Song Ngư ( Đầu gấu biến thái )

7.2K 484 81
                                    

- Tên : Hai con cá trong tư thế 69 :v

- Tuổi : 19

- Ngoại hình : Vẻ đẹp của hắn ta chỉ có thể nói rằng đẹp nhưng độc . Chính là thành phần chỉ nên ngắm không nên đụng vào . Quả đúng là vậy với thân hình khoẻ mạnh , khuôn mặt lại ưa nhìn nhưng điểm nổi bật đáng nói ở đây chính là đôi mắt hắn - đôi mắt màu vàng lại sáng hoắc như đôi mắt của những con sói khát máu trong đêm , chính đôi mắt này khiến khuôn mặt hắn thập phần quỷ dị , đáng sợ nhưng lại có bao nhiêu đứa con gái lại có thể hắn mà làm tất cả chỉ để đổi lại nụ cười của hắn .

- Gia thế : Có ba mẹ , nhà giàu nhưng đã bỏ nhà ra tự lập .

- Tính cách : Lưu manh , lưu manh cực kì , cọc tính . Hắn chọc người ta thì được nhưng chọc lại là mệt , cực kì biến thái và dâm dê lại thích văn tục chửi thề , mở mồm ra đầu câu là chữ :" Đm " . Bất cần đời , chả quan tâm ai , vào trường như cho có để ông bà già của hắn không làm phiền , chả bao giờ nghe lời ai , giáo viên lại càng không . Riết giáo viên tự biết hắn mà tránh chứ cũng chả muốn day dưa vào , hay đi kiếm mối đánh lộn như một thói quen để làm giải tỏa khó chịu , chỉ khi dùng bạo lực hắn mới thấy cuộc đời này còn cái thú vị và cũng chỉ lúc đó hắn mới thấy thoải mái , có thể nở nụ cười . Ghét tiếng ồn và mấy đứa hay lải nhải , nhoi . Chính vì những điều nói trên hắn đã liền 1 phát lên chức Song Ngư Đại Ma Vương của trường

- Lí do bị nói lưu manh : Một ngày nọ , hắn - tâm tình đang khó chịu , sát khí tỏa nghẹt thở . Đang hầm hầm đi , 1 thằng tự đâu tới lao vào hắn , nhìn sơ có thể thấy rõ đây là 1 cậu ấm nhà giàu vì thế mà thằng nhóc đó k biết điều mà còn liếc hắn khiến liền lập tức hắn quay lại đấm cho phát mà bất tỉnh :v Sau khi giải tỏa liền bỏ đi với khuôn mặt thoải mái như chưa có chuyện gì xảy ra , cũng chẳng màng thằng nhóc đang nằm bất tỉnh giữa đống máu ( mũi )

- Bạn thân : Cự Giải , Thiên Yết ( không ngờ lại có người chịu làm bạn hắn :v )

- Câu chăm ngôn : Câm mồm !

* Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

- Nhớ vote , cmt nha =]] Yêu các cậu

- Chỉ đăng trên wattpad :(((

(12 chòm Sao-SA) Biến Thái Vừa Thôi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ