Chap 8 - Tát

5.9K 413 55
                                    

Chap 8 - Tát

Rời khỏi nhà hàng Ý , Taehyung lại chở cậu đến nhà hàng Pháp sang trọng. Jungkook từng vốn là con của Jun gia, thẳng ra với việc cái nghi thức đơn giản khi ăn nhà hàng Pháp là hoàn toàn không vấn đề, mặc dù đã lâu rồi không ra khỏi nhà.

Anh rất chóng kêu một phần Steak Tartare , gọi cho cậu một phần Croque Monsieur ít phô mai. Tiện thể book một phần tráng miệng nhẹ

" Em có muốn dùng thêm bánh Macaron không?"

Taehyung nghiêng đầu nhìn cậu, gần đây có chút gầy đi, muốn gọi cho cậu 1 ít bánh ngọt để ăn thêm.

JungKook ngẩng đầu, lúc bé quả thật từng có thời gian rất cuồng loại bánh này, tuy nhiên hiện tại sau khi sống với anh khẩu vị cậu thay đổi không ít, cư nhiên là cậu dần không thích đồ ngọt

" Pain au Chocolat. Em mun 1 phn "

Có thể nói đây là lần đầu cậu tự đề nghị một thứ cho chính cậu. Anh hiển nhiên rất hài lòng, hướng phục vụ búng tay.

" Hai phần Pain au Chocolat, lấy tôi hai ly rượu vang"

" Vâng"

Nam phục vụ nhanh chóng vào trong, không lâu sau đẩy ra một xe đầy đủ thức ăn, rất thuần thục đặt lên bàn. Taehyung nhanh chóng đặt khăn lên đùi cậu, cả hai không nói nhiều trực tiếp cầm dao nĩa dùng bữa.

" Cảm thấy thế nào? Vừa miệng không?"

" Rất ngon. Anh chẳng phải bảo dắt ... em đi gặp một người sao?"

" Đúng vậy, tuy nhiên, họ không quan trọng bằng sức khỏe của em. Chúng ta ăn xong họ hiển nhiên sẽ đến "

Giọng Taehyung rất bình thản, tay thản nhiên vươn đến miết nhẹ môi của Jungkook. Được rồi, cậu phát hiện mình điên thật rồi! Mặt một trận nóng đỏ bừng lên, nhịp tim cũng làm loạn đập mạnh. Chết tiệt. Kim Taehyung lần nữa hài lòng với biểu hiện này, từ sau hôm qua cậu quả nhiên ngoan hơn rất nhiều, không giống thời gian trước mặt cứ lạnh lùng hằm hằm. Cười nhẹ một cái, cũng buông tha xoa đầu cậu một cái, ý bảo tiếp tục ăn đi.

Tầm được một lát thì Taehyung nhận được một cuộc điện thoại, anh rời ra ngoài để nhận. JungKook lúc này nheo mắt nhìn theo, thật sự ở cạnh nhau lâu như vậy, bây giờ cậu mới cảm nhận rõ ràng, tên biến thái này từ lúc vừa thu nhận cậu đã đối xử cậu rất tốt, ngoại trừ việc hay biến thái vô sỉ đè cậu mọi lúc thì còn lại đều rất mực ôn nhu. Tin tưởng đem cậu vào cả nơi hoạt động ngầm của hắn, chưa một lần phòng bị. Thật ra cậu đáng lẽ nên nhận ra sớm hơn, tuy nhiên do cứ đắm mình vào quá khứ cùng bóng đen vô tận, cậu lại không nhìn thấy ánh sáng trước mặt.

Thật kì lạ, một cỗ ấm áp này rốt cục là sao. Thật sự dễ chịu đến muốn đắm chìm. Người đàn ông tên Kim Taehyung kia, dù hành xử rất bá đạo nhưng đều nuông chiều cậu ra mặt. Nói ra hẳn là dọa người.

Đang mải mê suy nghĩ thì đâu vụt xuất hiện một dáng người con gái đầy sát khí, cô ta tiến đến gần cậu, không khoan nhượng tát cho một cái cực mạnh.

[Shortfic][M]Chỉ Cần em | VkookWhere stories live. Discover now