Chương 7

2.5K 237 12
                                    

Bonus hình Quinn với Cara nà, Ca đóng Ivy không biết hợp không :3

Chương 7

Có người trên nóc nhà.

Tôi có thể cảm nhận đượ c từng bước chân của hắn qua những lá thường xuân. Có thể chống lại độc của Lilium có lẽ không phải người tầm thường, phải lên nóc nhà một chuyến xem sao.

Đẩy cánh tay Harley đang gác lên người mình ra, tôi cố đi thật nhẹ nhàng để không làm em ấy thức giấc. Không nên kéo em vào vụ này thì hơn.

"Cạch"

TIếng bước chân ngày càng nhanh.

Bằng mối liên hệ đặc biệt với cây cỏ, tôi nhanh chóng xác định được vị trí của vị khách không mời kia, điều khiển đám cây leo cuốn chặt chân hắn . Hừm...hắn ta chặt đứt rồi.

-Xuống đây.

Không ngoài dự đoán,bóng áo choàng đen như hòa với bầu trời hạ cánh xuống trước mặt tôi, lại là Bruce. Nhưng có lẽ lần này hắn tới sẽ đem tới may mắn cho tôi.

-Chắc ngươi cũng biết lí do ta đến đây. Khôn hồn thì giao thuốc giải ra và lần này thì đừng nghĩ đến chuyện dùng độc với ta nữa.

Quả nhiên hắn đã có phòng bị.

-Ta không mang theo thuốc giải ở đây. Nếu ngươi còn giở vũ lực ra lần nữa thì tên Flash kia không còn quá nhiều thời gian đâu.

-Thay vào đó, chúng ta có thể thương lượng một chuyện , có lợi cho cả 3 chúng ta.

-Nói.

-Chẳng phải ngươi luôn muốn bắt được Joker sao, chúng ta có thể hợp tác. Ngươi vừa triệt tiêu được một trọng phạm, bạn ngươi cũng sẽ có thuốc giải, thế nào?

-Tại sao đột nhiên ngươi lại muốn bắt Joker? Lấy gì để ta tin tưởng ngươi.

-Ngươi không cần biết lí do. Còn lấy gì để tin tưởng à? Ta không nghĩ bây giờ ngươi còn lựa chọn nào khác đâu, ngươi buộc phải tin ta thôi.

Hắn ta có vẻ đắn đo và cuối cùng cũng ra quyết định.

-Được! Nếu ngươi nghĩ đến chuyện nuốt lời hứa thì đừng trách ta.

- Theo một số nguồn tin của ta, Joker sắp có một lô hàng ở cảng Riverrun, ta cần ngươi gài người vào bọn chúng để moi thông tin. Ngày mai chúng ta sẽ gặp lại ở ngõ 57 phố Wall.

Tôi vừa dứt lời, hắn ta đã vụt đi mất và màn đêm lại trở lại với sự yên tĩnh của nó. Một cơn gió chợt đến lay động những lá thường xuân bé nhỏ, khiến tôi bỗng rùng mình.Lạnh quá.

Trở lại chiếc giường ấm áp, chui vào trong chăn lặng ngắm khuôn mặt Harley vẫn đang say ngủ, tôi không biết có nên cho em ấy tham gia vào chuyện này không. Chỉ sợ trong lúc kích động em ấy lại hành động không suy nghĩ gây nguy hiểm cho bản thân. Vẫn là để từ từ hẵng nói vậy.

***

Những ngày sau đó trôi qua rất yên bình, yên bình đến kì lạ.

Ngoài việc ban đêm tôi thường đến chỗ hẹn gặp Bruce để bàn kế hoạch thì ban ngày không có chuyện gì xảy ra cả. Harley cũng không làm loạn hay đòi đi giết Joker nữa, ngày nào cũng ngoan ngoãn trong nhà ăn no rảnh rỗi đi phá cây cối của tôi...

- Nếu em còn cắt nữa thì cây lan đó sẽ trụi mất Harley ạ. Và tôi sẽ lấy lại vòng cổ đấy, để xem em còn dám chạm vào chúng không.

-Vy vy đáng ghét!

Thế là Harley đành lặng lẽ đi vào trong nhà.

***

Tối hôm nay đã đến ngày thực thi kế hoạch. Khi mà đem buông xuống, tôi nhanh chóng đem khối thuốc nổ đã chuẩn bị cùng một lượng lớn phấn Lilium chôn dưới bến Riverrun. Khi ấn nút nổ, phấn cũng sẽ theo đó mà lan ra khắp nơi, thậm chí còn xa hơn diện tích nổ. Tôi khá chắc chắn về điều này vì đã thử nghiệm rất nhiều lần.

"Xoảng"

Nghe thấy tiếng thủy tinh vỡ, tôi cảnh giác quay lại nhìn xem tên nào phá đám.

Và lần này thì thật bất ngờ.


Cứu rỗi( Harley Quinn x Poison Ivy) (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ