Sư Tử (Sửu nhi tăng động)

9K 624 100
                                    

- Tên : Sư cô tự tử :))

- Tuổi : 17

- Ngoại hình : lùn tẹt mà lúc nào cũng ảo tưởng là mình cao, khuôn mặt nhỏ , khả ái cùng thân hình nhỏ nhắn nên hay bị nhầm lẫn là con gái . Sở hữu đôi mắt màu đỏ khá to nhưng xếch lên ở đuôi , thật sự giống mắt mèo , da có hơi trắng nhưng bù lại cực kì hoà hợp với ngũ quan của cậu ta .Sư Tử rất thích cười và có một nụ cười rất đáng yêu .

- Thân thế : con ông chủ của một công ty rất phát triển dù chuẩn bị thừa kế công ty nhưng nó chả bao giờ chịu học mà toàn chơi nên bị ba la miết vẫn như nước đổ đầu vịt :)) có một đứa em trai (bí mật)

- Tính cách : Tăng động , hồn nhiên ,bựa ,dâm và dơ . Thích phá người khác , lì cực kì .chuyện gì Sư Tử thấy bất bình là cậu cãi tới khi nào người ta thua thì thôi . Nói luôn một bí mật về cậu ta là Tsun....Tsun cực kì

- Lí do bị gọi là tăng động : chả là cậu ta thích chạy nên mỗi giờ thể dục đều phá để ông thể dục bắt cậu ta chạy và một hôm điều ước đã thành hiện thực . Ổng kêu chạy 10 vòng mà Sư Tử cậu ta chạy hết cả tiết thể dục , hậu quả : bị thầy bắt ở lại bật cóc hết sân trường , tới nỗi phải nằm dưới đất mà ăn vạ để xin ổng tha , tôi thực sự chẳng hiểu trong đầu cậu ta nghĩ cái gì - theo lời của một thanh niên cùng lớp đã chứng kiến kể lại .

- Bạn thân : Ma kết , Song Tử , Bạch Dương

- Câu chăm ngôn : Đm ! Tao đã quá mệt mỏi cái thế giới thấp kém này .

* Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

Nhớ vote và comment để au có thêm động lực ;-; vote đi vì nó miễn phí :(( mãi yêu ❤️

- Chỉ đăng trên wattpad :(((

(12 chòm Sao-SA) Biến Thái Vừa Thôi !Onde histórias criam vida. Descubra agora