Chapter 8 . Đi học làm cc gì ? Nghỉ mẹ đi

3K 255 133
                                    

5:30 am

Ma Kết lấy hai tay ôm đầu , từ từ ngồi dậy . Cơn đau do việc nốc mấy lon bia hôm qua thật không tầm thường chút nào , điển hình là đầu cậu đang đau như búa bổ đây . Khẽ lấy tay dụi dụi mắt , bộ dạng cậu bây giờ thập phần đáng yêu . Ngay khi mắt rõ hơn một chút thì đập vào mặt Ma Kết chính là 8 thằng còn lại đang chụm đầu vào một chỗ mà nhìn , hình như là điện thoại thì phải ... Cậu còn nghe loáng thoáng bọn nó nói :

- Hí hí hí , Nhân Mã mày thật daebak ! Chụp được cảnh này quả thật không tầm thường .

- Khá khen cho chú đó Nhân Mã , cuối cùng cũng làm được việc giúp ích cho đời

- Bla...bla..bla

Chẳng biết thằng Nhân Mã kia làm trò con bò gì nữa mà bọn kia có vẻ phấn khích dữ . Kiềm không nổi tò mò , Ma Kết ngồi dậy , đi lại gần tụi nó , lấy hai tay đẩy đẩy mấy đứa kia ra , ráng chen cho được cái đầu vào và cái cậu nhận được chính là tấm hình của cậu và Xử Nam ĐANG HÔN NHAU !

Thật không thể tin được ! Nghĩ rồi Ma Kết lấy tay chạm nhẹ lên môi mình thì cảm giác nhói đau lập tức xuất hiện . Để ý còn thấy trên môi cậu chính là vết máu khô .

- Xử Nammmmm ! Mày đã làm gì tao lúc tao say hả ? Mày mày thật biến thái , thừa lúc tao say đã giở trò đồi bại với tao . Tao...tao khổ quá mà

Tiêu hóa hết mọi chuyện chỉ trong vài giây , Ma Kết đã lập tức nhào tới chỗ Xử Nam đang ngồi thẫn thờ , nắm lấy áo nó mà vừa hỏi vừa lắc điên cuồng .

- Còn mày nữa Nhân Mã ! Ở đâu mày có tấm hình này , mày ghép hình đúng không ? Mày chơi tao đúng không hả hả hả ? Xóa ngayyyyyyy cho bố

Chưa kịp để thằng nhỏ tiêu hóa hết chữ , Ma Kết đã lôi thêm Nhân Mã vào và bắt đầu công cuộc vừa lắc vừa hỏi vừa chửi .

- Ê cái con mắm Ma Kết kia , biết cái đếch gì mà sủa dữ thế . Bố nói cho mày biết , tao là người bị mày hại , người bị mày đè ra hôn , bị mày cướp mất nụ hôn đầu đáng lẽ phải để cho hoàng tử ... còn chưa nói tiếng nào mày đã như chó táp thế kia , hả hả hả ?

Như bừng tỉnh sau đống mưa xuân như tán vào mặt của Ma Kết , Xử Nam lập tức phản bác , không những thế sau mỗi chữ hả lại khuyến mãi kèm theo một cái tán vào mặt Ma Kết .

Cái dáng đứng tán người ta trông thật fabulousssssss làm sao !

Ăn ba quả tán xong , hai má phính của Ma Kết lập tức đỏ bừng như 2 cái đít khỉ , gặp thằng quỷ Nhân Mã không còn chút tình người mà còn bay vào véo véo má nó . Coi cái mặt thằng Mã kìa , trông nó như đang phê cần đấy . Chưa để véo lâu , Ma Kết đã lập tức gạt tay Nhân Mã rồi nhào vô cho nó ăn vài cái tát cho hả giận .

Nhưng trong đầu Ma Kết cứ tự hỏi , tối hôm qua đủ thứ chuyện điên khùng xảy ra mà sao sáng nay tụi nó có vẻ bình tĩnh thế ? Không lẽ mình chơi đá quá rồi tự hoang tưởng ra tụi nó quẩy cả đêm qua sao ?

Để giải đáp cho câu hỏi của Ma Kết cũng như người đọc thì chúng hãy cũng flashback lại 1 tiếng trước khi Ma Kết dậy ...

+ 1 Hour Ago +

- Hửm ....

Cái đầu nhỏ màu đen bù xù ngóc dậy , quay qua quay lại như tìm kiếm gì đó , khuôn mặt khả ái còn đang ngái ngủ khiến người ta chỉ muốn nhào vào nhéo nặn cho đến biến dạng .

(12 chòm Sao-SA) Biến Thái Vừa Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ