Chương 46: Danh Phận Của Qri

1.6K 63 2
                                    

Park SoYeon sớm thu xếp công việc, đúng giờ tan tầm chạy đi đón người, chạy xe tới nhà Lee Qri đón nàng về nhà ăn cơm chiều.

Một nhà năm người hoà thuận vui vẻ ăn cơm chiều. Sau khi ăn cơm xong, ba Park nghiêm túc gọi Park SoYeom lên thư phòng.

Park SoYeon đi vào thư phòng, đóng cửa lại hỏi "Ba, chuyện gì? Sao phải bí mật như vậy"

Ba Park nhìn Park SoYeon liếc mắt một cái nói "Con định để Qri vào nhà chúng ta ở như vậy sao?"

"Ba có ý gì? Qri không thể ở lại nhà chúng ta sao?" Park SoYeon khẩn trương nhìn ba mình, không biết trong hồ lô của ba cô chứa cái gì.
"Con không cho Qri danh phận gì mà đã dẫn người ta về đây ở?" Ba Park liếc mắt Park SoYeon, trong lòng thở dài nói: Đứa nhỏ này không biết mỗi ngày suy nghĩ cái gì...( Sso kì nhỡ dẫn con ngta về mà k cho ngta danh phận 😥)

"A?!" Chuyện này làm Park SoYeon như được đánh thức. Tuy nói Park SoYeon đã đeo nhẫn cho Lee Qri, nhưng vẫn chưa cho nàng một nghi lễ chính thức, nếu ba Park không nhắc nhở, Park SoYeon còn không biết lúc nào mới nhớ ra.

"Ba, con biết làm như thế nào rồi" Park SoYeon hưng phấn nhìn ba Park nói.

"Có muốn ba đi khuyên bảo ba của Lee Qri không? Dù sao về sau cũng là thông gia với nhau." Park ba ba hỏi.
"Ba, ba đừng đi, ba Qri cảm thấy lúc xưa ba đối với ông ấy có ân, cho nên mới nghe lời ba, con không cần ông ấy miễn cưỡng đồng ý gả Qri cho con."
"Không lẽ con để cho vợ mình đoạn tuyệt với gia đình hay sao? Dù sao họ cũng là máu mủ tình thâm." Ba Park nhắc nhở Park SoYeon nói.

"Ba, chuyện này con biết, con sẽ nghĩ biện pháp làm cho bác Lee chấp nhận chuyện của con và Qri. Con ra ngoài trước" Park SoYeon nói xong ra khỏi thư phòng.

"Ba con tìm con làm gì?" Trên hành lang vừa lúc gặp được mẹ Park
"Không có gì, tùy tiện tâm sự mà thôi."
"Đừng có ba xạo, hai cha con cô có chuyện gì mà tán gẫu, còn lén lút chạy đến thư phòng, nói đi, rốt cuộc chuyện gì?" Mẹ Park ra một bộ ép buộc hỏi.

Park Soyeon thấy không thể thoát khỏi mẹ Park, ngay lập tức đem mọi chuyện kể cho bà nghe.

Mẹ Park kéo Park SoYeon vào phòng, đứng đắn nhìn Park SoYeon nói "Việc này có chút khó giải quyết, hiện tại con và Qri cử hành hôn lễ, Qri khẳng định không có ý kiến gì, nhưng mà ba mẹ con bé nhất định sẽ chịu đả kích không nhỏ, mẹ cảm thấy, chúng ta hẳn là đợi cho nhà họ Lee đồng ý, sau đó các con hãy cử hành hôn lễ, như vậy mẹ nghĩ Qri cũng sẽ càng hạnh phúc hơn"

"Con cũng vậy nghĩ như vậy, nhưng mà ba của Qri......" Park SoYeon muốn nói lại thôi nói.

"Như vậy, ngày mai mẹ sẽ hẹn với mẹ Qri nói chuyện, xem có thể thuyết phục bà ấy hay không, hai người phụ nữ với nhau chắc sẽ dễ dàng hơn" Park SoYeon gật gật đầu"Cảm ơn mẹ. Con về phòng trước" Park SoYeon vừa nói vừa đi ra ngoài.

"Đừng làm Qri mệt muốn chết nha" Mẹ Park nhìn Park SoYeon ra ngoài cố ý nói.

Trên hành lang, ba Park cùng Park Jong Hyuk cùng đồng loạt nhìn Park SoYeon đầy ái muội chạy như bay về phòng mình.

"Làm sao vậy?" Lee Qri thấy Park SoYeon lao nhanh vào trong phòng.
"Không...... Không có gì." Park SoYeon ngồi ở trên giường nhìn Lee Qri nói.
"Không có gì sao Sso lại chạy nhanh như vậy? Bị quỷ rượt à." Lee Qri ngồi trên giường nhéo lỗ tai Park SoYeon hỏi.

Park SoYeon nổi lên sắc tâm, ôm cổ Lee Qri xoay người đem nàng đặt ở dưới thân, nhìn nàng "Em thật sự muốn biết vì sao?" Park SoYeon một bên cười xấu xa một bên thổi nhiệt khí bên tai Lee Qri.

"Ss...... Sso, mau ngồi dậy, ngồi dậy rồi nói." Lee Qri vừa đẩy Park SoYeon ra vừa kêu lên...( sắp có biến 😂)

Park SoYeon cố ý đè sức nặng của mình lên người Lee Qri, Lee Qri cảm giác Park SoYeon giống một ngọn núi, áp nàng không còn đường lui. Park Soyeon thấy Lee Qri bị áp tới đỏ mặt, nhanh dời một nửa sức nặng sang một bên, nhưng nửa người trên vẫn gắt gao cùng Lee Qri dán một chỗ.

"Em van cầu Sso đi, Sso liền nói cho em nghe" Park SoYeon như trước dùng cách xấu xa với Lee Qri nói.
"Đi xuống, em không thích nghe" Lee Qri xoay đầu qua chỗ khác không thèm nhìn Park SoYeon.

"Thật sự không thích nghe sao" Park SoYeon lấy tay nhẹ nhàng cố ý chạm vào ngực nàng.

"Lấy cái tay háo sắc của Sso ra" Lee Qri không chút khách khí chụp bàn tay xấu xa của Park SoYeon. Park SoYeon bị nàng bắt lấy bàn tay kéo ra, không khách khí liền cúi đầu ngậm lấy cả một bên ngực no đủ của nàng "Uhm......" Lee Qri thở dốc vì kinh ngạc, trừng mắt nhìn Park SoYeon. Park SoYeon vẫn háo sắc nhìn chằm chằm Lee Qri, bàn tay lại lặng lẽ càng thêm lớn mật...( ối trời ơi 🙅)

"Sso......" Lee Qri ngăn động tác của Park SoYeon lại, nhưng mới nói một nửa, một nửa sau liền bị Park SoYeon nuốt vào miệng.

Park SoYeon hôn từ nhẹ tới mạnh, cánh hoa tinh xảo của Lee Qri bị mút vào. Lee Qri dùng sức lùi về phía sau, làm thế nào cũng không trốn được  Park SoYeon hôn nhiệt liệt, vì thế nàng đầu hàng, không chống lại Park SoYeon nữa, nhẹ nhàng ôm lấy bả vai Park SoYeon, cả hai cùng nhau nhiệt liệt hôn sâu......

----------

Hôm qua + Hôm nay Fansign anh chị nhà chúng ta ngọt ngào vô đối mmt bắn tung tóe lun 😂😂😂

Sướg ghê lun á 😄😄😄

Nhìn 2đ nhỏ ngta k thể phản đối đc rằg chúg nó thật sự yêu nhau 👍👏😂

Có cả clip ánh mắt Ji nhìn jung cực kì yêu thươg lun. Rồi Jung quai qua cười ngọt ngào đưa tay lên vuốt vuốt bông tay của Ji 😂 Mún nget thở zs clip👍👏❤💋

Bởi vì quá là sung sướg thế nên âu tặng cho mí ship 2 chap lun 🙆🙆🙆




[EunYeon/SoRi] Hahm Vương Và Tiểu Ji JiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ