Chương 28: Kỳ lạ

600 31 3
                                    

Thẩm Trác Di mặc dù đã dùng hết sức bình sinh vẫn không thể kéo hai cái con người đang trong cơn mê màng kia dậy, chỉ có thể bất lực ngồi trên ghế salon, giương mắt nhìn nữ hiệp.

Hoa Hi Mạt không chịu được ánh mắt ngây ngốc ấy, bất đắc dĩ nói " Nhìn tôi làm gì, tôi cũng không biết gì đâu."

"Ồ?" Thẩm Trác Di thốt lên một tiếng quái dị.

"Cô "ồ" cái gì?"

"Không có gì" Thẩm Trác Di nghĩ thầm chẳng ngờ vị nữ hiệp không gì là không thể kia lại có ngày khoanh tay đứng nhìn vô lực thế này. Cô bỗng nhiên nghĩ tới một người, đứng lên, phủi mông một cái.

"Lại muốn làm cái gì?" Hoa Hi Mạt cẩn thận hỏi, cô rất sợ người kia lại tiếp tục làm chuyện không đầu không đuôi, vừa là không tốt cho cô cũng vừa là nguy hại đến sự an toàn của người ấy. Hai người gặp nhau lần nào cũng đều như đụng phải sao chổi, không thể không cẩn thận.

Thẩm Trác Di cau mày, cẩn thận suy nghĩ, mặt nghiêm lại như mấy vị trưởng lão. Bỗng nhiên quay đầu nhìn Hoa Hi Mạt, mặt mày hởn hở như thái giám xu nịnh hoàng đế.

"Nữ hiệp, cô đưa tôi về bệnh viện có được không? Tôi có việc bận."

Hoa Hi Mạt sững sờ, đột nhiên sáng tỏ. Nơi đây là biệt thự của cô, lúc trước cô ấy có nói có người bị nhốt ở đây. Giờ mọi việc đã bày ra trước mắt như thế này, cô ấy nhất định là muốn tìm cô để hỏi rõ mọi chuyện.

"Nữ hiệp?" Thẩm Trác Di lại hỏi "Đúng rồi trước đó cô làm sao biết tôi ở bệnh viện mà tới đưa tôi đi vậy?"

Hoa Hi Mạt không nói gì, cũng không muốn trả lời cô ấy, chỉ đứng khoanh tay một góc nhìn hai người giống như là đang ngủ say trên ghế sopha kia. Càng nhìn càng thấy họ giống như là uống phải một loại thuốc mê nào đó có dược tính cực mạnh.

"Tôi biết rồi, cô không an tâm về tôi nên mới đi theo tôi." Thẩm Trác Di một lần nữa lại tự hỏi tự trả lời.

"Shh..." Hoa Hi Mạt bỗng nhiên dùng tay đè lên môi Thẩm Trác Di, tay vòng qua hông của người kia, tiện đà xoay người chuyển đến phía sau cánh cửa dựa vào tường.

"A..." Thẩm Trác Di khẽ kêu lên, muốn tránh lại phát hiện ra đối phương khí lực quá lớn không có cách nào phản kháng được, đành bỏ cuộc. Cô giương mắt nhìn, khuôn mặt nữ hiệp gần cô trong gang tấc, đôi mắt đen sâu thẳm như vũ trụ bao la. Mặc dù chỉ có thể nhìn thấy gò má, đường cong này vẫn hoàn mỹ đến mê người. Thẩm Trác Di cũng có thể xuyên qua lớp khẩu trang đoán biết được nữ hiệp có một sống mũi thẳng tắp và một đôi môi gợi cảm.

"Còn nhìn chằm chằm nữa tôi móc mắt cô ra đó." Hoa Hi Mạt uy hiếp, ánh mắt của đối phương khiến cô cảm thấy không được tự nhiên " Bên ngoài có người, đừng lên tiếng"

Thẩm Trác Di nhanh chóng thu tầm mắt lại, nghĩ thầm may mà cô không chảy nước miếng, nếu không chắc không còn biết dấu mặt mũi vào đâu. Có điều ở bên cạnh nữ hiệp cô có một cảm giác rất quen thuộc, có lúc cô cảm thấy người này rất giống cô ấy.

[BHTT] [EDITED] Phong Hoa Kỷ (风华纪) - Mộc Tùy Phong ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ