Trở Nên Thân Thiết

3.6K 115 2
                                    

Sáng hôm sau ngủ dậy Gil thấy người mình còn đau nhức nhất là vai,chỉ vì đánh nhau với thằng lớp khác mà mình lại ra thế này nhưng khi bảo vệ được Chi thì cậu lại thấy rất vui,cũng may mà Chi không có bị gì.Nếu ba mẹ mà biết chuyện này thì Gil chắc chết toi.Gil nhanh chóng vào nhà tắm làm VSCN rồi lấy cặp khoác lên vai rồi bước xuống dưới nhà.Thấy Gil xuống,ông Thành liền hỏi.

-"Gil hôm qua con đã đi đâu mà về muộn thế hả,làm ba với mẹ lo cho con lắm đó".

Gil lắp bắp trả lời,cậu sợ nói chậc một câu thì sẽ bị nghi ngờ.

-"Con...Con đi học nhóm ở nhà bạn nên về muộn.Ba mẹ cho con xin lỗi tại hôm qua điện thoại của con hết pin nên con quên không gọi cho ba mẹ".

Chưa kịp nghe xong lời giải thích thì ông Thành cười tươi.

-"Không sao!Nhưng nhớ lần sau có đi đâu cũng phải báo cho ba mẹ biết một tiếng đấy.Thôi mau ngồi xuống ăn sáng đi rồi hôm nay ba để cho con lấy xe đi học vì ba phải đi công tác".

-"Dạ con biết rồi ạ".Gil hơi bất ngờ vì lần này ba cậu lại cho cậu tự lấy xe mà đi học.
_______________

6h30 phút Gil ra gara lấy một con xe phân phối lớn màu đen rồi đi học.Cậu biết chắc chắn gửi xe trong trường thì bị nhà trường phát hiện nên đã gửi ở nơi khác.Đi vào trong thì thấy Chi,cậu chạy đến vỗ vai cô.

-"Hi Chi,sáng nay cậu đi học sớm nhỉ".

Chi thấy Gil liền nhanh chóng hỏi chuyện hôm qua.

-"Nè!Gil cậu có sao không,khỏe chưa,còn vết thương trên vai như thế nào rồi".

Gil không nói hì hết mà lẳng lặng bước đi thật nhanh vào lớp kèm với đó là một nụ cười rất tươi.Chi không hiểu chuyện gì đã xảy ra nên cố chạy theo hỏi nhưng lại vào giờ rồi.Gil cười thầm nghĩ "hehe Mình không sao đâu,cậu đang lo lắng cho mình có phải không Chi".Ngồi cạnh nhau mà hai người không nói lời nào đến mãi giờ về.

-"Gil....Cậu có chịu trả lời cho tôi biết không".

Vẫn không trả lời,Chi đi nhanh lướt qua mặt Gil rồi lườm một cái làm cậu giật mình biết ngay là Chi giận nên cố chạy theo nắm lấy tay Chi.Thôi xong lần này cậu đã lỡ chọc giận cô ấy rồi.

-"Ê nè!Giận Gil à xin lỗi nha,tôi không sao đâu nhờ cậu mà khỏi rồi đấy,tôi cũng đã đỡ hơn rồi cảm ơn cậu đã quan tâm đến tôi nha".

-"Ừm...Gil không sao là Chi yên tâm rồi,tụi mình là bạn của nhau mà...thôi giờ tôi phải về nhà rồi mai gặp cậu ở trường nha...chào cậu".

-"Ờ...Chi nhớ về cẩn thận đó,mai gặp ở trường...chào Chi".

Chiều nay lớp không có tiết học nào ở trường cả nên rảnh,Gil thì cũng không biết phải làm gì,đi đâu và chơi với ai,trong đầu cậu đột nhiên lại xuất hiện hình bóng của Chi,cậu chợt lóe lên một điều gì đó,nhanh chóng vội lấy điện thoại nhắn tin cho Chi,nội dung như sau.

Chi:Chào Chi,giờ Chi có rảnh không ?

Gil:Chi đang ở nhà nè nên rảnh không biết làm gì cả mà có chuyện gì không hả Gil?

Em Còn Yêu Tôi Không (GILENCHI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ