Chapter 3 : Kí túc xá mà như nhà tù

6.6K 473 74
                                    

Cái lớp E1 vẫn đang thác loạn với Song Ngư và Thiên Yết vẫn đang "nhảy đầm" trông thật tình tứ với khuôn mặt bầm tím và 2 dòng máu mũi chảy dài của Thiên Yết cùng sự góp mặt của các thành phần đéo care sự đời như Cự Giải với cuốn truyện hentai trên tay mà nước mắt chảy ròng ròng , Sư tử với cái loa và đang bật bài Chiếc Áo Bà Ba rồi đưa tay lên trời như đang get high , Kim Ngưu đang uốn éo nhảy sexy với nền nhạc của Sư Tử đang bật và một số hoạt động khác nữa.

Tất cả đã làm nên một bức tranh thác loạn đầy hữu tình , lãng mạng và đậm ý thơ .

Có vẻ như mọi người đều quá nhập tâm vào việc riêng của mình mà chẳng để rằng có một ông thầy mặt mày hầm hầm như xã hội đen bước vào lớp , cả người tỏa ra sát khí ngùn ngụt như vậy mà tụi nó ở dưới vẫn phởn như mấy con điên ! Thật không chịu nổi mà ! Lớp gì mà như mấy cái bar bia ôm ! - dòng suy nghĩ vụt qua đầu ông . Quá sức chịu đựng nên thầy giáo thân yêu của chúng ta đã dùng giọng eo éo đặc trưng của mình mà gáy lên :

- Mấy thằng quỷ kia ! Cái lớp kiểu gì đây hả ? Muốn chết không hả !?

Giọng gáy thật to thật éo khiến tụi nó lập tức ngưng hoạt động lại và trố mắt nhìn ổng .

Làm thầy đây ATSM là tụi nó vì giọng của ổng mà ngoan ngoãn ngưng lại và nghe lời . Nhưng đời éo như mơ đâu thầy ơi !

- Hahaha , đù má...Ahahaha ! Má ! Tao không ngừng cười được ! Cứu tao với ~

- Đù má , hahahaha ! Tướng cũng cao to , hổ báo mà giọng nghe gớm vậy má

...bla..bla

Chỉ mất 2s để tụi nó định hình chuyện éo gì vừa xảy ra và chỉ mất nửa giây để tụi nó cười lòi bản họng và buôn ra lời phỉ báng như đúng rồi vào mặt lão thầy mặt ngơ như bò đeo nơ của chúng ta . Tụi nó cười mà muốn vãi hết nước miếng ra sàn , có đứa còn cười tới nỗi mà thở không ra hơi , mặt xanh lè như sắp tắt thở tới nơi . Hừm..mới vào nhận lớp mà đã cười cho thúi mặt , chỉ hận ngày xưa tôi đã không chơi ngu mà bắt chước người ta nhét dao vào họng như người ta làm ảo thuật để rồi đứt dây thanh quản nhưng tôi cũng công nhận mình may thật bị bao nhiêu tai nạn chân , tay , mặt toàn sẹo vậy mà vẫn sống dai tới bây giờ . Mặc kệ đám học sinh cẩu huyết của mình vẫn đang cười , thầy Nam chính là đang nhớ về thời trẻ trâu oanh liệt của mình ( riết rồi thấy đi hơi xa đề bài :v )

May thay , vẫn còn một đứa học trò thương ông , hình như em này là Song Tử , không biết có bệnh hay không mà sao trông nhóc đó có vẻ yếu đuối xanh xao thế ?! Mà khoan...thằng này có đúng 17 tuổi không thế ?! Hàng loạt câu hỏi cứ xoay vòng vòng trong đầu Nam .

- Tôi đúng là 17 tuổi , ông đừng nhìn như muốn đục lỗ vào người tôi như thế ! Chuyện hồi nãy cũng thật xin lỗi vì đám này đã không tôn trọng thầy mà còn cười thầy , thay mặt mọi người tôi xin lỗi

Sao nó có thể biết tôi nghĩ gì trong đầu mà nó chứ ! Càng ngày càng sợ thằng nhóc này a ~

Nhưng tạm thời bỏ qua vì nó đã xin lỗi tôi , thiệt thì trong lòng cũng có chút hài lòng vì còn học sinh quan tâm tới mình ( lúc nào vào nhận lớp cũng bị cười vào mặt )

(12 chòm Sao-SA) Biến Thái Vừa Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ