Extra 1 : Bruce' s feeling

2.2K 192 20
                                    

Extra: Bruce's feeling

Rõ ràng khi ấy mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát...

Tôi lắp mặt nạ phòng độc quay lại căn phòng đó và thấy Harley đang bị Joker kiểm soát ngược lại bằng một con dao, bọn họ giằng co một lúc cho đến khi tôi găm một viên đạn vào vai trai hắn. Những tưởng vết thương sẽ phần nào cản hắn lại những không, Joker gào lên như một con thú và trút hết sự phẫn nộ lên người phía trước.

Tôi đã từng nghĩ rằng, nếu như người hứng trọn nhát dao đó là tôi mà không phải Harley thì có lẽ Ivy sẽ không đau buồn đến vậy. Nhìn cái cách cô ấy nắm chặt tay Harley suốt thời gian đó, trong một giây phút, tôi đã thấy bất lực. Cho dù nắm trong tay cả Gotham thì cũng không thể nào nắm được trái tim cô ấy, nó đã thuộc về một người khác rồi, một người không phải tôi.

Không biết có phải nực cười không khi nhiều lúc tôi đã cảm thấy thấy đố kị với một tên tội phạm như Harley. Mỗi khi Ivy nhìn cô ta, tôi có thể thấy trong đó sự ôn nhu, yêu thương mà không bao giờ dành cho tôi. Và dường như Harley cũng vậy, bộ dạng lúc cô ta tìm đến tôi nhờ cứu Ivy, tôi chưa từng thấy một Harley Quinn như vậy bao giờ. Cô ta ngông cuồng, điên rồ, hung hăng... nhưng vứt bỏ cái tôi kiêu ngạo mà cầu xin tôi như vậy, một Harley hoàn toàn khác. Tôi thà cô ta vẫn là Harley yêu điền rồ Joker như trước đây( dù cho bọn họ hay gây phiền phức) còn hơn là bây giờ, vẫn điên rồ như vậy, nhưng tôi có thể nhìn ra cô ta có một mối quan hệ đặc biệt với Ivy. Nó vượt quá tình bạn bè hay chị em thông thường và tôi ghét phải thừa nhận, đó là tình yêu. Thứ tình yêu ấy vượt mọi ranh giới, thứ tình yêu mà tôi mãi mãi không thể xen vào được ...

Hôm đấy ở phòng chờ cấp cứu, lần đầu tiên tôi đã dũng cảm ôm lấy bờ vai gầy yếu của cô ấy, một cái ôm đúng nghĩa. Tôi biết Ivy để nguyên cho tôi ôm bởi vì cô ấy đã quá mệt, quá buồn để làm bất cứ thứ gì. Nhưng mọi người biết đấy, khi ánh mắt một người đã hướng về một người khác thì mọi ấm áp đều là dư thừa. Nó đến nhanh mà đi cũng nhanh khi Ivy biết Harley còn sống, Ivy chưa bao giờ thuộc về tôi.

Giờ thì có lẽ bọn họ đang vi vu ở một phương trời nào đó rồi, thỉnh thoảng Ivy có gửi thư về cho tôi, may mắn sau bao nhiêu chuyện cô ấy vẫn coi tôi như một người bạn. Nhưng em biết không Pamela, từ khi em truyền độc cho tôi bằng cái nụ hôn đó, tôi đã chẳng thể coi em là một tên tội phạm, hay một người bạn rồi. Rõ ràng tôi có thể chế ra thuốc giải cho Barry nhưng tôi lại lấy đó làm cớ để làm phiền em, hết lần này đến lần khác, tôi có thể tránh những lần "truyền độc" đó nhưng tôi đã không làm vậy...

Dù sao thì tất cả cũng không còn quan trọng nữa, em đã chọn cô ấy. Còn tôi, tôi có một cuộc hẹn cả đời với Gotham mất rồi.

Cứu rỗi( Harley Quinn x Poison Ivy) (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ