Câu Trả Lời

2.1K 99 14
                                    

Hello các bạn.

Sau 2 tuần Au đã trở lại rồi đây.Vất vả quá Au đã trải qua kì thi học kì xong rồi,còn các bạn thì sao?Au chúc các bạn đạt được kết quả học tập tốt nha.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

************

1 giờ sáng,trời vẫn còn tối om,vạn vật vẫn đang chìm sâu vào trong giấc ngủ yên lành ngày mới lại đến mọi thứ đang thay đổi mọi thứ vẫn diễn ra xung quanh chỉ còn mỗi Gil là người còn thức để suy nghĩ về một chuyện vừa mới xảy ra.Có lẽ vì trong lúc cậu có chút say mà Chi đã chủ động hôn để cho cậu được im lặng ư hay là cô ấy vẫn còn yêu cậu nên mới hôn cậu.

Lăn qua lại mà vẫn không ngừng suy nghĩ về chuyện mới xảy ra về nụ hôn trong lòng cậu thật sự đã rất vui vì nụ hôn chủ động của Chi dành cho cậu và cậu cũng đoán chắc rằng cô ấy vẫn còn yêu cậu rất nhiều nhưng cậu vẫn thể ngủ được khi trong đầu cậu không ngừng nghĩ về chuyện mới xảy ra và hình bóng của Chi.

Cậu vội lấy điện thoại ra định nhắn tin cho Chi nhưng hành động chợt dừng lại vì bây giờ cũng là đêm khuya rồi cậu sợ sẽ làm phá giấc ngủ của Chi nên quyết định không nhắn tin,không gọi cho cô ấy nữa.Vì không ngủ được nên Gil quyết định bước xuống nhà để làm gì đó vì cậu đang khó ngủ,bước vào trong bếp cậu với lấy chai rượu trong tủ kính rồi đem ra phòng khách ngồi uống.Vừa nhâm nhi ly rượu cậu vừa suy nghĩ miên man " ấy đã hôn mình, phải Chi đã tha thứ cho mình rồi không hay ấy làm vậy mục đích gì...có lẽ cô ấy vẫn còn yêu mình...".

Có quá nhiều câu hỏi thắc mắc đang bủa vây tâm trí của Gil khiến cậu khẽ nhíu đôi mày đẹp lại,trầm ngâm suy nghĩ đăm chiêu.

Ba cậu ông Thái từ trên phòng bước xuống,thấy cậu đang ngồi một mình uống rượu và suy nghĩ nên lại gần hỏi.

-"Gil!Con không đi ngủ sao mà ngồi đây lấy rượu ra uống vậy...có chuyện gì sao".

Cậu hốt hoảng có phần giật mình,ấp úng trả lời.

-"Con không thể ngủ được,trong đầu con vẫn luôn nhớ về cô ấy ba à...vậy còn ba sao ba lại xuống đây cũng muộn rồi mà sao ba không đi ngủ đi".

-"Ba cũng giống con cũng không  ngủ được haizzz cũng do tuổi đã cao rồi nên mất ngủ đó thôi mà.Còn con nữa ba biết chứ,thời gian qua con đi,con bé Chi nó cũng không khá hơn con đâu có khi còn đau khổ đấy chứ nhưng nó lại không nói ra.Con bé thực sự rất nhớ con nhiều lắm đấy Gil à".

-"Nhưng con không hiểu tại sao cô ấy lại không dám đối mặt với con chứ,cô ấy sợ gì...con cứ nghĩ sau khi quay về.thì cô ấy cũng sẽ chấp nhận con...nhưng cô ấy lại nói là cần thời gian để suy nghĩ...con không biết có phải con đã bị từ chối phải không ba".

-"Không phải đâu Gil,con bé chỉ là không muốn con vì nó mà phải chịu đau khổ thôi,nghe ba con đừng nên bỏ cuộc sớm,con bé Chi vẫn đang chờ con đó chỉ là trong khoảng thời gian này nó vẫn đang đấu tranh tư tưởng cho chính mình...thôi thì con cứ coi như đây là thử thách của ông trời đi ba tin nhất định hai đứa sẽ vượt qua thôi gia đình mình và mọi người luôn ủng hộ hai đứa".

Em Còn Yêu Tôi Không (GILENCHI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ