Chap 1

1.3K 56 3
                                    

  "Sao thế tớ nghe đây" Taeyeon đưa điện thoại lên tai rồi trả lời.
  "Cậu đi đâu thế! Tớ gọi cậu nãy giờ mà không bắt máy..làm tớ lo quá trời đây này! Tae đáng ghét!..." Tiffany cằn nhằn trong điện thoại làm Tae vô cùng nhức đầu.
  "Thì tớ đang nghe đây này! Nói nhanh đi! Tớ rất bận!" Tae nhanh chóng lấy thêm hai ba sổ sách về công ti để làm cho xong công việc.
  "Cậu đấy! Mà cô nàng nấm lùn của tớ hôm nay sao không thấy qua quán của tớ thế!" Tiff trêu đùa với Tae.
  "Không có gì đúng không! Tớ cúp máy nhé!" Tae hơi nhăn mặt nhưng cũng ráng làm thật nhanh để gặp Tiff.
  "Tớ nhớ cậu quá thôi! Muốn nghe giọng của cô bạn thân thôi mà! Được rồi...tạm biệt nhé! Không làm phiền cậu nữa. Làm xong thì nhó qua tớ nhé!" Tiff vui vẻ nói rồi cúp máy để không làm Tae phân tâm nữa. Cô đi vào trong và chuẩn bị đồ ăn đãi bạn.
  Còn Tae thì bù đầu bù cổ để làm thật cẩn thận từng con số một, cô không để bất cứ thứ gì làm mình phân tâm.
  "Phù..cuối cùng cũng xong!" Tae nhìn vào đồng hồ. "20 giờ 30 rồi sao? Nhanh thật đấy!" Tae nhanh chóng thu dọn ngăn nắp rồi khoá của ra về.
  "A! Phó giám đốc Tae...chào cô!" Bác bảo vệ vô tình nhìn thấy cô và chào hỏi.
  "Dạ! Cháu chào bác! Bác chưa về sao ạ?" Tae cúi đầu lễ phép chào.
  "Vâng! Bây giờ làm ít việc nữa rồi tôi mới an tâm về được!" Bác bảo vệ vui vẻ trả lời.
  "Vâng! Vậy cháu xin phép ạ!" Tae cúi đầu rồi đi tới quán của Tiff ở ngay bên đường.
  "Kim Taeyeon! Cậu đến rồi sao! Tớ nhớ cậu quá đó! Bao lâu không gặp rồi ta? A! Là 8 tiếng rồi đó...." Tiff chạy lại ôm chầm lấy Tae khi cô vừa bước vào.
  "Tớ đói rồi đó!" Tae xị mặt đáng yêu nhìn Tiff. Tiff cười nhẹ nhàng.
  "Biết ngay mà cô nương!" Tiff nhéo má Tae rồi vào trong lấy thức ăn ra. Lúc nãy cô đã cất công chuẩn bị cho bữa tối của cả hai. Trên bàn có món trứng cuộn thơm phức, canh rong biển nóng hổi, một tô cơm trộn và một món không thể thiếu...đó là kim chi.
"....." Tae không nói gì mà chỉ cặm cụi mà ăn. Tiff nhìn mà thấy mắc cười. Chăm chỉ làm việc quá làm chi, ăn mỗi bữa sáng rồi nhịn cho đến giờ thì không đói như vậy mới lạ. Tiff nhìn bộ đang của Tae lúc này thì vô cùng buồn cười nhưng cô vẫn cố nhịn rồi tỏ ra không hài lòng.
  "Này! Cậu thật quá đáng đấy! Tớ đã cất công làm cho mà không cảm ơn sao?" Tiff nói.
  "......" Tae vẫn không nói gì, vẫn chăm chú nhìn đồ ăn mà không thèm nhì Tiff lấy một cái. "Này mau ăn đi!" Cô đút vào miệng Tiff một thìa cơm trộn rồi tiếp tục ăn. Tiff chỉ còn cách cười trừ một mình rồi cầm thìa lên ăn thôi.
  "Ah tớ quên mất sắp tới tớ phải đi công tác bên Nhật khoảng 3 hay 4 ngày gì đó. Cậu ở nhà lo cho bản thân nha!" Tae uống một ngụm nước rồi nói với Tiff về công việc của mình.
  "Vậy sao? Nhưng khi nào cậu đi vậy? À mà nói trước nhé! Tớ không đi tiễn cậu đâu đấy!" Tiff nhăn nhó vì có hơi buồn một chút. Đây là lần thứ hai cậu ấy đi rồi đấy! Tiff nghĩ trong lòng.
  "Khoảng 2 ngày nữa! Mà nếu cậu buồn thì kêu Yuri qua chơi với cậu hay Yoona cũng được mà! Qua đó tớ sẽ gọi cho cậu!" Tae cúi xuống ăn tiếp như không muốn thấy ánh mắt của cô bạn thân.
"Cậu nghĩ tớ là ai thế? Cậu đi có 4 ngày thôi mà! Vậy thì sẽ không còn ai cằn nhằn tớ mỗi ngày nữa! Thật thoải mái!" Tiff đứng lên hua tay múa chân.
  "Vậy tốt rồi! Tớ lên phòng đây nhé! Cậu cứ để đó đi, sáng mai tớ sẽ rửa cho!" Tae đặt tay lên vai Tiff cười nhẹ rồi nói.
  "Thôi đi cô! Để tớ rửa cho, cậu  đi ngủ đi!" Tiff lấy ngón tay ấn vào đầu Tae rồi cười thật tươi. "Nè! Nhớ là phải đi ngủ đấy nhé! Đừng có làm việc quá khuya đấy nha nàng!" Tiff căn dặn kĩ lưỡng rồi bê đống chén bát vào rửa.
Hai ngày trôi qua, Tae kéo Vali ra cửa rồi ôm chặt lấy Tiff như một lời chào tạm biệt. Cô vẫy tay chào Tiff rồi kéo Vali đi vào xe taxi. Đến Nhật, khi vừa xuống sân bay cô vô tình đụng phải một người. Người này vội đỡ cô dậy. "Xin lỗi! Cô không sao chứ?" Anh chàng nói với giọng vô cùng nhẹ nhàng và nhìn cô.
--------------------------------------
Người Tae gặp ở Nhật, rốt cuộc anh chàng này là ai?

*************************
Mình sẽ làm chậm từng chút một! Chap này chỉ có Tiff và Tae thôi nhé! Mình sẽ cố gắng để chap2 sẽ vui hơn và hay hơn. ^^

[Fanfiction/Topfany/Gtae] Làm vợ anh nhé ❤️ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ