Nhật ký của Levy

2.3K 122 61
                                    

#1.
Hôm nay, Fairy Tail lại có chuyện vui, Happy và Carla đã tuyên bố hẹn hò. Natsu mừng tới phát ăn hết mười con gà =.= Cánh đàn ông thì mở tiệc linh đình kinh thiên động địa tới mức phá tan quầy hàng và thực phẩm. Lucy, Wendy, Mira, Erza, Juvia thì đã bắt đầu lo chuyện đám cưới làm Happy khóc ròng. Họ thật lo quá xa rồi, Happy chỉ mới công khai hẹn hò thôi mà. Nhưng thế mới là Fairy Tail.

#2.
Gajeel đột nhiên cư xử rất lạ. Anh ấy không đấm đá cùng Natsu hay Gray. Anh ấy lại ngồi nói gì đó với Mira, còn chị Mira thì nhìn tôi gian xảo vô cùng. Tôi chả hiểu mô te gì sất. Nhưng ai bảo vị hôn phu của tôi kì lạ thế chứ? Hì. Tôi không biết sao lại yêu anh ấy thế nha. Và tối nay, tôi nhận được một quyển sách ma pháp và một quyển album hình Gajeel =.= hôm nay là kỉ niệm 1 tháng chúng tôi đính hôn.

#3.
Laxus hôm nay được một trận ghen vô đối. Nhìn anh ta phóng sét khắp nơi làm ai cũng cười lén. Tôi cũng vậy a, nhưng không cho Laxus biết đâu. Tôi chán khi nhìn Gajeel và Laxus đánh nhau a. Vị hôn phu của tôi toàn bẹp dí thôi! Quay lại lí do Laxus ghen nà, đó là do Master nhìn chằm chằm vòng một của Mira a =\\= tôi biết vòng một của mình sao a. Hic.

#4.
Jellal đột nhiên đến hội và Erza trở thành mục tiêu bị mọi người trêu chọc. Cũng có gì lắm đâu, chỉ là khi Mira bưng thức ăn ra thì Juvia cố tình đẩy Mira làm Erza ngã nhào sang ngồi cạnh Jellal. Chỉ là khi Jellal và Erza trò chuyện thì Natsu bay vào kéo Jellal đi... Đánh nhau... Những người kia thì luôn miệng lãi nhãi:" Chồng đi rồi kìa Erza, mau đuổi theo. Không thì Natsu cướp đó!", Erza tức tối cho Natsu một trận rồi quăng Natsu cho Lucy. Erza còn hùng hổ tuyên bố:" Chồng bà. Cấm phá. Cấm trồng đam mỹ. Cấm lãi nhãi nha lũ kia."

Ôi, thật sự ngưỡng mộ Erza. Levy đây thật ngưỡng mộ Titania.

#5.
Juvia đi vắng. Gray lại lo lắng. Mọi người sốt sắng. Chuẩn bị la mắng cái tên không biết canh giữ vợ. Tới khi không thấy thì cáu gắt đánh người. Lại một phen hội tan tành. Gray đã chạy khắp phố, đe dọa vô vàn người dân. Cuối cùng tay không trở về, Gray như hung thần bay vào đánh nhau với Natsu. Tội anh chàng băng! Suỵt, đừng nói cho Gajeel tôi tội nghiệp Gray nha, Levy không thích cự cãi với Gajeel a =~=. Cho đến tối hôm đó, Juvia cùng Wendy về hội. Họ đi làm nhiệm vụ!

#6.
Lucy có thai. Fairy Tail một lần nữa lại mở tiệc. Tuyệt cú mèo, Lu-chan sắp làm mẹ rồi. Tôi thích em bé a. Natsu đúng là cũng không ngốc nghếch như vẻ ngoài a. Dù gì cậu ấy cũng có thể làm cha và điều đó cho thấy cậu ta không hề ngu ngốc về "khoản đó". Thứ lỗi cho tâm hồn đen tối của con. Erza, và cánh phụ nữ mừng phát khóc, mọi người nắm Natsu lại rồi buông lời đe dọa. Ôi, nhớ tới mà lạnh sống lưng. Phải lo cho Lu-chan thật tốt nha Natsu. Nhìn nét mặt vui vẻ của Lu-chan thật dễ thương a

Fairy Tail thực sự tuyệt vời.

#7.
Sting và Yukino làm đám cưới. Fairy Tail đến chúc mừng, và y như rằng đám cưới linh đình trở thành một thảm họa. Tất cả nhào vào nhau đánh lộn.

Anh chàng băng pháp sư Lyon chọc ghẹo Juvia, Gray lao vào đập, Cheria tức tối tấn công Juvia, Meredy thì bụp lại Cheria.

Flare và Yukino cứ quấn theo Lucy làm Natsu phải xua tay đuổi:" Tránh xa vợ tôi ra. Cô ấy đang mang thai, cấm bàn phép thuật!" Và Sting kéo Yukino đi, Flare lủi thủi chạy, Lucy cho Natsu một trận. Cô có bầu chứ không bị tim mạch, lo lắng thoái hóa =.= Natsu nhận thấy cánh mày râu đang nhìn châm biếm, liềm phóng lửa về phía đó. Một phem xung đột kinh khủng.

Erza đang ăn bánh dâu thì Gajeel lao đến làm đổ, Efman tiện chân dẫm lên ~ thế là nữ hoàng tiên cũng xung phong trận mạc.

Laxus cũng không ngoại lệ, hễ tên nào nhìn Mira có chút tà khí là tên đó liền bị đập cho thịt nát xương tan. Mira cũng không kém, ai dám định lén phén Laxus cô nàng cũng đập một trận ra trò. Ôi trời trai xinh gái đẹp nhà ai mà dễ thương thế không biết?

Và lúc này, tôi và Wendy đang trốn dưới bàn. Haiz, khổ cho hai tâm hồn bé nhỏ này quá!

#8.
Hội đã kỉ niệm XXX năm được thành lập. Rất nhiều hội khác tới tham dự. Nghe thật vui vẻ! Fairy Tail tôi cảm ơn vì tôi đã được vào đây. Cảm ơn vì đã có nhiều người bạn chân thành và đã gặp được một chàng trai yêu tôi như mạng sống. Cám ơn những chuyến hành trình dài dẳng và ý nghĩa. Cảm ơn những giọt nước mắt khi tôi vui vẻ hay đau đớn các bạn sẻ chia cùng tôi. Cảm ơn những thứ các bạn đã làm cho tôi.

Fairy Tail, đuôi của những vị tiên? Là một cuộc hành trình dài không hồi kết.

Deliora, Phantom, Hệ thống R, Nivana, Edolas, Thiên Lang Đảo, Acnologia, Zeref,... Rất nhiều thứ mang lại cho Fairy Tail cơ hội thể hiện bản lĩnh. Thể hiện lòng yêu thương dành cho nhau. Dù khi chúng ta gục ngã, bạn bè vẫn bên cạnh ta. Dù khi cơ hội chỉ là 1%, chúng ta cũng sẽ không từ bỏ. Trong từ điển của Fairy Tail và thành viên hội tuyệt không nung nấu từ bỏ chạy, bỏ rơi bạn bè.

Dù cho cuốn nhật kí này hết đi, vẫn còn vô vàn cuốn nhật kí khác. Câu chuyện về Fairy Tsil sẽ còn tiếp tục. Fairy Tail sẽ sống mãi. Sống mãi trong tâm hồn tất cả chúng ta. Đúng không?

Tôi yêu Fairy Tail và các bạn!

Fairy Tail quả là số một!

Một cuộc hành trình mới lại bẳt đầu từ hôm nay...

Dõi theo chúng tôi nhé!

--------------+------+----------+------+-------

[Full] Fairy Tail Là Số MộtWhere stories live. Discover now