Chương 8: Quyết Định.

591 41 1
                                    


Đơn phương một người là một chuyện không dễ chịu gì. Tôi không hề cảm thấy thoải mái một chút nào khi phải đối mặt với Edward, thậm chí với cả thành viên gia đình Cullen.

Nhưng đáng buồn là ngày nào tôi cũng phải đối mặt với gương mặt điển trai kia. Mỗi lần đến gần anh ta, cảm nhận được khí tức từ người kia, trái tim tôi lại đập thình thịch.

Hai gương mặt, một rõ nét, một mơ hồ, chung một ánh mắt. Trong đầu tôi ong ong, không thể nghĩ thêm chút gì. Tôi nghĩ là, từ giờ trở đi, trái tim của tôi sẽ không còn đập theo ý thích của mình nữa!

"Sally, cậu ổn chứ?"

Tôi giật mình bứt ra khỏi dòng suy nghĩ, ngẩng mặt lên nhìn Jessica, cười cười nói:

"Mình ổn!"

Jessica nghe như vậy nhưng lại không cảm thấy an tâm hơn mà nhíu mày:

"Hai hôm nay cậu rất lạ, Sally, này không phải cậu thực sự thích Edward đấy chứ?"

Tôi giật mình nhìn Jessica, không thể tin nói:

"Cậu sao lại nói như vậy!"

Jessica ngồi đối diện tôi chợt bật cười, cô lắc đầu than:

"Sally, cậu biết không, giờ toàn trường đều biết cậu thích Edward! Mấy hôm nay cậu như người mất hồn, khi nào rảnh ra lại ngơ ngẩn ngắm cậu ta, không phải thích cậu ta mới lạ đó!"

Tôi vội vàng nói:

"Cậu nhìn lầm rồi!"

"Thôi mà, Sally, thích một anh chàng điển trai như Edward không phải lỗi của cậu! Nghe mình nói, cậu chàng rất điển trai, thực có nhiều cô gái đang để ý tới cậu ta rồi, cậu mà không nhanh tay, bị người ta hẫng mất thì thực khổ!"

Tôi cau mày nhìn Jessica, không thể phủ nhận tôi đang rung động vì Edward, anh ta đẹp trai, nam tính, ga lăng, hơn nữa đã từng cứu tôi. Thật sự lần đó anh ta xuất hiện như một người anh hùng, trái tim không nghe theo lệnh, luôn đập loạn lên khi gặp anh ta!

Mặc dù như vậy, tôi cũng không nghĩ mình sẽ theo đuổi anh ta. Được giáo dục như một quý tộc, tôi biết thân phận của mình, là con gái của Công tước, từ nhỏ tôi đã có hôn ước.

Tuy không biết đối phương là ai, nhưng thực sự tôi đã có hôn phu, không thể công khai theo đuổi Edward, mà kể cả khi không có vị hôn phu kia, tôi cũng không nghĩ mình sẽ theo đuổi anh ta!

"Sally, cậu còn nghĩ cái gì? Mình công nhận một điều đó là cậu rất xinh đẹp, thậm chí còn hơn hẳn tất cả những vị minh tinh mình từng nhìn, nhưng mà, Edward lại chỉ có một, lại có sức hút như thế. Lỡ như, có một cô gái đột nhiên xuất hiện..."

Tôi giật mình nhíu mày, kia tôi đã từng nghe qua truyền thuyết người ca hát kia. Nếu như thực sự...

Trong đầu tôi hiện lên cảnh Edward nắm tay một cô gái nào đó không rõ vóc dáng ôm hôn thắm thiết, trái tim tôi chợt nhói đau... thật không thoải mái, đau quặn từng cơn cứ như sẽ rụng ra ngỏi lồng ngực vậy...

[Đồng Nhân Twilight] Liệp Giả Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ