Chương 64: Gặp Lại Bạn Xưa

855 58 24
                                    

"Nhìn kìa, nhìn kìa, con nhỏ mà mấy cậu thích đang rửa chén trong đó kìa" Giọng nói chanh chua làm Park JiYeon không nhịn được quay đầu lại, những người bạn cùng lớp của nàng dẫn theo những nam sinh yên mến Park JiYeon đứng trước cửa nhìn nàng.

Lúc này Park JiYeon đang mặc đồng phục của quán ăn, đeo bao tay ngồi cạnh ao rửa chén, chồng chén dĩa còn cao hơn cả người nàng, trên mặt Park JiYeon đổ đầy mồ hôi và dính vệt dầu mỡ, cả người thoạt nhìn rất bẩn. Mấy cô gái mười lăm mười sáu tuổi đều là những thiếu nữ xinh đẹp đáng yêu, Park JiYeon cũng không ngoại lệ, nhưng lúc nàng chật vật nhất lại bị người khác nhìn thấy, Trong lòng có cỡ nào tổn thương, Park JiYeon kiềm chế không để nước mắt rơi, nàng lặng lẽ quay đầu tiếp tục rửa đống chén dĩa.

Bọn người đứng ngay cửa nhà bếp thấy Park JiYeon quay đầu không quan tâm đến họ thì cũng ồn ào giản tán, vừa đi vừa nói "Các cậu phải nói với những người trong trường biết, con nhỏ kia đang rửa chén trong đây"...( c nhà đaq nhớ lại chuyện xưa 😓)

"Đừng để ý họ" Đột nhiên sau lưng nàng vang lên một giọng nói

Park JiYeon từ từ quay đầu lại, thấy một nữ sinh điển trai đứng phía sau, mái tóc phía trước hơi dài, gần như che cả ánh mắt...( 🤔 )

Cô gái lấy khăn tay của mình thay Park JiYeon lau nước mắt trên mặt, nói "Mặc kệ họ"

Park JiYeon nhìn cô gái ấy gật gật đầu, tiếp tục với công việc rửa chén của mình. Còn nữ sinh kia thì vẫn ở phía sau nhìn nàng, cho đến khi Park JiYeon làm xong việc trở về trường học thì cô gái ấy mới rời khỏi nhà bếp của quán ăn.

Mỗi ngày sau đó, cô gái ít nói kia vẫn lẳng lặng đứng sau lưng nhìn Park JiYeon rửa chén. Ngoại trừ nói hai câu ngày đầu gặp nhau, cho đến sau này, ngày nào họ cũng đứng chung trong căn bếp nhưng cả hai không ai nói với nhau tiếng nào. Park JiYeon tan học thì đến quán ăn rửa chén, cô gái kia cũng sẽ xuất hiện sau lưng nàng nhìn nàng làm việc, đến khi Park JiYeon xong việc ra về thì cô gái ấy mới đi, thời gian một năm trôi qua như thế, từ khi Park JiYeon mới học 11 cho đến khi nàng sắp khai giảng 12, họ đều gặp nhau mỗi ngày, chưa từng thay đổi quy luật...( ai v nè??? 🤔)

Năm cuối trung học, bởi vì bài vở nhiều mà Park JiYeon lại muốn quyết tâm thi đậu đại học nên không thể không nghỉ việc làm thêm. Cả thời trung học, ngoại trừ việc cố gắng học tập ra thì Park JiYeon không có người bạn nào cả, không ai chịu kết giao với một cô gái nghèo hèn như nàng, lúc nàng đối mặt với bất lực và khó khăn chỉ có cô gái ấy bên cạnh nàng, an ủi nàng, hai người không phải bạn bè thân thiết của nhau nhưng đều có suy nghĩ và hành động ăn ý nhau.

Đến khi Park JiYeon thi đậu đại học, chuyện đầu tiên nàng muốn làm chính là quay về quán ăn tìm cô gái kia, nhưng đáng tiếc là khi Park JiYeon trở lại thì quán ăn không còn người nữa, chỉ còn lại một căn nhà trống trãi. Park JiYeon đứng trước căn nhà vắng vẻ, từng trận mất mát dâng lên trong lòng, nàng hỏi những nhà hàng xóm gần đó, nhưng không ai biết chủ quán ăn dọn đến nơi nào.

Sớm chiều ở chung một năm làm trong lòng cả hai đều lưu lại một vị trí quan trọng trong lòng đối phương, tuy rằng không ai nói ra, nhưng trong tiềm thức thì sự ăn ý của hai người làm họ đều muốn bên cạnh nhau, năm lớp 11 ấy là thời gian vui vẻ nhất thời học sinh của Park JiYeon.

[EunYeon/SoRi] Hahm Vương Và Tiểu Ji JiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ