Cơn Đau Từ Hai Phía

2K 90 4
                                    

Đến buổi chiều,Chi gọi điện rủ Gil qua nhà mình ăn cơm cùng với bố mẹ cô.Cậu vô cùng lo sợ,hoang mang nếu như Chi biết chuyện cậu bị thương và lí do thì nên giải thích thế nào cho cô ấy biết đây,cô ấy có thể sẽ giận dữ,đau khổ hay lo lắng cho cậu chứ,ôi chỉ có suy nghĩ thôi mà cậu đã thấy có bao nhiêu cung bậc cảm xúc ùa về trong đầu cậu rồi thật rùng mình.Cảm giác hoảng loạn đang trồi dậy trong lòng khiến vết thương của cậu đột nhiên càng đau đớn hơn.Đúng 6 giờ tối,Gil lái xe đến nhà Chi để dùng cơm cùng bố mẹ cô ấy.Khi thấy cậu xuất hiện,gia đình Chi vui mừng và niềm nở đón chào cậu nhiệt tình như đứa con lâu nay mới về thăm nhà vậy,ba của Chi vui vẻ bước tới chào đón Gil bằng một cái ôm rồi vỗ vai cậu nở một nụ cười vô cùng phúc hậu.

-"Con đến làm ta rất vui mừng,suốt cả buổi con bé Chi cứ trông ngóng mỗi con thôi đấy mau vào nhà thôi".

Mặt Chi lúc này đỏ hơn trái cà chua,kiếm cơ ra dọn thức ăn cùng mẹ,cô nhìn Chi rồi cười.Cả 4 người tụ họp lại trong bữa cơm sum vầy,món ăn thơm phức làm bụng Gil sôi lên.Nhìn kĩ từng món cậu lại nhớ đến lời nói bác sĩ dặn.

"Cháu không nên ăn những đồ cay nóng,hay nhiều dầu mỡ sẽ làm ảnh hưởng đến vết thương,nhưng phải làm sao đây,từng món này do bác gái Chi chuẩn bị để.tiếp đãi mình,nếu từ chối họ thì không hay khiến họ sẽ buồn nhưng nếu ăn vào thì....haizzz sao đau đầu quá thôi kệ ăn một chút thôi mà". 

Đang trong trạng thái mông lung thì Chi lay mạnh người Gil khiến cậu giật mình,hốt hoảng,quay sang nhìn mọi người.

-"Gil...Cháu sao vậy...hay những món này không hợp khẩu vị của cháu à".

Gil vội nhanh chóng xua tay,biện minh cho mình đủ kiểu.

-"Dạ...khônh phải đâu bác... chỉ là cháu thấy những món bác làm rất bắt mắt,chắc ăn sẽ ngon lắm nên cháu mới ngắm nghía một chút thôi".

Cả nhà được cười một trận sặc sụa trước khi ăn làm Gil bị "quê" một trận,mặt có chút ửng đỏ.Bữa cơm diễn ra rất hạnh phúc và thuận tiện nhưng có điều Gil không lỡ từ chối từng món mà gia đình gắp cho cậu,càng ăn vết thương càng nghiêm trọng hơn.Gil bây giờ cảm thấy đau lắm,đau đến nỗi không thể gắng gượng được nhưng vẫn phải cố không để Chi phát hiện.Ăn xong,ba mẹ Chi thì ra ngoài phòng khác uống trà xem TV,còn cặp đôi kia thì cùng nhau rửa bát,bỗng cơn đau lại thắt ruột khiến Gil không thể đứng vững được may mà có Chi đỡ,cô lo lắng hỏi Gil,lông mày cau lại.

-"Gil...Gil bị sao vậy".

Gil cố tình tìm một lí do khác để tránh Chi nghi ngờ.

-"Ờ...Gil không sao...chỉ là...chỉ là đau bụng chắc là trước khi đến đây do ăn nhầm phải cái gì đó thôi mà.Em cứ rửa bát tiếp đi...Gil vào nhà vệ sinh một lát".

Em Còn Yêu Tôi Không (GILENCHI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ