Lỗi Tại Ai

1.6K 94 4
                                    

Hello các bạn Au đã quay lại rồi đây.Không biết chap mới này có hay không vẫn mong các bạn ủng hộ nha.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

**********

Bước vào trong,Gil đang thấy Thiện ngồi vắt chéo chân ngồi chễm chệ ở trên ghế,tay cầm li rượu vang nhâm nhi,miệng nở nụ cười đểu.

Gil thật không thể chứng kiến được cảnh tượng ba mẹ Chi với cô ấy đang bị trói chung với nhau,trên khuôn mặt lộ rõ những vết thương do đàn em của Thiện tra tấn.Cậu không thể ngờ Mạnh Thiện giờ đã khác hơn trước,cậu ta tàn nhẫn hơn độc ác hơn.

-"Ô là cậu sao Gil...cậu tới đây làm gì à đúng rồi cậu tới đây để chứng kiến cảnh tượng này mà nhỉ...sao vậy đã tới rồi sao không cùng tôi ngồi xuống rồi làm vài ly rượu nhỉ...đừng có đứng chôn chân ở đó mãi như thế chân cậu sẽ thấy mỏi đó".

Mạnh Thiện thật muốn chọc tức Gil.Lời nói của cậu ta chứa rất nhiều hàm ý chủ yếu là để kích bẩn cậu,kích thích cho cậu lòng tức giận.Thiện vừa nói vừa nhấm nháp ly rượu trên môi rồi nhìn Gil bằng ánh mắt ra vẻ thân thiết.

Tức không thể kìm chế được sự bình tĩnh,Gil bước đến thẳng túm lấy cổ áo của Thiện nhấc cậu đứng dậy,tay kia nắm cuộn tròn thành nắm đấm, nghiến răng,hai mắt hằn lên tia đỏ rực.Cậu nhìn thấy bố mẹ Chi và cô ấy bị trói chung lại với nhau do Thiện nhét cho ba người họ viên thuốc ngủ nên họ đã ngủ say chưa biết rằng Gil đã xuất hiện ở đây.

-"Tại sao cậu lại đối xử với gia đình Chi như vậy hả cái thằng Võ Mạnh Thiện này...cậu có phải là bạn tôi không vậy Mạnh Thiện của 10 năm trước đâu rồi".

Thiện vênh váo nhìn Gil nhíu mày,cậu gạt tay Gil ra,chỉnh lại trang phục của mình,rồi chỉ thẳng tay vào mặt Gil nói ra những lời như muốn trêu chọc cậu vậy.

-"Ở đây không còn Võ Mạnh Thiện của 10 năm trước rồi bây giờ chỉ có Mạnh Thiện của hiện tại thôi,mà tôi nói cho cậu biết tôi hiện tại là người yêu của Chi nên tôi muốn làm gì thì làm...cậu là gì để bảo vệ cô ấy chứ lấy danh dự là bạn thân hay là người yêu cũ...".

Chát...

Gil tát mạnh vào mặt Thiện khiến cậu ta suýt chút nữa thì không đứng vững.Cái tát bất ngờ tuy không có là gì mạnh cả nhưng Thiện đã chủ quan không ngờ Gil tức giận đến mức tát cậu ta như thế.

-"Cậu dám tát tôi sao".

-"Tỉnh lại đi Võ Mạnh Thiện,cậu tưởng cậu là trung tâm vũ trụ hay sao mà dám đánh bố mẹ cô ấy và cô ấy hả. Tôi quá hiểu cậu mà,chỉ vì vẫn còn yêu Hoàng Đan nên mới trả thù tôi sao...tôi đã giải thích với cậu bao nhiêu lần rồi tôi không có nói cho Hoàng Đan mà do cậu luôn né tránh cô ấy nên cô ấy mới là người đi tìm cậu để hỏi chuyện...tại sao cậu không chịu hiểu lời nói của tôi hả...cậu không hiểu thật hay cố tình không hiểu đây hả...Tên Võ Mạnh Thiện Kia cậu có còn là bạn của tôi không".

-"Đúng đó là do cậu tất cả là do cậu đã phá vỡ hạnh phúc của hai bọn tôi nên tôi lấy Chi ra để trả thù lại cậu...tôi không muốn tin lời nói của cậu từ lâu rồi từ lúc Hoàng Đan bỏ tôi đi và tuyên bố cậu và cô ấy yêu nhau".

Em Còn Yêu Tôi Không (GILENCHI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ