Cuộc gặp gỡ định mệnh

703 26 7
                                    

Tại nhà hàng " CƯỚP " vẫn như mọi ngày, nơi đây lúc nào cũng đông ngẹt khách, dù không gian khá rộng rãi nhưng vẫn có rất nhiều người phải đứng bên ngoài xếp hàng chờ đợi. Họ có thể đứng chờ đến 5, 6 giờ đồng hồ chỉ để có thể ăn được những món ngon của nhà hàng. Nhưng đó chỉ là một phần, họ đến đây ăn chỉ là chuyện phụ, chuyện chính là muốn nhìn ngắm sắc đẹp động lòng người của " Bếp Trưởng ". Nhưng vẫn có nhiều người ca tụng rằng : " Nói là nhà hàng nhưng giá rất bình dân, từ bếp trưởng đến tới bác lao công, ai cũng thân thiện. Còn về phần thành viên ai cũng xinh đẹp tài giỏi. " .
  - Này này Ngọc Hà em ra đó coi còn có ai cần gì nữa không ? Tiện thể chị làm luôn. Ôi trời ơi sao mà nhiều quá vậy này, ôi cha mạ ơi tôi muốn gục ngã rồi.  - suốt ngày cứ như thế, khách đông đến nổi làm TH phát choáng, chị chỉ biết suốt ngày than vẫn trong bếp. Đôi lúc còn như con nít khóc thét lên vì làm không kịp chuyện.
----------------
PH từ ngôi biệt thự cấp cao của mình bước lên chiếc BMW đang đậu trước cổng, tay vẫn cầm một cốc cf sữa nóng, ngồi yên vị trên xe và rồi một giọng nữ cất lên:
- Hôm nay chú mày muốn đi đâu ?
- Mày đoán đi ?
   - Ố cê. Biết rồi sếp keke
DLC đạp ga và chạy thật nhanh với vận tốc có thể gặp được thần chết chứ không vừa. Cô luồn lách qua các con hẻm nhỏ, nén xe lớn một cách nháy mắt, nhưng điều quan trọng, cô không hề làm cho một giọt cafe nào đổ ra khỏi li.
Lúc này bên ngoài nhà hàng một cô gái cao ráo, mặc áo sơ mi trắng, quần jaens dài, tóc nâu có lai tóc màu bạc kim, đeo kính râm bên cạnh đó là cô gái tóc ngắn có màu xám với chiếc áo sơmi lững tay chiếc quần đen bó trông rất chất lừ. Khi hai con người họ bước vào nhiều ánh mắt trầm trồ ra với cái sự đẹp tuyệt vời của họ.
Khi đã thấy PH đến HNH chạy đến bên cạnh nói:
   - An Nguy cũng vừa mới đến, cô ta chờ em ở trong phòng em và Thiêng vào đó đi nhá chị sẽ đem bánh ngọt lên cho bọn em
   - Dạ chị, em cám ơn nhá. - PH nở nụ cười chết người.
----------------
Tại phòng họp mật của tổ chức, đã có mặt được 3 người PH DLC và AN
  - Những con người đó lúc nào cũng để ta đợi là sao vậy hả ? - AN uống một ngụm nước và thở dài
  - Thì có sao ? Ta làm xong nhiệm vụ thì khỏi chia cho họ, như vậy phải ta lại được thêm phần nào sao ? Kaka - DLC nói trong hớn hở, AN cũng có vẻ đồng ý nên đưa tay ra đập tay với DLC.
  - KHÔNG NHÁ. . . Em chưa có trể. - một cô gái từ bên ngoài khoát trên người áo choàng tắm chạy xồng xộc vào phòng, vừa thở vừa nói.
  - Nè em trể 15s rồi đó cô hai à ! - DLC lè lưỡi trêu chọc.
*Xoạtttttt ~ cô gái ấy tháo chiếc áo choàng đó ra, bên trong là một thân hình mãnh mai bốc lữa ( tuy là hơi lép xíu ) làm cho DLC và AN điêu đứng.
  - Choa Choa ngon quá vậy ? Em làm gì vậy cô bé ? - AN nhìn thân hình ấy không rời mắt, DLC thì đứng lên ngồi xuống không yên.
  - Hai chị làm gì vậy hả ? Biết em mệt lắm không hả ? Em vừa quay xong, đạo diễn vừa kiu cắt là em chạy đến đây liền. Nè thấy không ? Em chưa kịp thay đồ nữa. Tổng, Tổng phải hiểu cho em chứ ? - Cô bé đứng lè nhènh bên cạnh PH
  - wow ! Phạm Tổng tại sao dô tới phòng rồi mày vẫn chưa tháo kính râm ra chứ ? Hay mắt bị sao ? - AN ló ngó PH
  - Hai người thử nghĩ đi, con bé mặt đồ như vậy không đeo kính râm chẳng lẻ nhìn người ta chằm chằm.
  - HAHAHAHA - cả ba cùng cười phá lên làm cô bé ấy đơ cứng người.
Cô nhặt chiếc áo lên mặc vào, ngồi xuống bàn uống nước giải khát. Xong cô nói thao thao bất tiệt.
  - Mặc dù bây giờ em chỉ là diễn viên quần chúng thôi nhưng em biết sao này em sẽ được thành minh tinh màng bạc cho các chị xem.
  - Thế em đang đóng phim gì vậy nhóc ? - DLC hỏi xong hóp một ngụm nước.
  - Lan Quế Phường á !
*Phụtttttt~
  - Thì ra cô bé xinh đẹp Phí Phương Anh của nhóm chúng ta đóng phim kappa hả ? Kakka - AN và DLC cười phá lên.
  - Im chưa hả ? - PPA tức giận - Hử ? Còn chị Bắp đâu rồi ?
  - Nó lúc nào cũng đạt kỉ lục đi trể của nhóm cả, cho nên khi xong nhiệm vụ sẽ trích 10% số tiền của nó đưa vào quỷ từ thiện.
Lúc này chiếc tivi siêu phẳng trên tường hiện hình Mai Ngô đang chạy sòng sọc ngoài đường.
  - Thời buổi công nghệ tân tiến, cho nên máy móc sẽ đi trước con người chúng ta. Mặc dù tao không có mặt ở đó nhưng mọi người đã thấy tao rồi còn gì ? - MN dùng vệ tinh quay hình lại gữi vào phòng họp
  - Được. Nhưng khi mày nhận tiền mày cũng chỉ nhận tiền bằng hư cấu thôi. - PH nhếch môi nhìn lên
  - Em tán thành ý kiến của Phạm Tổng ạ ! - PPA giơ tay đồng ý
*Rẹttttr ~
  - Tao đã đến, chỉ trể một chút thôi mà đừng căng như thế chứ. - MN lên hun vào má của DLC rồi đến má của AN cho đến PH thì
*Bụpppp ~ nguyên cái bánh ngọt PH lấy để ụp vào miệng MN làm kem dính đầy miệng MN mà mọi người không kiềm được cười.
  - Dù có nói sao đi nữa thì 10% của mày cũng phải bỏ vào quỹ từ thiện thôi nên khỏi làm trò con bò nhé. - PH mặc kệ MN đang đơ.
  - Ừ thì làm từ thiện cũng vui mà há ? Dù sao thì những việc mình làm đều để làm từ thiện mà. - MN cười nói trong sự đau khổ.
--------------
Vào buổi họp, những con người đó trở nên nghiêm túc vô cùng.
  - Tên Thuỵ đang chuẩn bị giao dịch khối hàng khủng, theo thông tin tao được biết, hắn sẽ gặp tên vận chuyển  Kang tại quán coffe X. - PH suy ngẫm thêm một hồi lâu. - Nếu lần này ta thành công thì ta sẽ có đến 200 triệu USD.
  - wowwww ! - cả bọn cười khoái chí.
  - Giờ thì ta giải tán ngày mai đi thực hiện nhiệm vụ, coi hắn sẽ muốn giao dịch tiền ở đâu. - PH đứng dậy đeo kính và bước ra ngoài.
-------------
Sở cảnh sát
  - Vĩnh Thuỵ tên gian manh này, hắn định vận chuyển một sống hàng khủng, hắn muốn lời to trong vụ kím trách này, ta cần phải biết được nơi hắn muốn giao dịch với tên Kang. - KN khuôn mặt nghiêm nghị cầm sắp hồ sơ
  - Thưa sếp mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi, chỉ cần chờ hành động thôi. Giờ ta nên tập chung nhân lực lại để ngày mai đến quán coffe X chứ ạ ? - KC cũng rất cẩn trọng trong chuyện buộc tội tên Thuỵ.
------------
Tại quán coffe X, về phía cảnh sát đã bố trí mọi thứ chu toàn nhưng KN đâu biết được một đôi thủ đang gòm đang cũng đứng cạnh đó.
------------
VT hiên ngang bước vào quán coffe ngồi xoay lưng với tên Kang nói chuyện vừa đủ 2 người nghe, gần đó một nhân viên cảnh sát đang giả vờ là khách uống cf nhưng đang dùng máy quay lưu lại cuộc thoại.
  - Ngày mai tại bến cảng 1 tôi sẽ đưa anh tiền của tên nhận hàng, thế tiền huê hồng của tôi là bao nhiêu chứ ? - Tên Kang đang thương lượng.
  - Nếu thành công thì tôi 7 anh 3. - VT ranh ma hơn mọi người nghĩ
Bên ngoài xe cảnh sát:
  - Gì chứ ăn ác vậy ? Ăn cho nghẹn chết sao mà lấy đến 70% - KC giật mình với sự tham lam của VT
  - Anh ăn dữ vậy ? Thành ra anh lại to con đến như vậy. - Tên Kang châm chọc cái việc ăn chặn của VT
  - Nếu anh không giúp tôi thì tôi cũng có thể nhờ người khác, tôi chỉ muốn giữa tôi và anh đều có lợi thôi. - VT lợi dụng việc tham lợi của Kang để đánh vào điểm yếu của hắn.
-------------
Ngoài xe cảnh sát:
  - Sếp ơi ! Bị nhiểu rồi - KC hoảng hốt, đến phút quan trọng để biết thời gian địa điểm chính xác thì lại bị nhiểu.
  - Này A cậu xem gần cậu có ai đang lấy thông tin giống ta không ? Chúng làm vùng sóng của ta bị nhiểu rồi - KN đang cố gắng nhìn ra tên gây ra việc này.
-----------
Ngoài xe PH:
  - Bị nhiểu rồi mấy ba ơi - MN vừa cầm trên tay li cf lắc lắc vừa thản thơi bấm các phím trên bàn.
  - Rồi sao ? Không lẽ bỏ công vô ích à ? - DLC ngồi ở gế tài xế xoay ra sau nói.
  - Mình có phần mền phân tích giọng nói mà sợ gì dữ vậy mấy ba ? Giờ thì nhập cái này, nhập thêm cái này nữa rồi OK. - Đúng là chẳng có chiếc máy nào qua tay được MN nhà ta.
----------------
  - Ngày mai tại bến cảng số 1 bên khu C lúc 8g30. - Ok.
Cuộc giao dịch đã xong, VT vội bước ra xe đi về, tên Kang cũng lẳng lặng đi theo.
---------------
  - A cậu coi con ma bên cạnh cậu là ai vậy ? Chắc hắn cũng muốn thao túng số tiền đó đấy nhanh lên - KN mặt đầy căng thẳng không biết tên nào lại nhắm vào số tiền đó.
----------------
  - Anh ơi tính tiền dùm tôi - A gọi tính tiền để có thể coi mặt tên bên cạnh. Nhưng không ngờ, AN quá lém lĩnh, anh phục vụ vừa đi đến thì bị AN bắt chân ngã vào A làm A bị mất lạc hướng. AN lợi dụng lúc ấy chạy ngay ra xe của PH. Lúc này DLC đã đậu ngay chổ AN vừa chạy ra.
----------------
  - Chà chà bọn cảnh sát này cũng dai à, đu theo ta hết mấy con đường rồi đó, giờ đến lúc ra tay chưa ? - DLC tăng ga chạy nhưng về phần cảnh sát vẫn đuổi theo kịp.
---------------
  - Kim Chi em coi biển số xe ấy đã qua đăng kí chưa ? Để ta có thể tìm được chủ nhân của nó.
  - Xe này không có đăng kí thưa sếp, ta phải tăng tốc hơn để cúp đầu xe bọn chúng.
---------------
  - Tổng à ! Ra tay chưa ? Tao chán chơi trò mèo vờn chuột với cái bọn ngu ngốc này quá - DLC đeo tai nghe bluetooth
  - Rồi rồi nôn quá. 3 . . 2 . . 1 ra tay. - PH đứng ở đoạn đường gần đó.
---------------
  - Sếp ơi bọn chúng bỗng nhiên tăng tốc rồi ! - Tài xế của cảnh sát lên tiếng nói lớn.
  - Bám theo cho bằng được. - KN nhăn nhó
---------------
  - Mẹ ! Bọn lì lợm này. - DLC chắt lưởi chán nản
Ở đoạn đường gần đó một cô gái cao cao tại thượng
  - Phương Anh đến lượt em rồi.
Tại ngọn đèn giao thông có 1 cô gái xinh đẹp đi ngang, cô nhanh tay gắn một thiết bị điều kiển đèn báo giao thông một cách rất thản nhiên
  - Tốt lắm. Mọi chuyện đâu vào đấy rồi chuyện còn lại do mày đó Bắp. - PH vừa đi tay để vào túi quần vừa hé nự cười.
------------------
  - Đèn đỏ rồi Bắp ? - DLC ra tính hiệu cho người ngồi sau mình.
  - Từ từ mấy ba ! 1 2 3 *Títtttt ~
Từ đèn đỏ bổng tự chuyển sang đèn xanh, làm cả bọn cảnh sát ngạc nhiên của thủ thuật tinh vi này.
DLC lên ga, lách quá những con xe lớn đến nổi chiếc xe chỉ chạy bằng 2 bánh.
  - Ôi ôi . . . Cha mạ cô dì chú bác anh hàng xóm ơi . . *Huệ Huệ ( tiếng ói ) Thiêng ơi là Thiêng ! Quỷ ơi là quỷ mày chạy cũng cần thận đấy chứ ? Tao bị say xe rồi này mấy ba *Huệ Huệ. - MN mặt mủi tái xanh, nôn ói.
  - Tao nghĩ mày nên ít nói lại đi sẽ tốt cho cái bao tử mày hơn đấy. Chưa bao giờ tao thấy ai nói nhiều như mày vậy. - AN cần nhằn.
----------------
*Kéttttt ~ tiếng hắng xe của cảnh sát. Họ hắng xe lại vì lách xe khác nên làm 2 người đi đường ngã xuống đường. Cùng thời điểm ấy PH đi đến với vẻ mặt hiển nhiên nhìn bọn cảnh sát như chưa có gì xảy ra. Cô đi đến đở người phụ nữ đó ngồi dậy.
  - Cô gì đó ơi, cô có sao không ?
  - Beow ơi ! Con có sao không sao hả ? Sao người con toàn làm máu không vậy ? - Người phụ nữ cuống lên ôm con vào lòng hỏi
  - Hông phải máu đâu Mama đó là tương cà thôi. - Cô bé nhỏ vuốt vuốt người mẹ trấn an.
  - Cô ổn chứ ? - PH hỏi làm người phụ nữ ấy giật mình quay sang nhìn.
  - Um . . Tôi không sao . . Ơ . . Đẹp quá vậy ? - Người phụ nữ ngây người với nét đẹp của người đối diện mình.
- Vậy thì tốt rồi cô vào trong ngồi đi - PH dìu cô gái ấy vào lề đường và ngồi xuống cùng con gái cô, PH quay sang thấy những món đồ cô gái ấy vừa mua đã bị văn ra khỏi đường, nên cô đứng dậy lấy giấy ghi chú người phụ nữ làm rơi và đi mua lại tất cả.
Cảnh sát đi đến hỏi thăm 2 mẹ con đó : - Chúng tôi xin lỗi cô vì hiện tại chúng tôi đang vây bắt tội phạm nên va vào cô ! Thế cô có sao không ? - KN ân cần hỏi than, vì thật sự bên cô đã sai.
  - Tôi không sao . . Ơ Vĩnh Thuỵ em ở đây này. - Người phụ nữ quơ tay kiu chồng mình.
  - Vĩnh Thuỵ là chồng cô à ? - KC chen vào hỏi - Um anh ta là chồng tôi, có chuyện gì không vậy ? - Người phụ nữ ngơ ngác. - À không ! Thôi chúng tôi có việc phải đi làm tiếp, đây là catvisit của tôi nếu cô có bị gì hãy gọi tôi. - KN đưa danh thiếp cho người phụ nữ ấy.
  - wowww một doanh nhân trẻ sao ? Chồng tôi cũng là doanh nhân đấy. Mà hình như cô cũng là cảnh sát ?
  - Cô không nên biết quá nhiều, thôi xin phép chúng tôi đi đây, hẹn gặp lại cô vào một ngày sớm nhất. - Chào xong cả bọn cảnh sát quay đi.
----------------
  - Em bị gì vậy Khuê ? Anh bảo em ở siêu thị chờ anh mà ? Sao ra đây ? - VT có vẻ cáu lên với vợ
  - Vì em thấy anh quay trở lại lâu quá nên em mới ra đây đợi anh đấy.
  - À cô gì đó ơi có một cô xinh đẹp nhờ tôi đưa giùm cô cái này cô ấy nói đã mua lại cho cô tất cả những gì cô cần rồi. - một nhân viên của siêu thị chạy ra đưa cho LK gói đồ đấy
  - Chô tôi hỏi cô gái ấy đâu rồi ?
  - Cô ta nói có việc và đi rồi. - Vâng tôi cám ơn anh
  - Cô nào vậy em ? - chỉ là ân nhân của em thôi. . .

Hương-Khuê ( Đấu Trí )Where stories live. Discover now