Chap 52

264 17 0
                                    

"Chị hoá ra là bạn của Kim Taeyeon sao? Tên Tiffany?" CL hơi tò mò. Fany nghe vậy thì có chút tự hào, không nghĩ mình lại được một ca sĩ nổi tiếng như thế biết đến, trong lòng len lỏi có chút gì đó vui.
"Đúng vậy! Rất vui được làm quen!" Fany tươi không cần tưới, hướng đôi mắt biết cười của mình nhìn CL.
"Taeyeon, vì sao chị ấy lại không đến đây thế?" CL lưỡng lự, không phải là vì cô hôm trước nói hơi quá lời nên giận, không muốn đến thăm Jiyong đấy chứ?
"À, cậu ấy là có việc bận, căn bản không thể đến gặp Bigbang G-Dragon được!" Fany trả lời, câu nói có phần nhấn mạnh.
"Vậy sao? Nhưng anh ấy đã tỉnh lại rồi, chúng ta cũng nên nói với Taeyeon một tiếng!" Chaerin vội nói. Fany có vẻ bất ngờ trước thái độ vội vàng của người đối diện nhưng cô cũng không có ý kiến gì mấy.
"Không đâu, cậu ấy chắc chắn sẽ làm những việc khác mà căn bản chúng ta sẽ chẳng thể hiểu được! Kim Taeyeon, Kwon Jiyong hai người này, quả thật chỉ có họ mới biết nhau sẽ làm gì trong tương lai thôi!" Fany cười nhẹ. Cô biết chứ, bạn thân 10 năm chưa chắc đã hiểu nhau bằng một anh chàng chỉ mấy tháng, cách trao nhau cái nhìn, chia sẽ tình cảm. Giữa tình bạn và tình yêu quả thật rất khác nhau. Nếu nói rằng Tae sẽ làm gì vào thường ngày, cô chắc chắn sẽ nói "Cậu ấy chỉ nằm lì trong phòng!", nhưng còn Jiyong? Có khi anh ấy lại nói khác cô, chẳng hạn "Chúng tôi sẽ cùng đi ăn, ngắm trăng hay đi dạo ở biển!" đúng chứ? Nó là sự khác biệt!
"Em cũng nghĩ thế!" Chaerin nghiêng người, dựa vào ghế đá của công viên phía sau bệnh viện.
.
.
.

Trưa hôm đó, Taeyeon cùng với chàng trai tổng giám đốc vạn người mê của TTS, Baekhyun dùng bữa tại một nhà hàng.
"Tôi nghĩ chị nên ăn nhiều một chút, mặc váy cưới sẽ đẹp hơn!" Baek nở nụ cười nhẹ nhàng, ân cần cắt từng miếng thịt trong đĩa cho cô. Đưa một miếng nhỏ ra trước mặt cô, đôi mắt hút hồn lại tiếp tục có ý muốn cô ăn nó. Tae không ngại mấy, nhưng hành động này đối với cô chỉ là chuyện bình thường. Ga lăng sao? Jiyong vốn đã làm hết với cô rồi! Tae há miệng, ăn miếng thịt nhỏ mà Baek đã cố tình cắt cho cô.
"Cậu chẳng phải cũng mau ăn đi chứ?" Tae với tay, lấy lại dao và xiên trong tay Baek, giọng nói có phần trách móc.
"Thật vui vì chị đã một lần nghĩ đến tôi!" Baek nở nụ cười mãn nguyện. Trong lòng không khỏi nở hoa, tưng bừng pháo cỗ. Tae chẳng còn biết nói gì hơn, cặm cụi mà ăn hết phần của mình.
.
.

Đôi mắt mông lung, tựa như mơ hồ, từ từ khẽ mở ra, Jiyong thật sự vẫn chưa thể thấy rõ được những thứ trước mắt. Chỉ thấy một mảng màu trắng xoá, mờ mờ ảo ảo. Anh khẽ nhăn mặt, đập vào đầu mấy cái để lấy lại tinh thần. Nhưng đột nhiên thấy cánh tay có chút đau nhói, mọi thứ dần rõ ra trước mắt. Thì ra là bệnh viện, chắc tại anh uống say quá nên mới ở đây. Trong lúc bất tỉnh nhân sự, anh thật sự là có cảm giác rất kì lạ. Hình ảnh một cô gái cứ mãi hiện lên trong đầu, gần nhưu là ý chí để anh có nghị lực mà cố mở mắt ra. Người con gái ấy đem lại cho anh cảm giác vô cùng ấm áp, chân thành khiến anh thật chẳng muốn buông xuôi, cố gắng tiếp tục chống đối với sự sống và cái chết. Nhưng nhìn chung căn phòng hiện giờ, sao lại chẳng có ai thế? Chẳng lẽ không biết anh ở đây sao? Này, sao lại vô tâm với anh như thế chứ? Ba mẹ, chị hai, rồi cả Bigbang nữa, họ đâu cả rồi? Này, bỏ anh đi thật sao?
Cạch. Tiếng cánh cửa mở ra. Anh theo phản xạ mà quay lại nhìn theo.
"A, dậy rồi!" một cô gái bước vào, giọng nói hớn hở thấy rõ
"Fany? Sao em lại ở đây?" anh thoáng chút nực cười. Sao cơ? Người nhà, người thân, anh em chia cốt đâu không thấy, lại xuất hiện cô nàng hay cười này ở đây, quả là điều hơi nghịch nha.
"Em biết ngay là oppa dậy mà! Hôm nay đích thân đến đây báo một tin vui!" Fany hớn hở chạy lại, ngồi vào ghế cạnh giường bệnh. Đôi mắt cười lại tiếp tục nhìn chằm GD.
"Có chuyện gì à?" GD gãi gãi đầu như lúng túng, đôi mắt nhìn Fany kì thị.
"Có tin vui cho oppa!" Fany tươi cười, lấy tay đập đập vai GD.
"Tin gì mà thấy em còn vui hơn cả anh?" GD quay lại nhìn, gương mặt toát rõ vẻ tò mò.
"Là Kim Taeyeon!" nói đến đây, Fany thấy rõ sự thất vọng tràn trề trên gương mặt GD, trong lòng không khỏi vui mừng. Vì đây chính là dâu hiệu cho thấy, anh ấy vẫn còn tình cảm với Tae, những gì liên quan đến cô đều có sức ảnh hưởng không nhỏ đến anh. "Aygoo, chưa gì đã vậy! Oppa phải nghe cho hết đã chứ?" Fany cúi xuống để nhìn thấy rõ biển hiện của GD.
"Oppa à, Taeyeon là sắp lên xe hoa rồi đấy!" Fany vui vẻ nói, nhưng lời nói này lại như đâm thẳng vào trái tim mỏng manh vì chưa chuẩn bị tâm lý của GD. Anh bây giờ như sét đánh ngang tai, gương mặt sa sút đi trông thấy, miệng không nói lên lời.
"Fany!! Em đang nói nhăng cuội gì vậy?" Top đã đứng ngoài cửa từ bao giờ, thấy GD tiêu tàn, trong lòng không khỏi gào thét.
"Nhăng cuội? Không hề! Em là đang rất nghiêm túc mà! Taeyeon thật sự sắp lên xe hoa, tuần sau là cậu ấy đi rồi! Em đến để báo với GD tin vui này!" Fany vẫn tươi cười, cô thật sự không biết là mình vừa nói tin vui này không đúng lúc.
GD gương mặt tối sầm, một chút sức lực cũng chẳng có mà ngã ra phía sau, nằm dài chán nản. "Và em đến để mới anh tham dự sao?" GD với giọng nói khàn khàn vì thiếu nước, anh cũng chỉ mới tỉnh dậy nên cổ họng hơi khô cũng là lẽ thường.

[Fanfiction/Topfany/Gtae] Làm vợ anh nhé ❤️ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ