Chap 68: Cho Nhau Một Cơ Hội

1.5K 78 4
                                    

Park JiYeon không nghĩ Ham EunJung lại đối xử với nàng thô lỗ như vậy, chuyện này chưa bao giờ xảy ra trước đó. Trước kia Ham EunJung đối xử với nàng luôn ôn nhu và thân thiết, chưa bao giờ lớn tiếng, càng đừng nói là giống như bây giờ, nhưng Park JiYeon vẫn cắn răng chịu đựng...( 😭😭😭 Jung ơi dừg lại )

Lúc ngón tay Ham EunJung tiến vào, cánh hoa của nàng còn chưa đủ ẩm ướt, Park JiYeon đau đến nỗi kêu thành tiếng...(😭😭😭)

Ham EunJung nghe thấy tiếng Park JiYeon kêu đau, động tác trên tay chần chừ một chút, nhưng rất nhanh sau đó bắt đầu tăng tốc. Park JiYeon cắn chặt môi, tay dùng sức nắm lấy drap giường, chịu đựng giày vò thô lỗ của Ham EunJung mang lại...( tội 😭)

Động tác của Ham EunJung ngày càng nhanh, mật dịch cũng dần dần tiết ra, đau đớn của Park JiYeon mới dần dần giảm đi.

Park JiYeon rất nhanh đạt cao triều, nhưng đau đớn cũng thuận theo mà tiến đến. Bình thường khi Park JiYeon đạt đỉnh, Ham EunJung sẽ nhẹ nhàng vuốt ve để nàng dịu lại, vỗ về để nàng dần dần bình ổn, nhưng hôm nay sau khi rút tay ra, Ham EunJung vẫn gục một bên không nhúc nhích...( 😭 Đau lòng 😭)

Park JiYeon lặng lẽ nhích người sang một bên, một giây kia khi nàng nghiêng thân thể đi, nước mắt của nàng không kiềm chế được rơi xuống. Thân thể cùng linh hồn bị đả kích mạnh mẽ làm nước mắt nàng tuôn ra như đê vỡ, từng giọt từng giọt làm nàng không dám di chuyển thân thể, chỉ có thể nằm nghiêng một bên cắn răng chịu đựng...( 😭)

Ham EunJung nằm đó không chút tiếng động, không biết có phải đã ngủ hay không. Park JiYeon cảm thấy nàng và Ham EunJung sẽ không bao giờ có thể quay lại quá khứ ngọt ngào vô ưu vô lự như trước nữa. Lúc này, hai người luôn có một hàng rào ngăn cách ở giữa, không biết khi nào mới có thể phá vỡ...( sẽ sẽ có mà 😭)

Ham EunJung mở to hai mắt nhìn trần nhà, cô biết động tác hung hăng của mình vừa rồi đã làm tổn thương Park JiYeon, Park JiYeon đau thể xác nhưng còn cô thì đau trong lòng. Lúc Ham EunJung đặt Park JiYeon dưới thân, cô rất muốn hôn môi nàng, nhưng cô tưởng tượng đến cũng từng có người hôn nàng như vậy, điều này làm Ham EunJung ngàn lần cảm thấy chán ghét. Vì thế cô chỉ có thể nhanh chóng muốn nàng mà không ân cần đối xử như cô vẫn hay làm trước kia.

Khi nghe Park JiYeon hô đau, tâm Ham EunJung cũng đau đớn không thua gì nàng, Ham EunJung tự nói với mình phải nhẹ nhàng một chút, ôn nhu một chút, nhưng thân thể và cánh tay hoàn toàn không thể khống chế lại đầu óc của cô.

Ham EunJung không thể tưởng tượng được mình lại có thể đối xử với người mà cô đã từng yêu thương như vậy, Ham EunJung nghĩ mình không bằng cả cầm thú, cô vô cùng hối hận, khi thấy Park JiYeon nằm một bên run rẩy, rốt cục Ham EunJung bị tiếng nói từ đáy lòng áp đảo...( 😭😭😭)

Park JiYeon cảm nhận đột nhiên Ham EunJung ôm nàng từ phía sau, đầu chôn ở cổ nàng, thân thể Ham EunJung cũng không ngừng run rẩy.

"JiYeon, xin lỗi, xin lỗi em" Ham EunJung mở miệng hét to...( 😓)

Park JiYeon muốn quay sang chỗ khác nhưng lại bị Ham EunJung ôm chặt lại, làm nàng không thể động đậy. Park JiYeon nghe thấy Ham EunJung không ngừng lặp lại từ xin lỗi, nàng không hiểu Ham EunJung xin lỗi vì điều gì, là vì chuyện vừa rồi sao?

[EunYeon/SoRi] Hahm Vương Và Tiểu Ji JiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ