Chap 2 - Kẻ đứng đầu

12.9K 773 37
                                    

Trước khi đọc, au xin nhắc trước đây là rating M, thế nên, đừng la sao fic này cảnh nóng nhiều quá :v. Nếu như chap 1 thấy Kim Taehyung quá ư là khuyển công thì bị lừa rồi. bản chất thật của Taehyung ở trong chap này liền bị bộc lộ. Nó sẽ khác xa bạn Vuy ở ngoài đời thật đấy :v



Chap 2: Kẻ đứng đầu





" A.... ha .... Ân .... "

Những tiếng rên ma mị khá nhỏ vang lên khẽ, ở phía nơi có bàn gỗ xoan bóng loáng, một nam thiếu niên áo sơ mi trắng phủ, cúc áo bị mở hơi quá nửa đang cố gắng ngăn chặn từ cổ họng những tiếng rên rỉ đáng xấu hổ. Cánh tay thon trắng cố gắng níu lấy cổ áo sơ mi của một nam nhân khác đang sủng nịch đặt mình ngồi lên đùi anh, ánh mắt người này vẫn là đang chăm chú kí vào mớ văn kiện, chỉ khác là một tay khác đang bận luồn tay nghịch tiểu cúc nhỏ của người đang ngồi trên người mình.

Jungkook cả người toát cả mồ hôi lạnh, mái tóc bết ướt đẫm cố gắng cắn chặt môi mình, trong lòng thật là đang xuất hiện vô số lửa hận. Tên Kim Taehyung trời đánh, hắn là đang khiến hoa cúc nhỏ đỏ ửng vì bị trêu, đến độ bây giờ, nó cứ mở ra đóng vào không thể theo chủ ý, ấy thế mà hắn trưng bộ mặt như không có gì, vừa nghịch hoa vừa xử lí hợp đồng rất thuận lợi.

Hắn không phải con người!

" Cộc ... Cộc .... "

" Vào đi "

Taehyung cất tiếng, tay nhanh chóng tha tiểu cúc huyệt, lau sạch ngón tay bằng khăn voan trong tủ,  đồng thời kéo áo vest trên bàn khoác lên cái đùi trắng nõn nửa kín nửa hở thông qua độ dài áo sơ mi rồi choàng qua ôm eo, vẫn để đặt nguyên tư thế cũ. Jungkook liếc hắn mang chút khinh bỉ, nhưng cũng vì mệt nên chẳng thể bài xích, lại thêm ở công ty này ai cũng biết cậu là 'búp bê' của hắn nên cũng chẳng quan tâm lắm người sắp bước vào sẽ hoảng hốt hay không, tận dụng chút cơ hội mà nghiêng về vai hắn, nhắm mắt thở đều để nghỉ ngơi.

Cô thư kí trẻ trung đánh giày cao gót cọp cọp xuống mặt gạch trơn nghe hơi nhức tai, Jungkook nhíu mày khó chịu nhưng cũng mặc kệ, chẳng sức nào mở mắt nổi. Thư kí cố lẳng lơ bước vào hết sức, chân uyển chuyển đưa đẩy để bờ mông cùng bộ ngực quá khổ đưa ra hết cỡ, vừa thấy cậu đang ngồi trên người hắn liền khựng lại một chút, nhưng rồi cũng tiếp tục bước vào.

" Giám đốc, em đến để lấy các bản hợp đồng "

Giọng ngọt ngào rót mật từ môi đỏ phát ra, thanh âm hết sức nhẹ nhàng pha chút nũng nịu (?). Thân người còn đẩy về phía trước ưỡn kín đáo để cúc áo ngay phần ngực bung ra, một màu da thịt trưng bày, áo lót đỏ khoa trương ẩn hiện sau lớp vải mỏng tanh.

Kim Taehyung trưng vẻ mặt đá cục, mắt chỉ liếc sơ qua '' đồi núi'' ấy một chút rồi nhanh chóng di mắt trở về con người đang dựa vào người mình mà thở.

" Trên bàn. Ra nhớ khóa cửa "

Cô thư ký trẻ mặt khựng thấy rõ, nhưng rồi cũng rặn ra nụ cười gượng gạo, cầm lấy hồ sơ rồi tiến ra ngoài.  Tất cả hành động điều rất rất điệu đà, duy chỉ lúc đóng cửa thì không kìm nén được tức giận mà tạo ra thanh âm không được nhỏ lắm.

[Shortfic][M]Chỉ Cần em | VkookWhere stories live. Discover now