Bí Mật Đã Được Biết

1.7K 88 5
                                    

Hello các bạn!
Hôm nay rảnh nên Au đăng chap mới luôn đỡ phải để các bạn chờ đến ngày cuối tuần.Chủ nhật tuần này sẽ có tiếp nha.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

*************

Hôm nay Gil hẹn Chi ba mặt một lời ở bờ sông nói chuyện.Vì hai người lần trước cãi nhau ở bờ sông nên hiện tại Chi cũng không muốn gặp Gil nhưng khi nghe cậu ấy nói là có chuyện quan trọng muốn nói riêng nên cô mới khó khăn chấp nhận đến.

Ra bờ sông,Chi thấy Gil đã ở đó sẵn rồi đang đứng chờ cô,bước đến gần cô lạnh lùng nói mà không thèm nhìn mặt Gil một cái.

-"Anh hẹn tôi ra đây có chuyện gì".

-"Có chuyện quan trong anh muốn cho em biết".

-"Có chuyện gì thì anh nói nhanh đi,tôi không có thời gian đâu".

Gil nhắm chặt mắt,khẽ thở dài một tiếng,rồi quay sang nhìn Chi thật lâu.Cậu không biết nếu nói ra chuyện này Chi có còn muốn nghe nữa không vì cậu biết phía trước cả hai đều là rào cản dù có ở gần nhau nhưng khoảng cách đó vẫn không thay đổi vẫn là bức tường chắn giữa tình cảm của hai người.Nhưng đã hẹn Chi ra đây thì phải nói.Đứng suy nghĩ một lúc,Gil lấy hết can đảm nói cho Chi nghe.

-"Chi!Thật ra là chuyện của Thiện... cậu ấy không phải là người tốt đẹp gì như em nghĩ...".

Gil vừa nói vừa nhìn biểu cảm,phản ứng của Chi khi được cậu nhắc nhở về Thiện.

Nhưng....

Chưa kịp nói xong,Gil đã chiếm chọn một cái bạt tai của Chi,khiến khuôn mặt cậu chợt đỏ ửng.Cậu không ngờ Chi lại bị kích động như vậy,đây là lần đầu tiên cậu bị người con gái cậu yêu thương dành chọn cái tát vào mặt.Nó không rát,không đau nhưng cậu lại thấy đau ở trong tim nó quặn thắt lại lên từng cơn một.Gil đã cố gắng kìm nén cảm xúc trong con người cậu.Cậu tự trách bản thân nếu không phải cậu hẹn Chi ra chỉ để nói về Thiện thì cậu sẽ không bị ăn chọn cái tát của cô,sẽ không làm mối quan hệ của hai người đã phức tạp lại càng khó khăn,phức tạp hơn.

Chi cũng không hơn gì Gil,cô cảm thấy rùng mình vì mình đã tát Gil.Cô cũng đau xót cho cậu lắm chứ nhưng không thể nói ra thành lời nhưng nước mắt cô đã rơi từ lúc nào không hay.Tình cảnh thật khó khăn,người thì im lặng không nói gì cúi mặt xuống đất,người thì không nói nên lời chỉ có thể khóc thôi.    

Mãi đến một lúc lâu Chi cố giữ bình tĩnh để tiếp tục nói với Gil.Tiếng nói của cô kèm theo tiếng nấc đã phá tan bầu không khí im lặng đến khó thở.Cô vừa nói vừa nhìn Gil chua xót,nước mắt cứ thế chảy xuống hai hàng má.

-"Tôi cấm Gil xúc phạm đến anh Thiện.Gil chỉ đang bày trò để muốn chia rẽ tình cảm của bọn tôi thôi đúng không,từ bỏ đi.Tôi không còn yêu Gil nữa rồi.Gil đừng cố nói gì nữa tôi không còn tin Gil nữa".

Cô đã thay đổi cách xưng hô với Gil.Không còn gọi cậu là "anh" nữa mà gọi là "Gil".Nghe có gì đó thật chua xót,nghẹn ngào.

Chi nói xong quay gót bước đi thì bị bàn tay Gil giữ lại,đôi mắt cậu đỏ hoe nhìn Chi.Bây giờ cậu mới dám đứng đối diện trước mặt cô.Cả hai cùng nhìn nhau,người thì nước mắt vẫn chứ chảy,người thì đôi mắt đã đỏ ngầu sống mũi cay cay.Gil vẫn nắm lấy tay Chi mà nói.

Em Còn Yêu Tôi Không (GILENCHI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ