Chương 7: Sống Tại Cullen Gia.

796 48 2
                                    


  Làn nước lạnh như băng làm tôi tỉnh táo lại không ít, có lẽ Ma Cà Rồng không để ý nhiệt độ nên khá là lạnh, nên tôi không thể trách cừ gì gia đình Cullen, đồng thời còn phải cảm ơn họ cho tôi tá túc vì căn biệt thự kia gần như bị hủy, tôi lại không biết đường vào thị trấn. Điện thoại chắc cũng đã tiêu tùng, vì thế tôi mới phải bất đắc dĩ quay lại nơi này.

  Dáng người của tôi và Alice khá giống nhau, chỉ là dáng ôm ngực hơi chật, nhưng có lẽ là không sao cả, tôi bước ra khỏi phòng khách, lặng lẽ ngồi lại ghế shofa, trầm lặng một ít mới cất tiếng hỏi:


"Eward vẫn chưa tỉnh lại sao?"

"Nó không sao, con gái, con không cần lo cho nó như thế!"

  Carlisle ôn nhu nói, cũng đã nhiều năm như vậy rồi hắn nghiên cứu y thuật, cũng hẳn là mọi người nên tin tưởng hắn đó chứ nhỉ?


  Rosalie nghe xong, lạnh lùng cười:

"Cô không cần giả đò quan tâm như thế? Sao nào, không phải vừa nãy còn chán ghét chúng tôi lắm sao? Đừng giả tạo như thế, làm tôi thấy ghê tởm!"

  Nghe Rosalie nói xong, tôi giật mình một cái, lặng im, thật sự tôi không có ý bài xích gia đình Cullen chỉ là, lí trí tôi muốn thân cận, còn sâu trong linh thức tôi lại luôn kháng cự, mội khi gặp họ và Edward, tôi luôn cảm thấy bứt dứt,... không khống chế nổi tâm tình của mình, làm chuyện như vậy, rất khó chịu nên tôi chỉ muốn xa họ thôi mà.

  Nhưng cho đến lúc này, tôi mới cảm nhận được một chuyện không ổn, tại sao tôi lại như vậy? Không chỉ riêng Ma Cà Rồng, ngay cả với người sói cũng vậy. Tôi thành thực mà nói, phải nhanh chóng loại bỏ tình trạng này!


  Nhìn qua Rosalie, tôi thở dài một hơi, lễ độ nói:

"Tôi không có ý chán ghét các vị, chỉ là, tôi không muốn làm một sinh vật bất tử, còn việc Người Ca Hát kia..."

  Alice hoạt bát nhìn tôi một lúc rồi tươi cười nói:

"Chị Rose, em nhìn thấy tương lại của chị rồi! Chị sẽ ở lại đây, chi bằng, đừng chối từ, nếu không phải là người ca hát của anh Edward thì thôi vậy!"

  Esme nghe vậy, khẽ gật đầu nói:

"Con gái, dù sao nơi ở của con...."


  Tôi ngẫm nghĩ một lúc, không thể cứ mãi như vậy, tôi cần phải vượt qua bóng ma tâm lí này. Chỉ là sống cùng Cullen gia thôi mà, chuyện không phức tạp lắm... Nhưng tôi thực sự đã đè sâu cảm nhận của nội tâm mình, nếu thật sự có một ngày,... tôi không phải người Ca Hát của Edward Cullen mà lỡ như yêu anh ta thì sao?

  Lại giả như tới ngày đó, Người Ca Hát của Edward cũng xuất hiện,.. tôi phải làm sao? Nhưng lúc này tôi không nghĩ nhiều như vậy, chỉ là yên lặng ngồi đó gật đầu đồng ý với việc ở lại căn biệt thự này. 

  Tuy có hơi quái gở khi phải ở chung cùng một gia đình Ma Cà Rồng nhưng dù sao tôi cũng không còn nhà để về, trong thị trấn chẳng thân thiết ai ngoài Jessica nhưng cô bé này nhà cũng không có điều kiện lắm... Phương tiện liên lạc cùng người giám hộ đã mất. Còn cả chứng tâm lí quái dị này nữa,...

[Đồng Nhân Twilight] Liệp Giả Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ