Extra 2: Just the two of us (I x H)

2.6K 202 25
                                    

Extra : Just the two of us ( I x H)

Cánh bị đẩy mạnh khiến phát ra tiếng "rầm" bất mãn, nhưng dường như chủ nhân của cú đẩy đó chẳng quan tâm vì họ còn đang bận quấn lấy nhau. Đoạn đường từ cửa vào đến giường bỗng trở thành một bãi chiến trường với quần áo rải rác khắp nơi, từng thứ một cứ lần lượt rơi xuống dưới chân họ.

Ivy luồn tay ra đằng sau gỡ nút cài áo lót của Harley, bỏ xuống thứ cản trở cuối cùng để lộ ra khuôn ngực đầy đặn trắng mịn khiến người ta phải xấu hổ. Cô dứt môi mình khỏi môi Harley và chậm rãi di chuyển xuống cổ, để lại nơi đó những dấu đỏ minh chứng của sự hoan ái rồi dần đến xương quai xanh đầy quyến rũ như mời gọi. Và rất nhanh, môi Ivy cũng dừng lại tại cái nơi mềm mại trắng thơm kia.

"Ưm...Red"

Trước sự tấn công bất ngờ của quân địch vào nơi mẫn cảm, Harley chỉ kịp kêu lên một tiếng trước khi cả hai cũng ngã xuống chiếc giường mềm mại. Ivy bỗng dừng lại động tác, nhìn chằm chằm Harley hồi lâu khiến mặt em ấy như phủ một tầng mây đỏ, ngượng ngùng quay mặt ra chỗ khác.

-Chị không tiếp tục đi, nhìn cái gì.

-Hình như chúng ta ngã sai tư thế rồi...

Harley giật mình nhìn lại và quả thực thấy mình đang dồn hết trọng lượng lên Ivy đang khổ sở bị đè bên dưới.

-Đổi lại đi Harley, tôi không muốn nằm dưới T.T

Nhưng mãi mới có cơ hội ngóc lên, đời nào Harley chịu. Miệng em ấy nhếch lên thành một nụ cười ranh mãnh và ngay lập tức dùng tay khống chế hai tay của Ivy lên trên đầu khiến cô không thể nhúc nhích

-Không cho! Chị có gan thì đẩy tôi xuống xem.

Ai bảo thể lực Ivy không bằng người ta, bị đè cũng không thể phản kháng. Nhưng không được, nghe nói làm thụ lần đầu thì sẽ làm thụ cả đời, cô không thể dễ dàng bỏ cuộc như vậy.

-Chờ một chút Harl!

-Hả? Cái gì cơ?

Harley vẫn giả bộ làm ngơ không nghe thấy trong khi tay đang tích cực xoa nắn một bên ngực của người xấu số nằm dưới kia, ừm, cảm giác thật không tệ. Được đà, em ấy càng làm tới. Một tay đang hoạt động phía trên còn tay kia chạy dần xuống phía dưới.

Không chịu nổi sự trêu chọc kích thích , Ivy chỉ có thể nhắm mắt lại và cảm nhận sự ma sát trên đùi của mình. Agh, cứ thế này thì nguy mất, đành dùng tới thứ đó thôi.

Vậy là nhân lúc tay Harley đang bận rộn trên khắp cơ thể mình, Ivy vòng hai tay kéo cổ em ấy xuống và dán môi mình lên. Đó là một nụ hôn môi mãnh liệt trước khi Ivy vươn đầu lưỡi cố cạy hai hàm trắng của Harley và chuyển sang một gian đoạn mới ướt át hơn. Hai cơ thể trần trụi cứ thế dính chặt lấy nhau không có lấy một kẽ hở cho đến khi cả hai không chịu được nữa phải dứt ra để thở dốc.

Harley nhìn xuống người dưới thân vì hôn lâu mà má đỏ bừng, mấy lọn tóc đỏ ướt bám vào hai bên má và mắt như phủ một tầng hơi nước thật khiến người ta muốn phạm tội.

-Bộ dạng chị lúc này chỉ tôi mới có thể nhìn.

Ivy ôn nhu nhìn người phía trước, người con gái mà cô muốn bảo vệ cả đời này.

-Được, tôi là của em. Nhưng hiện tại thì...

Phản công lúc quân địch đang lơ là, Ivy đã lật người thành công

...(ctn)

p/s : hu hu vừa hại não vừa mất máu quá mấy đứa.

Cứu rỗi( Harley Quinn x Poison Ivy) (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ