Chap 6

281 42 6
                                    

Kookie chết trân tại chỗ. Tứ phía khắp nơi đều là máy quay đang chỉa thẳng vào cậu. Bàn tay cậu run rẩy chẳng còn sức lực. Làm sao đây? Đó không phải cậu. Cái người làm bánh đó không phải cậu. Không phải cậu. Chân run rẩy muốn khuỵ xuống, cậu chậm rãi nhìn về phía cửa. Là hắn, hồn ma đã nhập cậu. Hắn nhìn cậu với ánh mắt cầu khẩn. Cậu nên làm gì? Bờ môi mấp máy. Cậu nên làm gì đây?
Không đợi được nữa. Cậu nhìn rõ ánh mắt lo lắng anh nhìn Kookie. Nếu cứ như vầy anh sẽ thua, danh tiếng tiệm bánh đã tệ nay còn tệ hơn. Không được rồi. Cậu không chờ được nữa. Xin lỗi Kookie, chỉ lần này thôi.
Jimin bồn chồn nhìn cậu. Cậu lo lắng sao? Nhìn như cậu sẽ ngã xuống hoặc có khi lại bỏ chạy. Trong lòng bỗng xót. Rồi, bàn tay ấy tự nhiên chuyển động điêu luyện. Anh nhìn cậu với ánh mắt đầy ngạc nhiên. Chàng trai đêm qua, em về rồi. Anh mỉm cười.
- Jimin, nếu em thắng, em sẽ nói anh biết một chuyện. - Anh nghe rõ câu ấy. Trong suốt quá trình thi anh mải suy nghĩ về chuyện cậu sẽ nói với anh. Cậu tìm được nhà mới rồi sao? Hay cậu muốn nghỉ việc? Không lẽ cậu định nói là cậu sẽ không gặp anh nữa? Rốt cuộc là có chuyện gì chứ? Bận suy nghĩ đến quên cả thời gian. Rồi, thời gian cũng hết. Ban giám khảo từ từ tiến về phía cậu. Miếng bánh vừa được tách ra, phần vani chảy trên dĩa bắt mắt. Nhìn biểu cảm của giám khảm khi thưởng thức đầy vẻ hài lòng. Anh nhìn về phía cậu, em vất vả rồi.
Kết quả, Kookie thắng. Cậu nhảy cẫng lên la toáng đầy vui sướng rồi ôm chặt lấy anh. Hai tay cứng đơ bất ngờ cũng nhẹ nhàng vuốt lưng cậu. Bao lâu anh mải chia ranh giới cũng vô nghĩa. Ngay lúc này đây, tim anh cứ đập nhanh đập nhanh. Không lẽ, anh đang đổ ư? Anh lại đổ rồi. Thêm một lần nữa. Anh đổ trước một người con trai.
- Jimin. À không. Bếp trưởng, em thắng rồi.
- Ừm, chúc mừng em. Em rất giỏi. - Anh xoa xoa đầu cậu.
- Em thích anh. - Ba chữ đột nhiên thốt ra đầy bất ngờ. Anh đơ toàn tập. Anh nhìn cậu, tim đập thình thịch, hai tai ong ong. Bỗng nhiên cậu la lên rồi bỏ chạy. Gì, gì chứ? Người chạy phải là anh mới đúng. Sao cậu lại tỏ tình cho đã rồi bỏ anh lại? Rốt cuộc là cái quái gì đang xảy ra vậy?
Kookie hai mặt đỏ bừng đang chạy nhanh hết mức có thể. Đến xích đu nơi công viên cậu ngừng lại rồi thở không ra hơi. Gì chứ? Cậu vừa nói gì? À không. Cái tên hồn ma ấy vừa nói gì? Cậu.....cậu sợ đến mức la toáng lên rồi nhận ra hắn không còn trong thân xác mình nữa. Rốt cuộc chuyện này là thế nào?
- Hù!
- Aaaaaaaa........
- Đừng có la nữa coi. Nè, sao tự dưng cậu chạy vậy? - Kookie cứ nhìn chằm chằm vào Jung Kook. - Tôi không có hại cậu đâu. - Jung Kook lơ lửng rồi đáp xuống đất.
- Sao......lại giúp tôi?
- Lần đó, tôi vì trốn bà chị pháp sư mới nhảy vào người cậu. Nào ngờ, đến khi nhảy ra lại không được. Rồi đột nhiên bị kéo vào một đống chuyện. Rồi, tôi đọc được cuốn nhật kí của cậu. Tôi nghĩ, để cám ơn vì cậu đã giúp tôi thoát khỏi bà chị ấy, được làm người lần nữa, tôi nên giúp cậu. Và, tôi cũng muốn.........qua đêm một lần. - Nghe hắn nói xong Kookie đỏ cả mặt.
- Vậy, cậu sẽ đi sao?
- Tôi tỏ tình rồi.
- Nhưng, cậu chưa.......qua đêm.
- Ờ nhỉ.
- Cậu có muốn nhập vào tôi không?
- Hả?
- Tôi.......tôi không đối diện với bếp trưởng được. Tôi sợ. - Bầu không khí trở nên yên ắng. Jung Kook nên nói gì? Nói là tôi cũng lỡ thích tên đó rồi? Nói là không giúp cậu nữa? Ừm, chẳng biết phải nói gì.
Kookie về đến nhà. Vừa mở cửa thì thấy anh ngồi trên giường mình. Anh nhìn cậu với anh mắt giận dữ. Sao vậy? Cậu lại làm gì sai sao? Đột nhiên anh nắm chặt tay cậu.
- Nói thích tôi rồi bỏ chạy sao?
- Em.......
- Tôi chưa thích em. Nhưng, tôi vẫn cho em cơ hội thích tôi. Kookie, chiếm lĩnh tôi đi. - Kookie nhìn anh chằm chằm. Không, đó là Jung Kook. Cậu nhìn anh. Rồi, đến khi cậu biến mất, những câu nói này sẽ mãi mãi dành cho cậu ấy không phải cậu. Ừm, cậu là ma mà. Ngốc thật, ma lại đua đòi một cuộc sống của người thường sao? Jung Kook, mày chỉ là giúp Kookie thành công cua được Jimin thôi. Mày hãy nhớ điều này. Mày không còn thuộc về thế giới này nữa.

Au nói: Fic này lên men chưa vậy 😂😂😂😂

[ JiKook ] - I love you, Ghost! - Completed <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ