Chương 24 : Cạnh tranh

532 33 4
                                    

Vân Phi xem ra gầy hơn trước rất nhiều, nhưng bản tính nương nương vẫn không hề thay đổi. Lúc Thẩm Trác Di tới phòng bệnh thì Vân Phi đang giới thiệu sản phẩm dưỡng da trên tạp chí cho cô y tá ở đó.

Kỳ thực Thẩm Trác Di cảm thấy Vân Phi không nên làm tạp chí về giải trí, nếu không ném hắn qua tờ tạp chí nào đó về mỹ phẩm thì thật lãng phí một nhân tài.

"Ô, bạn học cũ, cậu tới rồi." Vân Phi thoáng thấy Thẩm Trác Di ở cửa, khóe miệng nhếch lên :" Nói đi, trong lúc người ta còn đang hôn mê đã bị cậu hôn trộm bao nhiều lần rồi hả?" 

Thẩm Trác Di đã sớm quen với cái thói quá yêu bản thân của cậu ta, vỗ vỗ trán nói :" Cậu lấy khẩu cung chưa?"

"Trời vừa sáng đã làm rồi, các ảnh cảnh sát đúng là thông tin linh thông, tớ vừa tỉnh bọn họ lập tức đến." Vân Phi lật qua một trang tạp chí, trừng mắt lên nhìn trang quảng cáo nước hoa trước mặt " Cậu xem, cậu xem thừa dịp tớ hôn mê có mấy hôm mà họ đã tung ra bản limited của Cổ Long rồi, thật quá đáng nha."

"Có chuyện phải nói cho cậu. Vẫn chưa có thông tin gì của Gấu Trúc." Thẩm Trác Di ra dấu để y tá ra ngoài, chờ cô ấy đi cô liền đóng cửa lại sau đó mới nói tiếp :" Bánh bao và tớ đầu rất lo lắng, sợ cô ấy xảy ra chuyện. Hôm qua mới đến cục cảnh sát hỏi, vẫn chưa có bất cứ tin tức nào."

Nói tới chỗ này, Vân Phi cũng nhíu mày lại, chí ít thì đây là chuyện cần đến sự nghiêm túc

"Suy cho cùng cũng là vì tớ, nếu cô ấy xảy ra chuyện ngoài ý muốn trong lòng tớ cũng không dễ chịu.Đúng rồi, tớ nghe nói cậu tự mình trốn ra ngoài được, có bị thương không?"

"Tớ không sao" Thẩm Trác Di lơ đãng khom lưng sờ sờ đầu gối, vừa nãy khi lên cầu thang hình như dùng hơi nhiều sức nên đã động chạm đến vết thương.

"Châm làm sao vậy?" Vân Phi hỏi.

"Vì giúp một người nên bị thương một chút, không sao đâu." Thẩm Trác Di đánh giá bốn xung quanh một cái, tầm mắt đặt trên một cái túi xách cỡ lớn :" Có người giúp cậu thu dọn rồi?"

"Ừ, mẹ tớ vừa sáng đã tới, nói muốn đưa tớ về nhưng tớ bảo phải đợi các cậu đã. Đúng rồi, Bánh Bao đâu, không phải nói hai người cùng đi sao?"

Thẩm Trác Di sững sờ :" Cô ấy chưa tới sao?"

"Sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?!" Vân Phi tay nắm lấy vỏ chăn :" Tạp chí của chúng ta trúng phải vận xui gì vậy, ai cũng đều xảy ra chuyện, hình như tất cả các chuyện này đều liên quan đến Sincerely."

Thẩm Trác Di lấy di động ra, bấm số Bánh Bao, đầu dây bên kia mãi mà vẫn không có ai trả lời.

"Khẳng định là có chuyện rồi." Mặt cô lạnh lẽo, trong đầu lúc này chỉ hiện lên tên của một người - Hoa Hi Mạt.

"Chờ tớ với."

Thẩm Trác Di chỉ để lại một câu nói, xoay người rời đi. Để lại Vân Phi không rõ đầu đuôi ra sao nhìn chằm chằm cách cửa dần khép lại, một hồi lâu sau mới mặt mày ủ ê :" Lại bị bỏ rơi rồi,aizz..."

...

Hoa Hi Mạt đạp ga, xuyên qua gương chiếu hậu thấy chiếc Audi màu bạc đang bám rất sát phía sau.

[BHTT] [EDITED] Phong Hoa Kỷ (风华纪) - Mộc Tùy Phong ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ