Chương 10: Nụ Hôn Đầu

1.9K 94 3
                                    

Buổi tiệc bắt đầu tiến vào tiết mục hấp dẫn nhất, MC đề nghị Lee tổng lên bục rút một lá bài tùy ý, người bị chọn sẽ phải biểu diễn một tiết mục gì đó cho những khan giả bên dưới xem.

Lee Qri lên đài tùy tiện rút một lá bài đưa cho MC, MC nhìn lá bài hét lớn "Q cơ, vị đồng nghiệp nào có được lá Q cơ mời lên sân khấu"

"A! Là Park tổng " không biết người nào hô to một tiếng, dọa Park JiYeon giật mình. Park JiYeon nảy giờ uống không ít rượu, nên khi MC gọi người có lá bài Q cơ lên sân khấu nàng cũng không nghĩ người đó là mình.

Park JiYeon bị đồng nghiệp bô phận tiêu thụ đẩy lên sân khấu, mọi người hưng phấn muốn được thấy Park JiYeon biễu diễn, Park JiYeon không có biện pháp nào khác nên đành chiều theo ý số đông "Vậy tôi nhảy một bài có được không?"...( aa. Chắt chớt :D )

"Được ..." tất cả mọi người lại ồn ào lên, nhân viên bô phận tiêu thụ biết Park JiYeon nhảy rất tốt cho nên cổ vũ vô cùng khoa trương.

Park JiYeon uống nhiều rượu, lúc này mặt hơi có chút hồng, cả người tản mác cảm giác xinh đẹp quyến rũ, nàng chớp mắt nhìn mọi người dưới đài ngọt ngào cười một tiếng, nhất thời mê đảo nam nữ cả hội trường...( mê đảo luôn cã mìh :D )

Park JiYeonquay sang nói với MC cái gì đó, MC gật đầu một cái, trở lại phía sau sân khấu.

Âm nhạc mạnh mẽ vang lên, Park JiYeon vặn vẹo thân thể, tìm được tiết tấu, đầu tiên là hơi nhẹ nhàng đung đưa, đợi cho cả người nóng lên, liền bắt đầu vũ điệu mềm dẻo.

Không nghĩ tới Park JiYeon sẽ chọn một bài của Six Play - George Benson, bản thân lời ca không có gì, nhưng cả bài hát cùng với vũ điệu lại làm cho người ta cảm thấy có chút mập mờ..( hãy nghĩ đến Show Weekly Idol :D )

Thân thể Park JiYeon vô cùng mềm mại, giống như mặt biển, tùy ý cho nước chảy hoa trôi, nàng tóc dài xinh đẹp, biên độ vặn vẹo càng lúc càng lớn, ánh mắt của nàng phối hợp với đường cong thân thể giống như nữ vương tùy ý vũ động mê đảo chúng sinh...( :D sexy )

Giống như rất lâu Park JiYeon không có nhảy, cũng rất lâu không có hưởng thụ khoái cảm đến như vậy, nàng nhắm mắt lại, để cho tiết tấu mãnh liệt đem nàng bao vây, cảm giác như chỉ có mình nàng trong một thế giới riêng, tùy ý chìm đắm trong đó.

Đồng nghiệp bên dưới cũng nhảy theo Park JiYeon, mỗi người nhiệt liệt sắp điên rồi. Sau lưng Park JiYeon bỗng nhiên xuất hiện một người, không biết là người nào, hai tay ôm hông của nàng, thân thể dính sát vào nàng, tiết tấu của cả hai kết hợp cùng nhau. Park JiYeon quay đầu lại thì thấy là nhân viên bộ phận tiêu thụ Jung Wook, một nhân viên tài vụ bên dưới nhìn lên dùng hết toàn thân khí lực lớn tiếng hô" Thật là đẹp trai ngây người "

Thanh âm kia xuyên qua đám người truyền tới bên tai Park JiYeon, nàng cười khẽ, nhìn nhân viên tài vụ kia tặng một nụ hôn gió...( cưg àk có ng ghen đấy nhá :D )

Jung Wook làm một ít động tác trêu đùa, làm cho mọi người bên dưới thét chói tai, ánh mắt của hắn cũng nghịch ngợm như một đứa trẻ, tay đặt lên hông Park JiYeon, cảm giác vô cùng mập mờ. ( Cái này cứ nghĩ tới Troulbe Maker trong The Show cùng zs Jung Wook :D )

[EunYeon/SoRi] Hahm Vương Và Tiểu Ji JiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ