Tình Cảm Nảy Sinh

3K 107 0
                                    

Đi dạo xung quanh công viên,hai người cứ nhìn nhau mắt không rời vậy.Thấy ngại,Chi nhanh chóng đi trước để Gil đi theo sau.Chạy theo muốn rớt mồ hôi,Gil thở gấp.

-"Nè!Sao...chạy gì mà nhanh thế".Chi cười sảng khoái, chọc Gil.

-"Ai bảo chạy chậm quá làm chi.Đúng là Gil chậm chạp có khác,hehehe".(Đúng là chọc chết người ta rồi -_-).

Gil liếc Chi một cái rồi tới ghế đá ngồi ngắm nhìn cảnh thường ngày lặp lại trong cuộc sống.Chi tiến lại ngồi cạnh Gil,nhẹ nhàng hỏi.

-"Chạy nhiều chắc khát nước rồi,Gil ngồi đó đi Chi đi mua nước".

-"Để tôi đi cùng Chi nha,ngồi đây chán lắm".(Nói thế để có cớ được gần hơn bên Chi mà)

-"Thôi không cần đâu,Gil phải ngồi im đấy,Chi sang bên kia mua nước rồi về mà".

Chi liền nhanh bước đi,còn Gil thì mải nhìn theo cái bóng xa dần.Khoảng 10 phút sau,Chi quay về rồi cả hai lại cùng đi xem phim tại rạp.Ngồi trên xe,Chi cứ hồi hộp,nôn nóng,thúc giục Gil lái xe nhanh.Gil quay sang nhìn Chi,cười vui vẻ đắc ý,Chi thấy vậy liền hỏi ngược lại ,bộ mặt thắc mắc.

-"Ê Gil cười cái gì mà cười,bộ nhìn Chi xấu lắm à".

Gil chỉ biết lắc đầu,đáp trả lại Chi với giọng nói ngọt ngào,khuôn mặt cô thật đáng yêu làm con tim cậu chệch đi một nhịp.

-"Không có Gil chưa bao giờ thấy ai đi xem phim mà lại như em cả.Trông em thật dễ thương đó Chi".

Chi nghe xong toát mồ hôi hột,tim đập nhanh,cô nghĩ:"Sao tim mình lại đập nhanh khi bên Gil vậy.Lại còn nói chuyện ngọt ngào nữa,khó hiểu thật ".Cắt ngang dòng suy nghĩ sâu của Chi,thì Gil liền lay mạnh người làm Chi như thoát khỏi giấc mơ,Gil lo lắng.

-"Chi ơi! Em có làm sao không vậy,không được khỏe à".Chi giật mình nói ấp úng.

-"Ừ,ờ...Em không sao,thôi mình vào xem phim nha".(ồ,chi và gil gọi nhau thân mật quá đi).Chi vui vẻ kéo Gil vào trong mua vé.Gil cười cười trong lòng cậu thật rộn ràng,cô đã đáp lại cậu theo kiểu thật ngọt ngào.Khi đến quầy mua vé Gil quay sang hỏi Chi.

-"Chi em thích xem bộ phim nào".

-"Tùy Gil thôi,phim nào cũng được mà,em sao cũng được".(Mặt Gil nhìn có vẻ hơi gian à nha).

-"Ok thế Gil chọn phim ma nha,em có xem được không,phim này nổi tiếng là kinh dị á".

Mặt Chi có vẻ hơi lo lắng,toast mồ hơi hột,cô phải đơ một vài giây thì mới lấy lại được hình tượng của cô.Từ nhỏ đến giờ cô không thích bóng tối,phim ma nên ngoài mặt không được tự nhiên.Không muốn Gil nhận ra sự bất thường nên cô nhanh chóng cho qua và quay lại nói với Gil.

-"Em không xem phim ma được đâu nó kinh khủng lắm,em sợ ma từ bé nên giờ nhắc lại vẫn sợ".

Gil cười rồi cốc nhẹ vào trán Chi.

-"Không sao đâu,em quên là có Gil à lo gì,có Gil bên cạnh rồi em không phải sợ gì hết".

-"Gil hứa là bên cạnh em nha,em sợ ma lắm".

-"Được rồi,Gil hứa giờ mình vào trong xem phim ma nha".

-"Vâng".

Chi chưa kịp trả lời thì bị Gil nắm lấy bàn tay thon dài dắt vào trong xem phim.Bộ phim mới chiếu có nửa tập đang ở đoạn gay cấn mà Chi đã sợ hãi nắm chặt lấy bàn tay của Gil mà rúc đầu vào lòng cậu như gấu con nhớ mẹ vậy.Cậu đang xem thì vui mừng mỉm cười vắt tay ra đằng sau ôm lấy người Chi sát vào người mình để cô khỏi sợ bà phải thừa nhận rằng cậu thực sự rất thích khoảnh khắc này,ở bên Chi thật ấm áp. (Ồ tình cảm quá ta,Gil có lợi đó).Trái tim Gil như muốn nhảy ra ngoài vì hạnh phúc khi ở bên Chi.

Đã hơn 7 giờ tối,Gil chở Chi về nhà thì gặp phải bố mẹ Chi đang chờ cô ở trước cửa ra vào.Chi cảm thấy có gì đó không ổn nên đã vào nhà trước ai ngờ cả Gil cũng được ba mẹ Chi mời vào nhà,ông Bình mặt vẻ nghiêm túc hỏi Gil với một dọng khàn khàn.

-"Cháu là bạn học của Chi à? Sao nhìn như con trai vậy". Gil liền nhanh chóng đáp lại.Cậu đã thấy quen với hàng loạt câu hỏi này rồi nên cũng không khó khăn lắm để nói.

-"Vâng ạ cháu là bạn học của Chi.Cháu là Thanh Trúc,bác cứ gọi cháu là Gil cũng được. Cháu không phải con trai,cháu là một Tomboy bác ạ,đây là phong cách mà cháu theo thôi bác đừng hiểu lầm ạ".

Ba mẹ Chi vẻ mặt ngơ ngác,phải đơ một vài giây vì cần phải nhìn kĩ ngoại hình của Gil,ông Bình khẽ thở dài một tiếng ngồi đan tay vào nhau.

-"Thì ra là thế,thảo nào lúc đầu nhìn cháu bác tưởng cháu là cậu con trai cơ đấy,chiều nay hai đứa mới đi chơi cùng nhau à".

-"Dạ tại Chi với cháu đều rảnh không có tiết học nào ở trường nên cháu rủ Chi đi chơi cho vui ạ".

-"Vậy hả thôi giờ cũng muộn rồi bác nghĩ cháu nên về đi kẻo gia đình lại lo,còn Chi con mau lên phòng đi".

-"Dạ vậy cháu xin phép hai bác về ạ".

Sau khi Gil đi về thì Chi cũng mới chịu lên nhà,Chi thấy thái độ của ba cô rất là lạ khi gặp rồi nói chuyện với Gil,cô có một linh cảm không tốt sắp xảy ra.Về đến phòng,Chi lại gọi nói chuyện với Gil,hai người vui vẻ kể về cuộc đi chơi cho nhau nghe.

-"Chiều hôm nay đi chơi vui quá nhỉ Gil".

-"Ừ vui thật đó,mà ba mẹ em có nói gì không".

-"Ba mẹ em không nói gì đâu,thôi em đi tắm đây bye Gil nha...mai mình gặp nhau ở trường".

-"Ừ mai gặp nhau ở trường ha...bye em...".

-------Hết Chap 4------

Thành thực xin lỗi các bạn tại chap này ngắn quá,cũng mong các bạn thông cảm.Đừng quên vote truyện cho Au nha.Để lần sau Au sẽ viết dài để các bạn đọc thoải mái hơn.

Em Còn Yêu Tôi Không (GILENCHI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ