Chap 55: Nguy Hiểm

955 61 15
                                    

Ham EunJung bận rộn cho đến khi tan ca mới vào văn phòng Park JiYeon tìm nàng, định sẽ cùng nhau về nhà, chân Park JiYeon vẫn chưa khỏi hẳn, Ham EunJung nghĩ bũng chờ cho người trong công ty về hết thì mới lên dìu Park JiYeon xuống.

"Park tổng đâu?" Ham EunJung đi vào văn phòng Park JiYeon nhưng không thấy ai, cô đành hỏi thư ký Krytal của Park JiYeon.

"Buổi chiều Park tổng đi ra ngoài nhưng không mang theo túi xách, tới giờ vẫn chưa về" Krytal nhớ lại.

"Cô ấy đi ra ngoài một mình?" Ham EunJung cau mày nhìn chằm chằm Krytal hỏi.

"Vâng, đúng vậy. Park tổng đi ra ngoài một mình, lúc cô ấy đi tôi còn hỏi cô ấy đi đâu, cô ấy trả lời là chỉ đi xuống dưới lầu một chút là quay lại, nên tôi cũng hỏi thêm gì nhiều"

"Từ giữa trưa Park tổng đã đi tới giờ?" Đột nhiên Ham EunJung có một loại dự cảm không lành.

"Khoảng hai giờ chiều, bây giờ cũng gần sáu giờ rồi" Thư ký nhìn đồng hồ nói.

Ham EunJung lập tức lấy điện thoại di động gọi cho Park JiYeon, reng reng reng...Di động nằm trên bàn làm việc vang lên, Ham EunJung nằm chặt di động, cảm giác sự việc không đơn giản như vậy.

"Trương tổng không nói đi xuống lầu làm gì hay là sẽ đi gặp ai sao?"

"Không có, Park tổng không nói gì hết. A, a đúng rồi, Park tổng nhận điện thoại của nhân viên lễ tân rồi mới đi xuống lầu, vẫn là do tôi giúp cô ấy chuyển điện thoại" Đột nhiên Krytal nhớ lại.

Ham EunJung nghe Krytal nói vậy thì liền chạy từ tầng 25 xuống dưới, chạy thẳng đến đại sảnh "Nhân viên lễ tân của đại sảnh hôm nay đâu rồi?" Ham EunJung nhìn thấy chỗ ngồi của nhân viên lễ tân đã không có ai nên lớn tiếng hỏi bảo vệ.

"Ham, Ham tổng, nhân viên lễ tân đã xuống ca lúc năm giờ rưỡi rồi" Bảo vệ chạy nhanh tới giải thích cho Ham EunJung.

"Có số điện thoại của cố ấy không, gọi cho cô ấy nhanh lên, tôi có chuyện muốn hỏi" Ham EunJung gấp gáp hỏi.

"Tôi.... tôi không có số điện thoại của cô ấy" Bảo vệ thấy Ham tổng thường ngày ít nói chuyện, hôm nay lại phát hỏa như vậy nên có chút sợ hãi.

"Cái gì! Anh không có số điện thoại của cô ấy, anh nhanh đi hỏi những người nào biết số của cô ấy, nhanh lên!" Ham EunJung có chút mất tự chủ, lớn tiếng nói chuyện với bảo vệ.

Reng...reng...reng

"Alo?" Ham EunJung bắt máy.

"Ham... Ham tổng, tôi là Krytal, lúc nảy điện thoại của Park tổng reo lên, tôi... tôi nghe máy dùm cô ấy, có... có người đàn ông nói nếu muốn biết Park tổng ở đâu thì chuẩn bị mười triệu, nói xong thì hắn cũng cúp máy" Krytal nơm nớp lo sợ, đem mọi chuyện nói một lượt.

"Cô đừng đi, tôi đến ngay đây" Ham EunJung cầm chặt điện thoại quay về văn phòng của Park JiYeon trên tầng 25.

Nhìn thấy Krytal đứng đó vẫn không nhúc nhích, hình như là bị dọa sợ rồi "Ai gọi điện thoại tới vậy?" Ham EunJung nhìn Krytal hỏi.

Krytal cầm di động của Park JiYeon, vội tìm số điện thoại mà lúc nảy đã gọi tới cho Park JiYeon đưa cho Ham EunJung "Ham tổng, chính là số này, tôi tưởng khách hàng gọi tới... cho nên, cho nên giúp Park tổng nhận máy, không... không ngờ ... người gọi tới lại là... hắn nói Park tổng ở chỗ của hắn. Ham tổng, Park tổng không có chuyện gì chứ? Hay là chúng ta báo cảnh sát đi, tôi nghe thấy giọng của hắn rất hung dữ" Kraytal có chút sợ hãi run rẩy nói.

[EunYeon/SoRi] Hahm Vương Và Tiểu Ji JiWhere stories live. Discover now