Chương 3

3K 303 22
                                    


Chương 3

Cô nàng này thật là... sao có thể hôn người ta xong ngủ ngay được.(==")

Cũng không thể vứt em ấy giữa quán rượu thế này, đành vác về phòng của tôi ở khách sạn vậy. Trước khi đi tôi cũng không quên gọi xe cấp cứu cho gã kia, Harley đã bảo tôi tử tế thì đành làm người tốt một hôm. Còn về phần hắn sau khi vào viện có bị tống tiếp vào tù hay không đành chịu thôi .

Từ quán bar về khách sạn thật là một quá trình gian nan khi mà Harley dù đã ngủ vẫn quậy được. Hết quay bên này bên kia lại khua gậy lung tung, còn xả  luôn lên cái váy xanh yêu quí của tôi.Hừm, đúng phiền phức mà.

Quẳng Harley lên giường tôi cũng lấy hết chút sức còn lại lết vào nhà tắm để dòng nước bao phủ cuốn trôi đi mệt mỏi cả ngày hôm nay. Cũng nên thay quần áo cho em ấy nữa, không thể để như thế mà ngủ được. Trút xuống bộ váy ngắn màu vàng cùng lớp trang điểm lòe loẹt kia, Harley giống y như lần đầu tôi gặp trên nóc nhà hôm đấy, y như một cô gái đơn thuần không nhuốm bẩn. Ngoài ra thì, ừm, cơ thể em ấy rất đẹp :") ,ngực tuy không lớn bằng tôi nhưng cũng không tính là nhỏ. Chợt tôi cảm thấy mặt mình nóng lên và chột dạ vì đã nhân lúc người ta ngủ mà nhìn chỗ không nên nhìn, thật xấu xa mà.

Đêm hôm đó chúng tôi đã ôm nhau ngủ, đó là lần đầu tiên tôi nằm cùng giường với người lạ. Cảm giác cũng không tệ, hay cũng có thể vì người lạ đó là Harley nên tôi mới thấy như vậy.

Lúc mở mắt ra đã là 8h sáng và cái con người nằm cạnh thì đang nhìn chằm chằm tôi

-Trên mặt tôi có gì à?

-Bà chị đừng nói là tối hôm qua chúng ta đã có gì đấy nhé.

Đã quên hết rồi, nhanh thật

-Có thì sao mà không thì sao ?

-Có hay không thì cũng kệ cô chứ sao.

-Ơ kìa, em định rũ bỏ hết trách nhiệm à? Thế thì đừng mong rời khỏi đây dễ dàng nhé

-Okie. Thế thì thỏa thuận thế này: Tôi sẽ rời đi không có loại độc nào trên người hoặc căn phòng này sẽ tan tành.

Hơ chả hiểu sao tối hôm qua tôi lại rước cục nợ này vào người

-Harley lúc ngủ đáng yêu hơn nhiều...

Em ấy nheo mắt lại nhìn tôi và tôi có thể ngửi thấy mùi nguy hiểm

-Cô nói cái gì? Dám dùng từ đáng yêu với tôi á?

-K..Không có gì, em có thể đi được rồi. Và tôi có thể đảm bảo là chưa hạ độc gì lên em đâu, chẳng có lí do gì để tôi làm vậy cả...

Thế là Harley bật ngay dậy, cởi ngay áo ngủ trước mặt tôi ( đúng phong cách của em ấy ) rồi nhặt cái váy vàng ngắn cũn cỡn lên mặc lại, xách gậy sải bước đi mất

-Harley! Giữa ban ngày ban mặt em định mặc thứ đó ra đường à?

-Ai thử ý kiến xem. Một hit thôi hà hà

Vừa nói cô nàng vừa làm động tác vung gậy lên không trung rồi nhắm thẳng một phát ngay nắm đấm cửa khiến nó rụng xuống lăn lông lốc giữa phòng. Cánh cửa vì thế mà bung ra mở lối cho Harley đi mất, lúc ra còn không quên vọng lại

-Tạm biệt Ivy. Cám ơn vì cho tôi ngủ nhờ và còn nữa, mùi nước hoa của cô thơm lắm, cứ dùng tiếp nhé.

Thực ra thì đó là mùi hoa luôn đọng trên người tôi vì tiếp xúc nhiều với chúng. Bình thường tôi cũng không để ý lắm nhưng Harley thích là tốt rồi.

*

*

*

Sau lần đấy, chúng tôi không gặp lại nhau nữa. Tôi quay trở về Seattle còn em ấy đi đâu không rõ, trở về bên Joker chăng? Hay bị tóm vào tù? Điều đó không quan trọng nữa rồi bới vì ngay lúc này đây, em ấy đang nằm im mãi không chịu dậy trong căn nhà gỗ của tôi.

Tôi phát hiện ra em ấy ở bên trong một quả tên lửa mini rơi đằng sau nhà. Nó không giết được Harley nhưng cũng khiến em bị thương nặng, bất tỉnh mấy ngày trời. 


Cứu rỗi( Harley Quinn x Poison Ivy) (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ