Chỉ gả cho em (Minayeon)

2.2K 193 24
                                    


Lâm Nhã Nghiên năm 7 tuổi hồn nhiên đưa hai tay véo lấy má đứa nhóc kém mình 2 tuổi mà baba mang về. Hai má phúng phính của đứa nhỏ quả thật dễ thương, Nhã Nghiên nàng chỉ muốn cưng nựng mãi thôi.

Danh Tỉnh Nam năm 5 tuổi, lần đầu tiên trông thấy chị gái nhỏ, hơn mình những 2 tuổi sở hữu nụ cười toả nắng với đôi răng thỏ, Tỉnh Nam cô đâu biết được rằng nụ cười ấy một lần nhìn thấy đã khắc sâu vào tâm khảm đến tận cùng cuộc đời.

________

Lâm Nhã Nghiên năm 8 tuổi ôm chặt đứa nhỏ kém mình hai tuổi mà khóc thút thít " Chị không cho Tỉnh Nam chơi với Trịnh Nghiên đâu, Tỉnh Nam là của chị"

Danh Tỉnh Nam năm 6 tuổi ngơ ngác trong vòng tay mỗi lúc một chặt hơn của Nhã Nghiên. Nhìn chị gái nhỏ khóc, Tỉnh Nam cũng bật khóc " Tỉnh Nam là của Nhã Nghiên, Tỉnh Nam không chơi với Trịnh Nghiên nữa"

Du Trịnh Nghiên trề môi khinh bỉ, Tỉnh Nam là của chung nha.

______

Lâm Nhã Nghiên năm 10 tuổi, sau khi tan trường thì trở về nhà không nhìn thấy Tỉnh Nam thì cuống cuồng tìm, sau đó bắt gặp bạn học Bình Tỉnh Đào đang nắm tay Tỉnh Nam trên đường từ trường học về nhà thì chạy ào đến tách đôi tay đang nắm kia, xô ngã Tỉnh Đào sau đó lại ào vào lòng Tỉnh Nam gào khóc " Tỉnh Nam, không cho em chơi cùng Tỉnh Đào, không được cùng Tỉnh Đào nắm tay, Tỉnh Nam là của Nhã Nghiên"

Tỉnh Nam năm 8 tuổi dở khóc dở cười nhìn chị gái nhỏ trong lòng mình gào khóc, thở dài rồi cũng đưa tay xoa lấy tấm lưng bé nhỏ đang run rẩy vì khóc, xoa mái tóc dài vì vội vàng mà rối tung " Được, được, Tỉnh Nam không chơi với Tỉnh Đào nữa, Tỉnh Nam không cho Tỉnh Đào nắm tay nữa, Tỉnh Nam là của Nhã Nghiên"

Tỉnh Đào bị xô ngã trên đất, trề môi khóc, hai người này là quá đáng quá quá đáng mà, bỏ mặc người ta khóc mà ôm nhau như vậy.

______

Danh Tỉnh Nam năm 10 tuổi, sau khi đi học về liền chạy ào vào phòng rũ chị gái nhỏ đi chơi thì bị chị lớn tiếng đuổi khỏi nhà, không rõ lí do. Tỉnh Nam đứng khóc trước hiên nhà.

Du Trịnh Nghiên năm 11 tuổi, trốn học đi chơi nên bị mẹ đánh, chạy trốn ra khỏi nhà, gặp Tỉnh Nam đứng khóc.

Lâm Nhã Nghiên năm 12 tuổi, đứng trên tầng 3 qua khe cửa sổ nhìn xuống hiên, nhìn Trịnh Nghiên vỗ về Tỉnh Nam mà bật khóc. Là tại vì sao?

_________

Danh Tỉnh Nam năm 12 tuổi, cố gắng học để vào chung trường cấp II với Nhã Nghiên mặc cho Nhã Nghiên không hề đoái hoài tới.

Lâm Nhã Nghiên năm 14 tuổi, muốn nhanh chóng học xong cấp II, thoát khỏi ngôi trường có bóng dáng của Danh Tỉnh Nam nhưng nàng quên rằng dù cho có tách thành hai phòng thì  hai người  vẫn đang sống cùng nhà.

________

Danh Tỉnh Nam năm 13 tuổi, thường xuyên đánh nhau với đàn anh cùng trường. Bị mời đến phòng Hiệu trưởng. Lại bắt mời phụ huynh. Baba lắc đầu bất lực. Nhã Nghiên không một lần liếc mắt đến.

[TWICE] CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ