Chương 16 : Uy hiếp

618 41 7
                                    

Trong mỗi một tác phẩm GL đều có một yêu nghiệt, có mấy người thích kiểu ngự tỷ, có mấy người thích kiểu nghiêm túc, băng lãnh hay ngạo kiều, yêu quái đâu đâu cũng có. Câu chuyện này đương nhiên cũng không ngoại lệ - Hoa Hi Mạt tuyệt đối chính là đẳng cấp yêu nghiệt, cần đẹp đẽ có đẹp đẽ, đến mức khi ngồi ở trong quán cà phê hướng về phía ba con người ngồi đằng sau cô chào hỏi đồng thời khiến cho Gấu trúc cùng Bánh bao hết sức kinh ngạc.

"Cô Thẩm, không ngại để tôi ngồi cùng chứ?" Hoa Hi Mạt đối diện với hai nữ sinh nãy giờ còn đang ngây ra đó, khẽ mỉm cười, nụ cười của cô lúc thì rất yêu kiều, lúc rất mê hoặc, cũng có lúc lại rất thâm sâu khó lường.

"Không vấn đề gì, nhưng mà bạn trai cô sẽ không để ý chứ?" Thẩm Trác Di nhích sang bên cạnh nhường chỗ cho Hoa Hi Mạt, cô ngồi xuống, mũi Thẩm Trác Di mơ hồ ngửi thấy một mùi thơm độc hữu, không hiểu sao trong lòng dấy lên một dự cảm thất thường. Vì để tránh đụng chạm, thẩm Trác Di cố gắng ngồi sát vào bên trong, cách Hoa Hi Mạt một khoảng, gần như là dính lấy cửa sổ.

"Đó chỉ là một người hợp tác với tôi, bàn bạc câu chuyện xong xuôi rồi nên đi, xin cô đừng hiểu nhầm" Hoa Hi Mạt giải thích, thấy Thẩm Trác Di phản ứng có chút đáng yêu, khóe miệng không giấu được ý cười.

"Ừ" Thẩm Trác Di không nói nhiều, tiếp tục cúi đầu uống cà phê, nhưng thực chất trong lòng đang cảm thấy vô cùng vui vẻ, bởi vì biết được Hoa Hi Mạt cùng nam nhân kia không có quan hệ đặc biệt, nếu không đã không bỏ anh ta ngồi lại một mình để sang đây.

Bánh bao cùng Gấu trúc liếc nhìn nhau rồi đồng loạt đưa danh thiếp của mình.

"Chúng tôi là nhân viên của Tạp chí M"

Hoa Hi Mạt từ tốn tiếp nhận từng cái, ánh mắt hơi đá sang người bên cạnh, mở miệng nói :" Thật ngại quá, tôi không có danh thiếp"

"Không, không sao đâu" Gấu trúc cười cười trả lời, cùi chỏ lại chọc chọc Bánh bao bên cạnh, ý là - cậu ngây ngốc ra như vậy để làm gì, hiếm lắm mới thấy một cực phẩm mỹ nhân như thế, không giống phong cách thường ngày của cậu.

Bánh bao giờ mới hoàn hồn, quay đầu về phía Thẩm Trác Di nói :" Chị Thẩm, sao chị còn chưa giới thiệu mỹ nhân đi?"

Thẩm Trác Di muốn mở miệng nói vị này chính là Sincerely mà các cô hay thảo luận, nhưng không ngờ lại bị Hoa Hi Mạt cướp lời.

"Xin chào, tôi là Hoa Hi Mạt"

Bữa cơm này vừa nói vừa cười, có Gấu trúc cùng Bánh bao ở đây, không khí cũng không quá vắng lặng, các cô ấy vốn nổi danh là những kẻ điên, nhìn thấy mỹ nữ như vậy lại càng muốn thể hiện bản thân. Bình thường khi nhìn thấy một người ưu tú như vậy, con người ta rất hay moi móc tật xấu của đối phương, đồng thời cũng so sánh với ưu điểm của mình, nhưng Hoa Hi Mạt không như vậy, trên người cô mang đến một cảm giác hòa hợp, bất kỳ nữ nhân nào cũng muốn tiếp cận chứ đừng nói là nam nhân.

Vừa khéo thay, lúc bốn người ăn uống no nê, bước ra từ quán cà phê lại vừa vặn gặp Vân Phi đang lảo đảo chạy tới, trán hắn chảy máu, thấy Thẩm Trác Di cùng hai cô nhân viên lại như gặp được cứu tinh.

[BHTT] [EDITED] Phong Hoa Kỷ (风华纪) - Mộc Tùy Phong ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ