Ngoại Truyện: JiYeon Muốn Có Baby

1.3K 60 17
                                    


"Sinh...sinh con?" Lee Qri và Jean BoRam đều có chút ngạc nhiên nhìn Park JiYeon...( 3 bà vợ mún sinh baby hả 😂👍)

"Uhm, không lẽ các cậu không muốn có một đứa con của mình hay sao?" Park JiYeon nhìn Lee Qri và Jean BoRam nói.

"JiYeon, cậu không nghĩ đến, hai nữ nhân thì làm sao có con?" Đầu óc Lee Qri vẫn rất bình tĩnh, loại chuyện này cô vẫn chưa nghĩ đến.

Jean BoRam cũng nhìn Park JiYeon, chờ lời giải thích của nàng, bởi vì Jean BoRam cảm thấy Park JiYeon cũng không phải ngu ngốc, loại chuyện này nàng sẽ không đặt tâm huyết mà nói bậy, chắc chắn có căn cứ.

"Là thật, y học hiện nay đã có nhà khoa học dùng máu của hai người tạo ra tế bào cùng kết hợp, đem ra ngoài nuôi dưỡng một thời gian thì đem trở lại trong cơ thể, vẫn giống như người bình thường mang thai mười tháng, có thể sinh ra một cục cưng khỏe mạnh nha, nhưng mà bởi vì thiếu nhiễm sắc thể cho nên chỉ có thể sinh bé gái"

"Thật hay giả?" Lee Qri có chút khó tin hỏi...( ruồi nó mún lắm rồi nên mới thế này 😂 )

"Đương nhiên là thật rồi, hôm đó bọn họ thảo luận vấn đề này, EunJung lén đến hỏi mình, y học hiện đại thì vẫn cấm, nhưng mà bệnh viện Kang Hoàng của EunJung có thể làm được, sẽ không bị phát hiện" Park JiYeon thần bí cười ha ha nói.

"Chuyện này.... có gì nguy hiểm không?" Lee Qri còn lo lắng hơn cả Park JiYeon.

Park JiYeon vừa nghe có thể sinh cục cưng cho Ham EunJung thì tâm tình không gì sánh kịp, vội chạy tới nói cho Lee Qri và Jean BoRam, muốn chia sẽ với họ tin tức thật kích động này...( 😲 sanh cục cưg cho Jung ca 😂)

"Jae Suk nói hẳn là không có, nhưng mà lúc mới mang thai, phản ứng so với những người mang thai thông thường sẽ nhiều hơn, ngoài ra thì vẫn giống như những người khác mang thai"

"Chuyện này...." Lee Qri có chút xao động.

"Sao cậu không sinh trước một đứa thử xem" Jean BoRam nhìn bộ dạng tiểu oai hùng của Park JiYeon nói.

"Mình...mình muốn chia sẽ với các cậu trước tiên" Thật ra trong lòng Park JiYeon cũng có chút không chắc chắn, tuy rằng Jae Suk nói thật nhẹ nhàng, nhưng dù sao y học cũng cấm chuyện này, Park JiYeon vẫn có chút sợ hãi. Nhưng mà nàng lại rất muốn mình có thể có một cục cưng đáng yêu giống Ham EunJung, nghĩ đến tiểu bảo bảo không biết là giống nàng hay giống Ham EunJung liền làm cho lòng Park JiYeon kích động vô cùng...( 😂 )

"Vậy cậu và Qri sinh trước đi" Jean BoRam lớn tiếng nói.

"Tại sao cậu không muốn sinh?" Cả Park JiYeon và Lee Qri đều hỏi.

"Mình? Đương nhiên mình cũng muốn, cả ba cùng sinh em bé thì ai chống chọi công ty đây, cho nên hai người sinh trước đi, mình và EunJung quản lý công ty, chờ khi các cậu khôi phục thì tới lượt mình" Jean BoRam ra vẻ vì bạn tốt hy sinh. Nhưng thật ra thì trong lòng cô đã có chút tính toán rồi, nếu Lee Qri và Park JiYeon sinh mà không có vấn đề gì thì cô sẽ sinh, hắc hắc. Trong lòng Jean BoRam cười trộm...( áaa bả củg dử trời há 😂 )

"BoRam, cậu thật là người tốt không điều kiện" Park JiYeon xúc động ôm chầm Jean BoRam...( ram tỷ xấu tíh lắm nha 😂😂😂 )

[EunYeon/SoRi] Hahm Vương Và Tiểu Ji JiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ