"I thought so..." pahabol pa na sabi niya ng hindi sumagot ang babae. Tumayo  siya ng makita niyang palapit si Brandon.

Nakakunot ang noo ng bad boy niya when he saw them talking.

"Bitch!" gigil na sabi ni Lora.

"Yep...but just my man's  bitch.Unlike you ... an international hoe.." ganti naman niya before salubungin ang nobyo and raised her face for a quick kiss.Lalo pa niyang bubugbugin sa selos ang ex Fubu ng bad boy niya.

Eat your heart out bitch!--she thought.

Automatically, Brandon's arms went around her for their kiss.

"How gross! " Lora rasped before leaving them.

"Lora!" tawag ni Brandon after breaking their kiss which made Olivia frown a little.Pero nakayakap  pa din ito sa kanya.

"What?!" supladang sagot ng babae while eyeing them with disgust.

Sinalubong ni Olivia ang matalim na titig nito.

"You don't need to go to the  meeting later.My secretary will just call you and tell you the details." sabi ni Brandon.

"Why not?! I cancelled my appointment to meet someone today because of that meeting!" nakapamewang na sabi nito.

Brandon kissed the side of Olivia's head.

"It's for the best.Olivia and I will see you after a few days for the next photo shoot." he said before tugging his woman's hand para mauna na silang lumabas.

Olivia gave Lora a cheeky smile when they  passed her.

#############

Nasa kotse sila nito.He said he wanted to have a quickie.Hindi daw birong pagtitimpi ang ginawa nito mula kanina pa sa pictorial.

Buti na lang may sarili itong parking sa basement ng studio and his car is heavily tinted.

She feels the same as he does.Kanina pa din siya nag-iinit na maangkin nito.She has become a hot-blooded female because of her UNL man.

He called the security to turn off the camera na nasa parking.For sure alam na ng mga ito na may gagawing milagro ang boss nila with his woman.Hindi na lang inintindi ni Olivia yun.Buti  na rin yun kesa sa elevator siya nito pinapak.Yun nga lang he had  his hand on her bottom during the whole ride going down.She is kind of liking it  though.Kahit sabihin pa ni Lora na slut siya nito, okay lang.Anyway she is enjoying him too.His desire for her is slowly making her more confident about herself.He has been vocal about his wanting her so much.She has to admit na kahit super  bad boy ang jowa niya,hindi maikakaila na madaming naghahangad na maging nobya nito.At ngayon nga, unti-unti niyang nafifeel na may pagka-dyosa naman siguro nga siya dahil hindi naman basta-basta ang mga nagugustuhan ni Brandon Lopez.

Sa ayaw at sa gusto niya, after what happened today, people will know about  them.Kailangan na niyang ihanda ang sarili niya dun.She is now okay with that.The more na malaman ng mga babaeng  may pagnanasa sa bf niya na taken na ito, mas maganda.

  "Baby...." ungol ni Olivia while Brandon sucks one of her nipples as he thrusts upward inside her slit.  

"Grind it baby...!" he moaned as held her waist to guide his throbbing shaft to her pulsating heat.

She is straddling him and she likes this position too.She has great control on how deep she wants him to go in her hole.

Her hands are on the seat as she moves above him.