy lại những gì đã mất vào kì trước đây mà. - PH vẫn đang nhấm nhấp ly rượu trên tay.
  - Cậu có định ra tay không ?
  - Cậu đoán đi ? - Nở nụ cười.
  - Cậu lúc nào cũng vậy. - Đang đùa giỡn với nhau thì điện thoại MT reo lên màng hình hiện lên " Nam Em ". MT nhìn sang cô bạn ngồi bên cạnh cười cười.
  - Tên kia cậu cười gì thế ? - PH
  - Cô em này có vẻ cũng có lợi cho nhóm cậu lắm ấy. - Nụ cười trêu chọc
  - Thôi đi, cô ta là cấp trên của Lan Khuê nhà tớ đấy, tớ không muốn chuốt hoạ vào thân đâu. Phiền lắm, hôm trước tớ bị con mèo ấy hành muốn chết. - PH nhớ đến chuyện hôm cô cá cược với KN. ( số là Nam Em giám đốc của công ty bảo hiểm cho các loại đá quý, Lan Khuê là nhân viên phần tài chính của công ty, vì không muốn sống bám vào PH nên cô nàng đã đi xin việc và được cho vào đây )
  - Cậu cũng biết sợ à ?
  - Biết người biết ta thì trăm trận trăm thắng mà. !!
  - Thôi. Nói chứ cậu gặp Nam Em đi, cô ta sẽ cho nhiều thông tin về vụ chuyện này, cậu biết cô ta cũng có ý với cậu mà. Thì thôi nhờ cái bàn đạp này đi, khỏi bỏ công sức ra mài mò đủ chuyện , chỉ cần đi ăn, uống vài li với cô ta thế là đã rồi. - MT nói như đung rồi vậy.
  - Cậu đang đưa tớ vào vòng tội lỗi há. Tớ biết mình nên làm gì mà. Mà sao cậu không nghe điện thoại ?
  - Cô ta tìm tớ vì những vụ kiện vớ vẫn, tớ chẳng mắc công làm chi. Cô ta và chồng muốn li hôn, nhưng vì sự giàu có, chồng ả cứ quậy phá đủ chuyện. Có lúc hắn còn đập phá xe tớ vì đám xen vào vụ việc vợ chồng hắn đấy. Tớ đâu ngu để đem đầu vào ! Đúng chứ ? . - Nhún vai
  - Không phải chứ ? Cậu là luật sự mà hắn làm thế với cậu, cậu không kiện hắn đi. Và còn nữa, cậu biết chồng cô ta có bệnh điên, mà lại bảo tớ sa vào đó. Muốn tớ chết hả tên khốn ? . - PH đứng dậy đi vào trong.
  - Tớ sẽ tìm giúp cậu tìm ra chổ ở của 4 tên này. - MT đứng dậy quay người đối mặt với PH.
  - Cám ơn cậu ! Tối nay tớ mời cậu một ly nhá :)
  - Tối nay tớ có hẹn với người đẹp rồi, nên không thể uống với cậu được. - MT vì đi khỏi du thuyền.
PH đã nghĩ trong lòng " cậu đúng là đồ giả dối đó Minh Tú à !! Thương Nam Em mà bày đặt bắt quá tớ. Đúng là tên ngốc !! "
-------------------------
Minh cáo lỗi nhá !! Minh up dồn chap. Và có thể ngừng ra chap khoảng 1 thời gian, vì cạn ý tưỡng và vào mùa thi rồi. Nhưng nếu Minh rãnh thì sẽ có chap mới ra lò ạ. Love lắm ❤️
Và fic Truyền nhân đời sau với Tuổi học trò cũng thế nhá :))

Hương-Khuê ( Đấu Trí )حيث تعيش القصص. اكتشف الآن